IKKIDS

New member
User ID
173438
Tham gia
9 Tháng năm 2020
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Đồng
0
Bàn học đa năng 4 trong 1 là bàn học học thể hiện được các tính năng chính, trong đó 4 chức năng chính ảnh sẽ thể hiện trong bàn học đa năng đều là những tính năng vượt trội. Tất cả sẽ có trong một chiếc bàn học đa năng của IK KIDS. Chắc chắn đây là mẫu bàn đa năng được rất nhiều người ưa thích bởi những công dụng và chức năng vượt trội so với các bạn học cùng loại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, do đó bạn cần phải chọn được những mẫu bàn học chính chính thống của IK KIDS để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
>>=>> XEM NGAY VÀ KHÁM PHÁ các mẫu bàn ghế học sinh thông minh chống gù chống cận hiệu quả nhất tại: ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
+ Nâng hạ chiều cao: Đây là một chức năng chính, và cũng là một tính năng tuyệt vời của dòng bàn học đa năng. Chức năng nâng hạ chiều cao của dòng bàn học bài đa năng Là một phần không thể thiếu trong hệ thống chức năng 4 trong 1. Chức năng này sẽ giúp cha mẹ điều chỉnh được chiều cao của bàn học và ghế sao cho phù hợp với chiều cao thực tế của trẻ. Phương án này tối ưu hơn rất nhiều so với dòng bàn học truyền thống.
ik-kids-bo-ban-hoc-thong-minh-lex-100-w2s-xanh-600x450.jpg
+ Mặt bàn tạo được độ nghiêng: Với một chiếc bàn học đa năng, chức năng mặt bàn có thể xoay nghiêng từ 0 đến 180 độ là một trong những chức năng vô cùng quan trọng và không thể thiếu.Mặt bàn xoay nghiêng sẽ giúp bé có một tư thế ngồi thoải mái nhất, đảm bảo mắt bé giữ được khoảng cách nhất định với mặt bàn. Đặc biệt khi bé đọc sách, chức năng này sẽ phát huy một cách hiệu quả một cách tối đa.
>>=>> XEM NGAY VÀ KHÁM PHÁ các mẫu ghế chống gù mới nhất + hiệu quả nhất tại: ikkids.com/ghe-chong-gu/
+ Chống cận thị:Chức năng chống cận thị là chức năng nằm trong 4 chức năng quan trọng nhất của dòng bàn học đa năng.Chức năng chống cận thị được rất nhiều người yêu thích bởi nó không những hiệu quả cả mà còn mang lại những tín hiệu tích cực từ việc phòng và chống các bệnh học đường.
+Chống gù lưng:Không những chống cận thị hiệu quả mà chức năng chống gù lưng Cũng phát huy một cách tối đa nhất của dòng mạch học thông minh này. Để mua dòng bàn học đa năng thông minh chống gù chống cận hiệu quả Hãy Đến ngay IK KÍDS để được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.
>>=>> Mọi chi tiết vui lòng truy cập và xem tại website: ikkids.com/
IK KIDS bàn học thông minh chống gù chống cận số 1 Việt Nam
Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: ikkids.vn@gmail.com
ĐT: 0995033333
Website: ikkids.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom