Báo giá các loại thùng rác 60l, 120l, 240l hiện nay

dothuquynh

New member
User ID
174163
Tham gia
29 Tháng sáu 2020
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Thùng rác là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc đựng rác thải sinh hoạt giúp không gian trở nên trong sạch hơn. Để đáp ứng nhu cầu đựng rác thải ngày càng lớn thùng rác ra đời với nhiều chất liệu và dung tích khác nhau. Theo đó giá thùng rác cũng khác nhau. Thùng rác 60l,120l,240l là những thùng rác được sử dụng phổ biến nhất trong môi trường công cộng, công ty, nhà xưởng. Vậy giá của nó là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!
https://1.bp.************/-6_gzfsOh6Wg/XxkTKI4hX7I/AAAAAAAAB18/C3aGaGXnkqs2-Qhdcd-_tEyyqWXmj5hEgCLcBGAsYHQ/d/gia-thung-rac-60l.jpg​

Giá thùng rác dung tích lớn hiện nay là bao nhiêu?Giá thùng rác hiện nay rất đa dạng phụ thuộc nhiều vào yếu tố thương hiệu, kích thước, chất liệu, màu sắc và đơn vị bán. Mỗi loại thùng rác khác nhau ở mỗi đơn vị có thể sẽ có mức giá chênh lệch, có nơi thì giá rẻ nhưng cũng có nơi thì giá đắt.
Khách hàng có thể dựa vào các tiêu chí trên để yêu cầu báo giá chi tiết. Hành Tinh Xanh là đơn vị được đánh giá là có giá bán thùng rác rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Giá thùng rác nhựa các loại dung tích lớn tại Hành Tinh Xanh cụ thể:
  • Giá thùng rác 60l 230.000đ
  • Giá thùng rác 120l màu xanh, ghi dương: 437.000đ
  • Giá thùng rác 120l màu cam: 471.500đ
  • Giá thùng rác 240l màu xanh, ghi dương: 667.000đ
  • Giá thùng rác 240l màu cam: 707.000đNgoài ra, còn có báo giá thùng rác inox, thùng rác gỗ, giá rẻ, thông tin chi tiết về giá qúy khách có thể liên hệ để được báo giá chính xác nhất.
Mua thùng rác tại Hành Tinh Xanh để nhận thêm nhiều ưu đãi
Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán thùng rác với đa dạng chất liệu và dung tích khác nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả đều bán hàng uy tín, giá cả tương xứng với chất lượng. Vì thế khách hàng cần lưu ý khi chọn địa chỉ mua thùng rác.
Hành Tinh Xanh là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng thùng rác. Khi mua thùng rác tại Hành Tinh Xanh quý khách sẽ được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Ngoài ra còn được hưởng nhiều ưu đãi:

Giá thùng rác luôn rẻ cho khách hàng
Ưu đãi vận chuyển
Giao hàng nhanh chóng
Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn
Giảm giá lần sau cho khách hàng thân thiếtChúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầy đủ nền tảng vững chắc, lòng nhiệt tình, tâm huyết để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ:
Hotline: 0981.228.766
Địa chỉ kho: 488 Minh Khai – P. Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom