Kế hoạch mở trường mầm non tư thục mới nhất 2020

luatvn.vn

New member
User ID
174097
Tham gia
25 Tháng sáu 2020
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Thành lập trường mầm non tư thục đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn bởi nhu cầu thị trường lớn và lợi nhuận hấp dẫn. Tuy nhiên, kế hoạch mở trường mầm non tư thục chi tiết bao gồm các vấn đề pháp lý, mô hình hoạt động,… thì không phải ai cũng hiểu rõ.

Luatvn tư vấn giải pháp thành lập trường mầm non nhanh chóng, hotline: 076 338 7788

Mục lục
  • Điều kiện thành lập trường mầm non tư thục
  • Nghiên cứu thị trường và phân tích khách hàng mục tiêu
  • Kế hoạch mở trường mầm non tư thục cần chuẩn bị những gì?
    • Các vấn đề pháp lý
    • Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất
    • Kế hoạch tài chính
    • Kế hoạch truyền thông
Điều kiện thành lập trường mầm non tư thục
Trước khi lên kế hoạch mở trường mầm non tư thục, các cá nhân, tổ chức phải đảm bảo được những điều kiện thành lập trường theo quy định của pháp luật như sau:

  • Cá nhân, tổ chức phải có đề án thành lập trường mầm non tư thục, trường mẫu giáo, nhóm trẻ, nhà trẻ phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế – giáo dục – xã hội của địa phương đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
  • Trong đề án thành lập trường mầm non tư thục gửi cho các cơ quan nhà nước cần phải nêu rõ mục tiêu, nhiệm vụ, định hướng giáo dục, dự kiến địa điểm tổ chức hoạt động, phương hướng chiến lược phát triển. Ngoài ra, đề án cần cung cấp chi tiết điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật, kế hoạch tài chính, tổ chức bộ máy hoạt động, cơ cấu tổ chức.
Nghiên cứu thị trường và phân tích khách hàng mục tiêu
Hiểu rõ thị trường và khách hàng mục tiêu là yếu tố quan trọng nhất khi lên kế hoạch mở trường mầm non tư thục. Là một mô hình kinh doanh lợi nhuận cao nên hiện nay có rất nhiều trường mầm non tư thục được thành lập. Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng của mình hướng tới như thế nào, có mức thu nhập ra sao,…

Nếu thành lập trường mầm non cao cấp, chất lượng giáo dục hàng đầu trong khu vực dân trí có thu nhập trung bình thấp thì khách hàng sẽ không có khả năng chi trả mức học phí quá cao như vậy.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom