Những chiếc máy sưởi dầu đang bán chạy nhất hiện nay

dahoa

New member
User ID
173908
Tham gia
11 Tháng sáu 2020
Bài viết
9
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Đồng
0
Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường, vậy điều gì đã làm cho máy sưởi dầu trở thành một trong những thiết bị sưởi ấm được ưa chuộng như thế? Và làm sao để chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt, giá cả phải chăng?

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những chiếc máy sưởi dầu đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường để bạn tham khảo.


1. Máy sưởi dầu Korihome EHK-102-S

Một trong những dòng máy sưởi dầu cao cấp nhất của hãng Korihome, với kiểu dáng hình trụ rất tiện lợi để cầm tay. Thiết kế xoay 90 độ sẽ mang lại không gian sưởi ấm rộng cho cả căn nhà bạn.

8aa9809baa94ff67d5c6ac07302baee2
Vỏ ngoài sử dụng chất liệu thép không gỉ cực kỳ sang trọng, không những có khả năng chống bám bẩn tốt mà còn tránh hiện tượng rò rỉ điện không mong muốn. Với Korihome EHK-102-S bạn còn có thể dễ dàng thiết lập nhiệt độ và giữ nhiệt một cách hoàn toàn tự động.

Với công suất sưởi ấm mạnh mẽ 2000W kết hợp cùng nhiệt độ sưởi khoảng 45 độ C, để làm ấm hiệu quả cho những căn phòng có diện tích lên đến trên 20m2. Tiện ích ngắt điện an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

2. Máy sưởi dầu giá rẻ Sunhouse SHD7085

Máy sở hữu thiết kế gồm 11 tấm phát nhiệt mang lại khả năng sưởi với thời gian tương đối nhanh, chỉ trong thời gian khoảng 15 phút là cả căn phòng bạn sẽ được sưởi ấm hoàn toàn.

Có 3 mức nhiệt được điều chỉnh từ mức độ thấp, vừa rồi đến cao cùng với các tiện ích kèm theo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và nhiệt độ trong phòng. Quá trình hoạt động không xảy ra hiện tượng đốt cháy oxy nên không gây khô da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3. Máy sưởi dầu Tiross TS-926

Đứng đầu trong danh sách này là máy sưởi dầu Tiross TS-926 một siêu phẩm mới nhất của Tiross với nhiều cải tiến mang tính cách mạng. Tiross TS-926 sở hữu thiết kế hiện đại với 13 thanh nhiệt, trên cùng máy là hệ thống móc treo quần áo giúp bạn sấy khô một cách dễ dàng.

ts-926.jpg

Sản phẩm này có công suất từ 2300W đến 2700W với công suất này giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bên cạnh đó là núm xoay điều chỉnh nhiệt với 3 chế độ khác nhau thích hợp cho mọi thời tiết.

4. Máy sưởi Goldsun GPOR11DW

Goldsun GPOR11DW được làm từ nguyên liệu dầu cao cấp mang đến sự bền bỉ với thời gian sử dụng lên tới 20 năm.

Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW sở hữu những tính năng chuyên nghiệp nhất như chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng, nút điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm theo nhiệt độ phòng dễ dàng. Công suất sưởi tối đa 2500W giúp máy hoạt động mạnh mẽ an toàn với sức khỏe.

xem thêm: sosanhgia.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom