Những điều cần biết về thùng rác inox đạp chân 12l

dothuquynh

New member
User ID
174163
Tham gia
29 Tháng sáu 2020
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hiện nay bất cứ nơi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp thùng rác inox đạp chân 12 lít, nhiều nhất là trogn các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,... Tuy nhiên, ít ai biết được thùng rác inox đạp chân 12 lít có cấu tạo như thế nào, điểm ưu việt so với các loại thùng rác bằng nhựa ra sao. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu để hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình vẫn hay sử dụng nhé!
Cấu tạo của thùng rác inox đạp chân 12L
Thùng rác inox đạp chân 12L được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng. Sản phẩm thùng rác này có cấu tạo bởi các bộ phận như nắp thùng, thân thùng, bàn đạp chân, đế thùng và vỏ ruột đựng rác bên trong.
Chính chất liệu inox sáng bóng sạch sẽ đã khiến sản phẩm luôn là sự lựa chọn để đựng rác trong những nơi sang trọng. Đồng thời thiết kế bàn đạp tiện lợi giúp xả rác dễ dàng nên thùng rác inox đạp chân 12l luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ nội trợ trong gia đình, chủ doanh nghiệp, các chủ đầu tư kinh doanh nhà hàng, khách sạn,....
Thùng rác inox đạp chân 12 lít có ưu điểm gì nổi bật
Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm thùng rác nhựa nên thùng rác inox đạp chân 12l ngày càng được thay thế các sản phẩm thùng rác nhựa. Những điểm nổi bật đó phải kể đến như.
  • Từ chất liệu đến thiết kế kiểu dáng đều rất tiện lợi cho việc sử dụng để đựng rác trong gia đình và văn phòng. Sản phẩm vừa giúp tôn lên sự sang trọng vừa giúp không gian thêm phần sạch sẽ.
  • Dung tích 12 lít rất phù hợp với nhu cầu đựng rác thải trong gia đình và văn phòng
  • Cơ chế đạp chân đóng mở tự động giúp cho việc bỏ rác dễ dàng, tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh khi không cần phải khom người và tay tiếp xúc trực tiếp với nắp thùng rác thải.
  • Sọt đựng rác bên trong với thiết kế quai xách chắc chắn nên dễ dàng và thuận tiện trong việc đổ rác thải.
  • Sản phẩm có độ bền sử dụng cao trung bình từ 7 – 10 năm
  • Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng dễ dàng lau chùi và vệ sinh
  • Sản phẩm có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau giúp thuận tiện cho quá trình đổ rác như: phòng bếp, phòng khách, cửa ra vào, hành lang, nhà vệ sinh
Mua thùng rác inox đạp chân 12L ở đâu chất lượng, giá rẻ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối thùng rác inox đạp chân nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao thì người dùng phải lựa chọn được đơn vị uy tín. Hành Tinh Xanh chính là đơn vị bán thùng rác inox đạp chân 12L uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại thùng rác khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ sử dụng thùng rác trong gia đình, công ty đến các trung tâm thương mại và môi trường công cộng.
Tất cả các sản phẩm thùng rác của chúng tôi đều cam kết 100% là chính hãng. Trên mỗi sản phẩm có in logo Paloca chìm để tránh những hàng trôi nổi trên thị trường. Đến với Hành Tinh Xanh khách hàng hãy yên tâm tuyệt đối về chất lượng và được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.
Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline tư vấn trực tuyến 24/24: 0981228766
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom