Vai trò của cột chắn inox dây căng 3m trong cuộc sống

dothuquynh

New member
User ID
174163
Tham gia
29 Tháng sáu 2020
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cột chắn inox dây căng 3m là một trong số loại cột chắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì sản phẩm có mẫu mã đẹp, độ bền cao, sử dụng đơn giản. Đó là lý do chúng ta thường thấy cột chắn inox dây kéo xuất hiện nhiều trong các trung tâm thương mại, sân bay, hội nghị, rạp chiếu phim, khu trưng bày,… Nhưng có một điều là ít ai biết được đặc điểm cũng như tính năng của sản phẩm như thế nào. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị hữu ích này!
Cột chắn inox dây căng 3m được sử dụng để làm gì?
Cột chắn inox dâycăng 3m là sản phẩm cột chắn có độ dài dây căng 3m chuyên dùng để ngăn cách, phân luồng di chuyển, lối đi trong các trung tâm thương mại, sân bay, bảo tàng,… Ngoài ra sản phẩm còn được dùng để ngăn cấm, cảnh báo con người không được đi vào khu di chuyển cũng như phân chia khu vực để trưng bày sản phẩm sao cho đẹp mắt và dễ tìm kiếm,…
Nói chung Cột chắn inox dây căng 3m có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Về cơ bản nhất là đáp ứng nhu cầu di chuyển dễ dàng, đảm bảo an ninh trật tự nơi công cộng.
https://1.bp.************/-1eBsoFAofwo/Xvwzbo2RlRI/AAAAAAAAA4M/j5L0YibH-AQjORsJiWAIsvQIdIun7nn4wCK4BGAsYHg/w400-h267/cot-chan-inox-day-cang-3m.jpg​
Một số đặc điểm cơ bản của cột chắn inox dây căng 3m
- Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, không gỉ làm tôn lên sự sang trọng cho không gian.
- Do sử dụng trong môi trường có nhiều người qua lại đông đúc nên cột chắn inox dây kéo được thiết kế vô cùng chắc chắn bởi phần cột và phần đế. Phần đế chắc chắn khi người dùng đụng vào cũng không dễ dàng đổ.
- Phần dây kéo với độ dài 3m có nhiều màu sắc nổi bật tạo nên nét đẹp riêng cho không gian đồng thời cũng giúp mọi người di chuyển theo hướng chỉ dẫn dễ dàng.
https://1.bp.************/-42DNeX9eVPw/Xvw0KwI-LGI/AAAAAAAAA4g/TAURpatKS70Vx8e_imG9MMt2bPrWcZofACK4BGAsYHg/w400-h400/cot-chan-inox-day-cang-3m%2B%25281%2529.jpg​
Địa chỉ cung cấp cột chắn inox dây căng 3m giá rẻ đảm bảo chất lượng
Trong số các địa chỉ cung cấp cột chắn inox dây căng hiện nay, Công ty Cổ Phần TM và DV Hành Tinh Xanh là được đánh giá là nơi cung cấp cột chắn inox dây căng 3m giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Ngoài Cột chắn inox dây căng 3m còn có các loại 2m, 5m đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tất cả các s ản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý và phiếu bảo hành chất lượng 12 tháng.
Khi mua cột chắn inox dây căng 3m tại Hành Tinh Xanh quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà còn nhận được nhiều ưu đãi về giá, vận chuyển và thi công lắp đặt.
Mọi thông tin liên hệ tư vấn báo giá quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Số 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0981.228.766
 

hieuhoadanang

New member
User ID
174180
Tham gia
30 Tháng sáu 2020
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Mình có liên hệ với bạn mà bạn không nghe máy ạ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom