Lợi ích của rượu vang đỏ tới sức khỏe

vangviety

New member
User ID
174559
Tham gia
22 Tháng bảy 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Từ xa xưa, rượu vang vốn là loại đồ uống quen thuộc với mọi người nhất là người dân tại các nước phương Tây. Cho đến ngày nay, trên toàn thế giới rượu vang vẫn có được vị trí vững chắc trong lòng mọi người. Lợi ích của rượu vang đỏ mang lại thực sự có đúng hay không? Hãy cùng Việt Ý Wine giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé.
Lợi ích của rượu vang đỏ tới sức khỏe
Các chất dinh dưỡng trong rượu vang đỏ
Trước khi tìm hiểu về lợi ích của rượu vang đỏ, liệu bạn có bao giờ tự hỏi trong rượu vang đỏ có các chất dinh dưỡng gì và vì sao lại tốt cho sức khỏe hay chưa? Và sau đây là những điều mà bạn nhất định phải biết.
+ Rượu vang đã xuất hiện hàng ngàn năm nay quá trình làm rượu vang không chỉ là nghệ thuật mà còn là khoa học. Rượu vang đỏ được sản xuất thông qua quá trình Oxy hóa, khiến rượu có được hương vị phong phú, hấp dẫn và tăng độ mịn. Rượu vang có Calo và Carbonhydrate hay còn được gọi là Carb được xuất phát từ đường và rượu.
+ Ngoài mang lại Calo và Carb, những chất dinh dưỡng khác có thể tìm thấy trong rượu vang đỏ như: Flouride, Mangan, Kali, Sắt, Vitamin B6, Vitamin B2, Photpho, Choline,…Tùy vào mỗi chai rượu lượng dinh dưỡng sẽ khác nhau nhưng đây đều là những dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể.
Các chất dinh dưỡng trong rượu vang giúp cân bằng các chất trong cơ thể
Lợi ích của rượu vang đỏ
Nếu bạn đã biết lý do tại sao rượu vang đỏ là đồ uống tuyệt vời, sau đây Việt Ý Wine sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lợi ích của rượu vang đỏ mang đến cho sức khỏe.
Tăng cường sức khỏe tim mạch
Rượu vang có tác dụng chống viêm và lưu thể hóa máu, làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim. Theo nghiên cứu người uống rượu vang mỗi ngày giảm nguy cơ biến chứng ở mạch máu 2 lần so với người không uống.
Rượu vang tăng cường sức khỏe tim mạch
Chống ung thư
Uống rượu vang điều độ sẽ phòng ngừa các bệnh ung thư tuyến tiền liệt, phổi và vú do chứa các hợp chất Phenol và Resveratrol là một chất chống Oxy hóa tốt đối với các tế bào ung thư ở cơ thể.
Uống rượu đỏ ngăn ngừa ung thư
Kiểm soát bệnh tiểu đường
Uống rượu vang đỏ có thể giúp làm chậm quá trình Glucose đi qua ruột non và sau đó đến máu. Nếu uống rượu vang đỏ mỗi ngày với một lượng phù hợp điều này giúp ngăn ngừa sự gia tăng lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường.
Rượu vang đỏ kiểm soát tình trạng bệnh tiểu đường hiệu quả
Chống béo phì
Rượu vang đỏ sau khi uống có thể được cơ thể hấp thụ trực tiếp và tiêu hóa, sau 4 tiếng sẽ tự tiêu và không làm tăng thể trọng. Vì thế thường xuyên uống rượu vang không chỉ cung cấp phần nước và các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp cho việc giảm béo.
Rượu vang đỏ hỗ trợ kiểm soát cân nặng
Cải thiện giấc ngủ
Nếu bạn gặp khó ngủ hoặc rối loạn liên quan tới giấc ngủ. Chỉ với một ly rượu vang đỏ bạn đã có một giấc ngủ chất lượng tốt hơn đem lại sự thoải mái cho cơ thể. Uống rượu vang giúp giảm căng thẳng và lo lắng.
Rượu vang đỏ giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả
Làm đẹp da
Rượu nho có hợp chất hữu cơ Phenon, vì thế có tác dụng giảm mỡ máu, chống Cholesterol xấu, làm mềm mạch máu, tăng chức năng huyết quản và hoạt động tim. Đồng thời rượu nho có tác dụng thẩm mỹ và phòng chống lão hóa. Uống rượu vang mỗi ngày với một lượng phù hợp sẽ làm đẹp da nhất là với chị em phụ nữ.
Uống rượu vang đỏ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa
Rượu vang đỏ có tác dụng tăng cường sức đề kháng
Cảm cúm là căn bệnh thường gặp nhất, hợp chất phòng chống mầm bệnh trong rượu vang có tác dụng chống lây nhiễm, phương pháp đơn giản nhất là uống một cốc rượu vang nóng hoặc đun nóng chút rượu vang sau đó đánh vào một quả trứng và uống sau khi nguội.
Rượu vang đỏ đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không vì thế mà chúng ta quá lạm dụng gây phản tác dụng. Hãy uống rượu vang đỏ với một lượng phù hợp để đạt được những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.
Hiện nay các dòng vang đỏ đều chứa nhiều dinh dưỡng khác nhau. Để phục vụ tận tình quý khách, bài viết lợi ích của rượu vang đỏ phần nào giải đáp những thắc mắc của quý khách. Cần được tư vấn về các dòng vang đỏ và giải đáp về những thắc mắc, hãy liên hệ Việt Ý Wine. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 024.2269.6999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom