Noi That ICON

New member
User ID
173918
Tham gia
12 Tháng sáu 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Mình vừa cải tạo căn hộ 1 phòng ngủ đã xuống cấp thành nhà mới siêu sang luôn. Chia sẻ với các chị em một chút kinh nghiệm của riêng mình nhé!

Thật sự, khi bắt đầu có suy nghĩ phải cải tạo lại nhà, mình đã rất phân vân. Không phải lo về tài chính mà thời gian và ảnh hưởng đến công việc chính là điều làm mình lo lắng nhất. Dự định ban đầu, mình sẽ tự thiết kế. Mình đã rất vui mừng khi tìm kiếm được nhiều phối cảnh thiết kế hiện đại như ý. Mặt bằng các thiết kế mình tìm được cũng khá giống căn hộ. Thật tốt!
Tưởng chừng mọi thứ đâu vào đấy. Nhưng đến khi chuẩn bị thi công. Mình phải tìm và tìm được các đội thợ làm từ sàn, tường đến trần. Nhiều chi tiết trong ảnh thiết kế các đội thợ bảo không thi công giống và vài hạng mục có giá khá cao. Lúc đấy, mình tính sơ tổng các khoảng chi phí đã vượt xa mức dự trù đề ra trước đây. Tuy có hơi nản. Nhưng mình vẫn tiếp tục được giới thiệu và tìm đến các đội thi công tương tự. Câu trả lời mình nhận được cũng không khác mấy câu trả lời của đội trước. Bao nhiêu ấm ủ của mình dường như tan vỡ ngay từ bước này.
Khoảng 2 tuần sau đó, mình vô tình được chị đồng nghiệp chia sẻ về chuyện làm nội thất vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian. Đó chính là tìm đến đơn vị làm cải tạo nội thất trọn gói. Thoảng đầu, mình nghĩ các dịch vụ trọn gói sẽ rất đắt và khó kiểm chứng chất lượng. Nhưng càng nghe càng thiết phục. Lúc tối về bàn bạc với anh chồng xong sáng hôm sau mình bắt đầu tìm hiểu công ty nội thất và liên hệ ngay. Sau đây là tiến trình mình đã làm việc với họ. Mình cực kỳ ưng ý với đội thiết kế và thi công nội thất này luôn.

- Đầu tiên nhắc về ý tưởng thiết kế căn hộ
Vợ chồng mình chuẩn bị có con trong khoảng sắp tới, mong muốn xây dựng môi trường tốt nhất cho con. Vì vậy, tụi mình đi theo hướng sống xanh, chọn phong cách hiện đại, đơn giản với các chất liệu gần gũi thiên nhiên. Chỉ sau 10 ngày mình đã nhận được thiết kế mới cho căn hộ. Quá ưng ý luôn.
- Thứ hai, lên kế hoạch tài chính
Khi được tư vấn thiết kế, mình đã trình bày là mình chỉ muốn cải tạo căn hộ trong khoảng ngân sách như vậy cùng với các mong muốn khác. Công ty này đã tư vấn và giới thiệu mình khá nhiều phương án thiết kế, vật liệu...
- Tiếp theo, cải tạo mất bao lâu thời gian
Như đã chia sẻ ở trên, thiết kế 10 ngày và thi công khoảng 25 ngày. Căn hộ của mình khá nhỏ và chỉ cải tạo phần nào. Trong suốt thời gian thi công, mình bàn giao toàn quyền cho đội thi công công ty. Thỉnh thoảng mình có ghé xem để cập nhật tiến độ. Có một điều mình muốn chia sẻ ở đây là không chỉ thiết kế đúng ý mà thi công cũng tương đối chuyên nghiệp. Mặc đù trong đó có nhiều lần không hiểu ý nhưng nói chung cũng rất ok.
- Cuối cùng là tận hưởng thôi!
Lúc bàn giao là lúc sướng nhất mọi người ạ. Căn hộ được vệ sinh sạch sẽ, nghiệm thu xong là mình dọn về ở ngay. Nhà mình cải tạo đến nay cũng gần 1 năm. Nhiều lần cần chĩnh sửa hoặc bảo hành bảo trì mình gọi thì 1 2 hôm sau họ có mặt ngay. Cho đến bây giờ mình rất hài lòng.

Nội thất ICON: noithaticon.vn Nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo các mẫu nhà đẹp tại đây nhé!
(Bài viết được biên tập từ chia sẻ của một Khách hàng đã liên hệ)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom