Thành lập công ty uy tín

luatvn.vn

New member
User ID
174097
Tham gia
25 Tháng sáu 2020
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Dịch vụ thành lập công ty uy tín của luatvn.vn với thời gian ra giấy phép đăng ký kinh doanh nhanh nhất. Hướng dẫn các bước thành lập công ty miễn phí. Hơn lúc nào như lúc này dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng nhiều hoặc ít đến gần như toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam, dịch Covid-19 thậm trí đã làm số doanh nghiệp phá sản, giải thể tăng mạnh; nhiều doanh nghiệp đã chọn chế độ ngủ đông hoặc nghe ngóng tình hình, hoạt động cầm chừng. Một số ngành nghề kinh doanh vẫn được thành lập mới điển hình là các dịch vụ liên quan đến bán hàng, dịch vụ đồ uống, hàng ăn được bán online qua mạng. Quý khách có nhu cầu thành lập mới hãy liên hệ với luatvn.vn số Hotnile/Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn miễn phí, báo giá hợp lý.

Covid-19 ảnh hưởng đến ngành hàng không
Trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 dịch vụ Thành lập công ty Luatvn.vn thấu hiểu khó khăn của Công ty/doanh nghiệp khi mới thành lập thường gặp những khó khăn cơ ban đầu như;

  1. Địa chỉ đặt văn phòng công ty
  2. Kế toán Công ty/doanh nghiêp
  3. Website giới thiệu công ty hay website giới thiệu sản phẩm
  4. Làm sao để khách hàng biết đến Công ty/doanh nghiệp và nghành nghề mình kinh doanh, Quý khách yên tâm luatvn.vn sẽ hỗ trợ khách hàng seo website để khách hàng biết đến Công ty/doanh nghiệp, ngành nghề mình kinh doanh.
Đó là những khó khăn của một Công ty/doanh nghiệp khi mới thành lập, giờ đây Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về nhưng khó khăn trên. Nhằm giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn cho những Công ty/doanh nghiệp mới thành lập còn gặp nhiều khó khăn về tài chính, nhân sự, chỗ đặt văn phòng, công tác kế toán báo cáo thuế nộp thuế, quan trong hơn là giới thiệu Công ty/doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh, sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Để chia sẻ và hỗ trợ Quý khách trong những ngày đầu Thành lập Công ty/doanh nghiệp luatvn.vn sẽ hỗ trợ toàn diện những khó khăn trên cùng Quý khách với khả năng cao nhất tất cả vì thành công của Quý khách.

Theo thông cáo báo chí Về tình hình kinh tế – xã hội quý I năm 2020. Tình hình kinh tế tổng sản phẩm trong nước (GDP) ước tính tăng 3,82% so với cùng kỳ năm trước, trong bối cảnh kinh tế thế giới đang tăng trưởng chậm lại, một số nền kinh tế lớn Mỹ, Trung Quốc, Cộng đồng chung châu Âu (EU), Nhật Bản đạng bị suy giảm tăng trưởng do dịch Covid-19, tác động kép của việc giá dầu thô xuống thấp có lúc xuống dưới 20 USD/thùng và một số nguyên nhân khác như chiến tranh thương mại Mỹ – Trung vẫn chưa kết thúc, căng thẳng địa chính trị Mỹ – Iran.

Lĩnh vực nông, lâm nghiệp, thủy sản cũng đang gặp khó khăn:

Nông nghiệp vừa ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi, tin vui của ngành nông nghiệp năm nay là bà con nông dân được mùa và giá thóc cao hơn mọi năm.

Thủy sản đang ảnh hưởng của đợt hạn hán, xâm nhập mặn tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tác động đến tình hoạt động sản xuất, xuất khẩu sản phẩm nông sản nói chung.

Trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng quý I năm 2020 chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đạt mức tăng trưởng thấp hơn so với cùng kỳ năm trước, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo có mức tăng trưởng thấp nhất từ năm 2016 đến 2020; sản xuất và phân phối điện tăng trưởng ổn đinh, trong đó ngành khai thác dầu thô ảnh hưởng mạnh do giá dầu giảm mạnh, đặc biệt bị ảnh hưởng nhiều nhất là ngành Hàng không do lệnh phong tỏa của các nước nhằm hạn chế dịch Covid-19.

Đặc biệt trong quý I năm 2020 khu vực doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng mạnh từ dịch Covid-19, số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn đã đạt đến con số 18,6 nghìn doanh nghiệp tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Theo kết quả điều tra xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp đa phần tin tưởng dịch Covid-19 sẽ được khống chế sớm và kết thúc để doanh nghiệp khôi phục, hoạt động trở lại, tình hình sản xuất trong quý II và những tháng còn lại của năm 2020 sẽ tăng trưởng trở lại.

Tình hình đăng ký thành lập doanh nghiệp mới; Trong quý I năm 2020 cả nước có 29,7 nghìn công ty/doanh nghiệp được đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký là 351,4 nghìn tỷ đồng, số lao động đăng ký là 243,7 nghìn lao động. Tăng 4,4% về số doanh nghiệp, giảm 6,4% về vốn đăng ký, giảm 23,3% về số lao động so với cùng kỳ năm trước.

Một thông tin rất tích cực cho tình hình kinh tế Toàn Cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đó là thỏa thuận giữa Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu lửa (OPEC) và đồng minh, hay còn gọi là OPEC+, đã đi đến kết thúc bằng thỏa thuận cắt giảm khoảng 10% sản lượng khai thác, quan trong nhất lúc này là phải khống chế được dịch Covid-19 để kinh tế hoạt động chở lại, tăng tốc vào những tháng còn lại của năm 2020.

Thành lập công ty chính là một thủ tục quan trọng, đánh dấu mốc phát triển sự nghiệp của bạn. Không giống như những thủ tục hành chính đơn thuần khác, để thành lập được doanh nghiệp đòi hỏi phải tìm hiểu kỹ mọi thủ tục trước khi tiến hành. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ hơn 10.000 doanh nghiệp và công ty trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Luatvn.vn mang tới dịch vụ thành lập công ty trọn gói với vơi cam kết NHANH CHÓNG – BẢO MẬT – CHÍNH XÁC. Hotline/Zalo: 076 338 7788.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom