màng chống gỉ VCI

saleimtc

New member
User ID
174526
Tham gia
20 Tháng bảy 2020
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Giới thiệu: Giới thiệu : CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VCI VIETNAM là đơn vị sản xuất các sản phẩm chống gỉ đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện đáp ứng được yêu cầu chống gỉ và bảo quản trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất.

Thông số kỹ thuật

Độ dày: 50μm ~ 150μm

Chiều rộng: 100mm ~ 1600mm

Màng VCI cung cấp giải pháp tốt nhất cho bao bì chống ăn mòn của cả kim loại đen và kim loại màu, bao gồm đồng, thép, hợp kim đồng, tấm thép mạ kẽm và các sản phẩm kim loại khác.

Sản phẩm Màng VCI có thể được chuyển đổi thành túi phẳng, túi zip, túi dây kéo, ống và kích thước tùy chỉnh và hình dạng.
Các ứng dụng cho Màng VCI

Màng VCI cung cấp một giải pháp chống ăn mòn lý tưởng cho các kim loại màu . Các sản phẩm màng VCI thường được sử dụng trong điện tử, kỹ thuật điện, dụng cụ, và các ngành công nghiệp máy thu nhỏ. Bao gói xung quanh các sản phẩm kim loại ngay sau khi chúng được rửa sạch và phơi khô. Tùy thuộc vào loại kim loại được đóng gói, cùng với không gian đóng gói cho phép, người sử dụng nên quyết định độ dài của phim VCI được sử dụng và có hoặc không áp dụng các biện pháp chống gỉ khác.

Lưu trữ

Hãy giữ cho Màng VCI khô, tránh ánh sáng trực tiếp, và đóng gói trong bao bì, thùng carton hoặc thùng chứa. Thời hạn sử dụng của Màng VCI là 1 năm kể từ ngày sản xuất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VCI VIETNAM




Hotline: 0858477257; Email: info@vci-material.com.vn ,
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom