Top 7 dia chi lau nuong ngon o ha noi

shinhinichan

New member
User ID
173858
Tham gia
8 Tháng sáu 2020
Bài viết
39
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
128 Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Đồng
0
Dù hè hay đông thì lẩu nướng luôn tạo được sự hấp dẫn cho thực khách Hà Nội. Cùng bỏ túi danh sách các nhà hàng lẩu nướng ngon ở Hà Nội để không còn băn khoăn mỗi khi có dịp tụ họp gia đình, bạn bè.

1. Lẩu nướng King BBQ

Không khó để bạn tìm được các món Hàn tại Việt Nam, nhưng để tìm được một địa chỉ chuẩn vị thì không phải dễ dàng.

Với mong muốn mang đến cho thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc những trải nghiệm thực thụ, chuồi nhà hàng King BBQ đã xây dựng thực đơn hơn 200 món ăn ngon, chất lượng.

Đặc biệt, vị nước sốt đặc trưng, bí truyền, được xem là “ linh hồn” của các món ăn nơi đây.

Hãy đến King BBQ để thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm phong cách ăn như một người Hàn thực thụ nhé.

Địa chỉ: tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Giá tham khảo: 199.000 – 319.000 vnd/ người.

2. Lẩu nướng Dookki

Tại Dookki, bạn sẽ được khám phá hương vị độc đáo, công thức chế biến mới lạ và quan trọng là những đặc trưng khó lẫn vào đâu được của các món ăn tại xứ sở kim chi.

Với không gian được thiết nổi bật theo phong cách Hàn Quốc, đảm bảo mang đến sự thoáng đãng cho thực khách khi dùng bữa tại đây.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, điều này luôn khiến khách hàng hài lòng và là điểm công cho Dookki.

Thật là tuyệt khi bạn cùng người thân, bạn bè quây quần bên nồi lẩu buffet tokbokki ấm nóng và tươi ngon. Đặc biệt, luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng khi đến dùng bữa tại nhà hàng Dookki Việt Nam.

Địa chỉ: tầng 5, Vincom Center Star City, ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giá tham khảo: 139.000 vnd/ người.

3. Lẩu nướng Dolpan Sam

Dolpan Sam là một trong những nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội sử dụng bàn đá lớn để làm chín thịt.

Đến đây, cảm giác đầu tiên khi ngồi vào bàn ăn đó là sự bất ngờ bởi sự “ đồ sộ” của tất cả các nguyên liệu được bày trên bàn đá lớn, cố định vào bàn.

Bàn đá này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc giúp giữ được chuẩn xác hương vị nhất khi ăn thịt nướng. Bởi ngoài thịt ra thì bàn đá cũng đóng vai trò quan trọng làm nên tính hấp dẫn của món ăn.

Với nguyên liệu vô cùng phong phú, màu sắc bắt mắt: màu đỏ của thịt, màu xanh của các loại rau, màu cam của kim chi, màu trắng của nấm,... cùng vô số các món ăn kèm hấp dẫn khác. Tất cả tạo nên một bàn tiệc thu hút, khiến bạn vô cùng hào hứng khi thưởng thức buffet lẩu nướng tại đây.

Địa chỉ: tầng 4, TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giá tham khảo: 129.000 – 169.000 vnd/ người.

4. Lẩu nướng Hot N Tasty

Nằm trên con đường Láng Hạ nhộn nhịp, nhà hàng lẩu nướng ngon ở Hà Nội Hot H Tasty là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ, vì có giá thành phải chăng mà đồ ăn lại chất lượng.

Tại đây, có 5 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn với đầy đủ các vụ chua, cay, mặn, ngọt. Theo đó, mỗi loại nước lại có những hương vị đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được.

Đồ nướng ở đây được ướp theo đúng phong cách của người Nhật với nguyên liệu tươi ngon, giúp khách hàng có được những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 vnd/ người.

5. Lẩu nướng Moon BBQ
Moon BBQ có không gian ấm cúng lại có phần thơ mộng, tự tin là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi.

Đây là nhà hàng chuyên các món lẩu, nướng BBQ kiểu Nhật. Tuy mới đi vào hoạt động được vài năm nhưng đã thu hút đông đảo những người yêu ẩm thực Hà Nội.

Không chỉ có món ăn ngon, Moon BBQ còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, giúp bạn có những bữa ăn ngon, khó quên bên gia đình, bạn bè, người thân.

Địa chỉ: số 32, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giá tham khảo: 170.000 – 200.000 vnd/ người.

6. Lẩu nướng Tasaki BBQ

Nếu bạn là người yêu thích lẩu nướng Nhật Bản thì hãy ghé thăm nhà hàng Tasaki BBQ để thưởng thức những món ăn tươi ngon, và chuẩn vị nhất nhé.

Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn còn được trải nghiệm một không gian đậm chất xứ sở hoa anh đào, sang trọng, nhẹ nhàng và đầy tinh tế đó.

Địa chỉ: 74, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 vnd/ người.

7. Lẩu nướng FengHuang

FengHuang là nhà hàng mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng Hoàng Cổ Trấn 1300 năm tuổi, với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn. Đây hứa hẹn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, hay các buổi họp mặt, liên hoan.

Với tổng gần 50 món ăn có 1 – 0 – 2, bao gồm các món chính là Dimsum và Lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được.

Tại FengHuang, có sức chứa 180 khách, đa dạng các không gian dành cho cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn bè,... đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thực khách, đơn giản, tinh tế nhưng vẫn có chút huyền bí của nét Trung Hoa.

Địa chỉ: tầng 1 Tòa nhà Sun Square, số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Giá tham khảo: 199.000 – 300.000 vnd/ người.

Trên đây là những gợi ý danh sách nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng Hà Nội, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân. Và đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin nhé.
 

dochoihahuy

New member
User ID
175342
Tham gia
4 Tháng chín 2020
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Có chỗ nào ăn lẩu thỏ ngon mà đông người không ad
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom