Hãy là người sử dụng ghế mát xa đúng cách và thông thái

SaporooVietNam

New member
User ID
174104
Tham gia
25 Tháng sáu 2020
Bài viết
40
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mua được sản phẩm ghế mát xa toàn thân tốt với nhiều công dụng thông minh tuy vậy với siêu phẩm ưu việt Như vậy nếu bạn không biết phương pháp sử dụng đúng chuẩn khoa học thì rất có thể đem đến lợi bất cập hại.
Khi dùng ghế mat xa đừng biến “thần dược” thành “độc dược”
Siêu phẩm chăm sóc sức khỏe ghế massage nhật bản toàn thân được biết tới với nhiều ưu điểm đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nếu chúng ta dùng sai cách và không đúng thời điểm thì có thể sản phẩm sẽ gây ra các tác hại không mong muốn cho sức khỏe của bạn.
Thời gian sử dụng ghế massage toàn thân
Đây là siêu phẩm có công dụng xoa bóp và day huyệt mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe nên có suy nghĩ dùng ghế mát xa càng nhiều càng tốt nhất, nhưng sự thực thì chỉ sử dụng 2- 3 lần/ ngày là cực tốt. Thời điểm thích hợp nhất để dùng là trước khi đi ngủ, sau một ngày dài làm cho việc mệt mỏi hoặc buổi sáng sau khi ngủ dậy, hoặc giờ nghỉ trưa giải lao. Nên chia đều thời gian sử dụng với khoảng cách sao cho hợp lý. Mỗi lần dùng ghế mát xa toàn thân chỉ nên matxa trong 20 – 30 phút.
tại sao bạn không nên dùng ghế mát xa lâu cho cơ thể? Bởi trên cơ thể ta tập trung nhiều huyệt đạo quan trọng tại các vị trí khác nhau, chúng có mối liên kết mật thiết và chặt chẽ tới các cơ quan nội tạng. Khi massage kích thích thời gian quá lâu với những huyệt đạo và dây thần kinh rất dễ bị rối loạn các chức năng trong cơ thể, gây ra ảnh hưởng tới trung khu phản xạ và hoạt động của các cơ quan cảm thụ khác.
ngoài ra, việc xoa bóp bộ phận cơ bắp quá lâu sẽ khiến cơ bắp bị nhão, chảy xệ và giảm đi độ săn chắc và đàn hồi. Có thể nhận thấy rõ, việc làm dụng sẽ gây ra phản công dụng và ảnh hưởng không mong muốn.
Mẹo sử dụng ghế mát xa đúng cách
lưu ý trong quá trình dùng ghế mat xa ta không nên cài đặt chế độ mat xa quá mạnh tại bộ phận đầu và các phần quan trọng khác trên cơ thể, chọn chế độ matxa nhẹ nhàng, từ từ hưởng thụ. Nếu cơ thể đang mệt mỏi khó chịu thì cần điều chỉnh từ từ, từ nhẹ nhàng tăng dần lên cấp độ mạnh hơn.
Việc sử dụng ghế mat xa hoặc những loại máy massage từng bộ phận chúng ta không nên mát xa đồng thời cùng lúc tất cả những vùng quá lâu. Và tuyệt đối tránh suy nghĩ lạm dụng thiết bị nay giống như một loại thiết bị chữa bệnh.
Cần xác định rõ những độ tuổi nên cân nhắc sử dụng ghế matxa
thiết bị ghế mat xa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc kĩ khi sử dụng với các độ tuổi sau đây:
  • người già sức khỏe quá yếu
  • Người mắc bệnh về huyết áp và tim mạch
  • Phụ nữ mang thai có sức khỏe không ổn định
  • Người đang sốt cao, cơ thể không ẩm ướt do mồ hôi, tắm …
  • Người mắc phải bệnh thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm … ở mức độ trầm trọng
  • Đối với trẻ em và người đã quá cao tuổi thì tuyết đối tránh xa sản phẩm để tránh các hệ lụy không đáng có xảy ra.
sử dụng cần phải đi đôi với bảo quản giữ gìn
Với bất cứ thiết bị nào cũng vậy, không riêng gì ghế mát xa dùng lâu cũng bị hao mòn, nhưng nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì sẽ kéo dài được độ bền của thiết bị.
Việc mua một chiếc giá ghế mát xa toàn thân với chi phí không hề rẻ, đế sử dụng được hiệu quả cao và dài lâu thì chúng ta cần phải bảo quản tốt giúp để ghế luôn hoạt động tốt. Việc đảm bảo cho ghế hoạt động tốt cũng giúp cho quá trình mát xa xoa bóp diễn ra chuẩn xác hơn, những đầu bi và túi khí hoạt động một cách linh hoạt, không gặp triệu chứng kẹt cứng hay lệch trục. Nhờ đó mà tác dụng day huyệt sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.
Việc bảo quản tốt giúp cho bề mặt lớp da ghế giữ nguyên được giá trị thẩm mỹ cho chiếc ghế và những kiến trúc không gian xung quanh ngôi nhà của mình. Cùng với đó những tính năng đi kèm khác của siêu phẩm cũng hạn chế hư hỏng hơn.
Trong quá trình dùng cần thường xuyên theo dõi tình trạng hoạt động của máy, có đảm bảo hoạt động trơn tru hoặc không, phát hiện sớm những lỗi sai để khắc phục kịp thời giúp không gây ảnh hưởng tới quá trình dùng, tận hưởng giây phút sảng khoái của những thành viên với chiếc ghế massage độc đáo này.
Với những gợi ý về việc dùng ghế mát xa đúng cách như trên chắc chắn sẽ rất hữu ích với việc sử dụng của mỗi người. Ta không chỉ tận dụng các tính năng ưu việt giúp khai thác hết những ưu điểm của nó mà cũng cần phải bảo quản để để kéo dài tuổi thọ. Đừng quên chia sẻ các kiến thức hữu ích này với mọi người để có thể cùng nhau dùng ghế mát xa một cách hiệu quả cực tốt nhé.
Cửa hàng Gia Dụng Việt
Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
HOTLINE: 0989.88.66.86 – 085.92.99999
Email: giadungviet688@gmail.com
Website: giadungviet.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom