REPEATER là gì và cách thức hoạt động

duckhen

New member
User ID
174178
Tham gia
30 Tháng sáu 2020
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
WiFi Repeater là thiết bị không thể thiếu khi muốn mở rộng vùng phủ sóng mạng lưới Internet trong nhà hay ở văn phòng. Hãy cùng FPT Telecom tìm hiểu rõ hơn về WiFi Repeater và Nó hoạt động thế nào.
Repeater là gì?
Repeater wifi là thiết bị cho phép bạn mở rộng vùng phủ sóng wifi tùy thuộc vào khả năng của thiết bị. Từ một modem wifi chính, bạn có thể thiết lập cho nhiều repeater thu sóng wifi và phát wifi.
Do giới hạn và suy hao khi truyền tín hiệu, càng ở xa thì tín hiệu sẽ càng yếu hơn. Để tăng vùng phù sóng, bạn cần sử dụng thiết bị giúp thu sóng ( hoặc mạng Lan ) sau đó phát ra tín hiệu mạnh hơn và để đơn giản bạn có thể hiểu đó là một trạm biến thế.
Ưu điểm
Vừa có thể thu sóng wifi, vừa có thể chuyển đổi tín hiệu sóng wifi mạnh lên với độ ổn định và tín hiệu cao hơn. Việc sử dụng Repeater wifi có một điểm mạnh rất lơn đó là bạn sẽ không phải tốn công đi dây nhiều. Chỉ cần thiết bị, cầu hình thu sóng wifi và kết nối .
Nhược điểm
Cũng chính do không cần đi dây nên tùy thuộc vào chất lượng sóng wifi từ nguồn phát. Với những sóng wifi nguồn mà chất lượng kém thì rất có thể kéo theo thiết bị tiếp thu sóng cũng sẽ bị hạn chế theo. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn khi lắp đặt mạng cáp quang FPT sẽ được trang bị modem wifi đạt tiêu chuẩn, cho tín hiệu sóng wifi rất tốt.

Nguồn: fptdoanhnghiep.com
 

theptruongphathcm

New member
User ID
175082
Tham gia
22 Tháng tám 2020
Bài viết
38
Điểm tương tác
1
Tuổi
30
Đồng
0
Không biết độ trễ mạng ra sao. Mình dùng modem wifi để repeat thì thấy có độ trễ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom