Có nên căng da mặt bằng chỉ 3d không ?

quanglamia

New member
User ID
174099
Tham gia
25 Tháng sáu 2020
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Thưa bác sĩ, tôi thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời do tính chất công việc. Làn da của tôi ngày càng chai sạn, nếp nhăn ở khóe mắt và miệng ngày càng rõ nét. Điều này làm tôi rất sầu não bởi làn da lão hóa nhanh . Tôi đã tìm hiểu nhiều biện pháp và thấy căng chỉ 3D đang được rất nhều người thực hiện và thành công. Tuy nhiên vì đã 39 tuổi nên không biết co nen cang da mat bang chi 3d khong Mong bác sĩ giải đáp.

(Kim Yến, Xuân Trường-Nam Định)

Với câu hỏi của chị Kim Yến, hôm nay chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh với Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Phú-hiện đang công tác tại Bệnh viện 108. Với kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ lên tới 15 năm, Ths.Bs sẽ đưa ra câu trả lời chi tiết nhất.



Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Phú-Bệnh viện 108

Phóng viên: Xin chào bác sĩ Nguyễn Đình Phú. Cảm ơn bác sĩ đã dành chút thời gian quý báu của mình để tham gia cuộc phỏng vấn ngày hôm nay.



Thưa bác sĩ, căng chỉ làm đẹp trong những năm gần đây ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở nên phổ biến. Một trong những phương pháp được chị em thực hiện nhiều nhất trong những năm gần đây là căng chỉ da mặt 3D. Nhưng vẫn rất nhiều thắc mắc của các chị em đắn đo phương pháp này có thật sự đem lại hiệu quả cao như vậy không?.



Phóng viên: Thưa bác sĩ, vậy không biết có nên căng da mặt bằng chỉ 3D không? Và khi thực hiện phương pháp này có ảnh hưởng tới sức khỏe hay gây đau đớn không ?



Ths.Bs Nguyễn Đình Phú: Xin chào quý độc giả và cũng cám ơn câu hỏi của bạn.



Với phương pháp này có thể giúp bạn khác phục vùng da và da chảy xệ, nhăn, chùng, nhão săn chắc hơn đẹp tự nhiên đồng thời kích thích tăng sinh collagen cho làn da của bạn mà không cần phẫu thuật hay sử dụng dao kéo.



Đặc điểm nổi trội của phương pháp này là hiệu quả có thể thấy ngay sau một buổi thực hiện. Bạn sẽ không mất đến thời gian nghĩ dưỡng hay tác dụng gì sau khi thực hiện.



Căng da mặt bằng chỉ 3D được cải tiến từ phương pháp phẫu thuật căng da truyền thống

Dưới hình ảnh mô phỏng 3D, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ cạnh mép tóc để luồn chỉ vào. Nhờ vậy sợi chỉ được đưa vào da cách chính xác hơn và cũng tránh để lộ vết thương, sẹo. Trên thân sợi chỉ có các nấc gai có thể bám vào da cách chắn chắn, kéo căng vùng da mặt chảy xệ, vũng, kém săn chắc.



Có nên căng da mặt bằng chỉ 3D không thật khó có thể đưa ra câu trả lời chính xác. Thực hiện căng chỉ có an toàn và hiệu quả phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của sợi chỉ, bác sĩ thực hiện có đưa chỉ vào đúng vị trí hay không,… Căng da mặt nếu được làm tại các cơ sở uy tín khả năng làn da được phục hồi, khỏe mạnh sẽ cao hơn.



Phóng viên: Bên cạnh sự an toàn thì cũng có khá nhiều người thắc mắc không biết quy trình căng chỉ nâng cơ 3D gồm những bước nào ?



Ths.Bs Nguyễn Đình Phú: theo quy chuẩn của Bộ Y tế thì căng da mặt bằng chỉ 3D nói riêng và phương pháp căng da mặt bằng chỉ nói chung gồm 5 bước chính như sau:



Quy trình căng da mặt 3D gồm 5 bước

Bước 1: thăm khám cũng các chuyên gia, bác sĩ để xác định tình trạng lão hóa của da.



Sau đó bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho phù hợp với mỗi các nhân. Bước này rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hầu hết các bước làm tiếp theo.



Bước 2: test tê + vệ sinh da mặt+ ủ tê, tiêm tê.



Bước 3: tiến hành căng chỉ vùng da cần điều trị. Sợi chi khi đưa vào da sẽ trở thành khung đỡ, kéo căng các mô liên kết kém săn chắc, lỏng lẻo.



Bước 4: sử dụng Inopep( tế bào gốc) để kích thích tăng cường sản xuất collagen dưới da sau căng chỉ.



Bước 5: nghe hướng dẫn của bác sĩ để biết cách chăm sóc da mặt đúng cách sau khi thực hiện.



Tùy thuộc vào mỗi cơ sở làm đẹp khác nhau mà các bước thực hiện có thể khác biệt đôi chút. Nhưng hầu hết đều dựa trên quy trình tiến hành căng chỉ trên.



Phóng viên: Căng da mặt bằng chỉ 3D được ứng dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên còn khá nhiều người mơ hồ với khoảng chi phí cần bỏ ra để thực hiện thủ thuật thẩm mỹ này. Mong bác sĩ giải đáp.



Ths.Bs Nguyễn Đình Phú: Đây là câu hỏi mà hầu hết bệnh nhân của tôi đều thắc mắc. Làm đẹp tại các thẩm mỹ viện thường cần có một khoản chi phí khá cao so với sử dụng mỹ phẩm thông thường nên cần cân nhắc thận trọng.



Mức giá để tiến hành căng chỉ da mặt 3D phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Giá tiền sẽ rơi vào khoảnh 30-60 triệu đồng cho 1 lần thực hiện. Tuy nhiên đây không phải là mức giá cuối cùng nên hãy trao đổi thật kỹ với nhà cung cấp dịch vụ.



Tham khảo bảng giá căng da mặt bằng chỉ 3D

Quan tâm đến giá cả là tâm lý tự nhiên của khách hàng. Nhưng bạn cũng không nên quá đặt nặng vấn đề này bởi “của rẻ là của ôi”, ham rẻ mà lựa chọn cơ sở kém chất lượng thì chỉ “tiền mất tật mang”. Chi phì bỏ ra xứng đáng với dịch vụ là điều cần quan tâm hơn cả.



Ths.Bs Nguyễn Đình Phú: Giá cao nên cũng có khá nhiều người e ngại về phương pháp này. Để giảm chi phí bạn có thể lựa chọn làm vào các dịp khuyến mãi, ngày kỉ niệm,…



Căng da mặt bằng chỉ 3D ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt của bạn nên cần thận trọng. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu thêm các thông tin như thời gian nghỉ ngơi sau căng chỉ, cách chăm sóc da đúng cách,…Nếu còn các câu hỏi khác hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được các bác sĩ của bệnh viện 108 tư vấn.



Phóng viên: Ngày nay có rất nhiều địa chỉ xuất hiện dịch vụ căng chỉ 3D. Theo Ths.Bs Nguyễn Đình Phú cang da mat bang chi 3D o dau an tòan và hiệu quả?



Ths.Bs Nguyễn Đình Phú: Đây là câu hỏi của hầu hết tất cả khách hàng có nhu cầu căng chỉ 3d. Hiện có một cơ sở uy tín tại Hà Nội và TP. HCM được rất nhiều khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao lầ Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA.



Đội ngũ chuyên viên và các chuyên gia tại LAMIA

LAMIA là thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế thẩm mỹ. Tại đây không chỉ nổi tiếng về căng chỉ 3D còn được biết đến dịch vụ giảm béo.



Đội ngũ bác sĩ tại LAMIA là những chuyên gia Bác sĩ nổi tiếng được đào từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện thực tế tại các bệnh viện lớn của nhà nước đã tạo được sự tin tưởng cho khách hàng trong suốt thời gian qua.



Tại đây còn được biết đến với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo. Tạo cho khách hàng trước khi tham gia dịch vụ một cảm giác thoải mái



LAMIA luôn cập nhận những trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất đạt nhất, được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về các dịch vụ làm đẹp được kiểm tra khá khắt khe của Bộ Y Tế trước khi thực hiện.



Nhờ sự đóng góp suốt nhiều năm qua LAMIA được chao tặng rất nhiều bằng khen

LAMIA còn nhận được rất nhiều bằng khen từ các hội thảo và các cuộc thi do các hiệp hội thẩm mỹ thế giới tổ cức. Nhờ sự đóng góp trong nghành chăm sóc sức, làm đẹp cho cộng đồng LAMIA đã khẳng định được vị thế chất lượng spa thẩm mỹ uy tín trong lòng khách hàng trong và và ngoài nước.



Tại đây khi khách hàng tham gia các dịch vụ tại LAMIA sẽ được tham các trương trình khuyến mại nên tới 75% nhằm hỗ trợ chi phí. Khi khác hàng đến cơ sở sẽ được hỗ trợ xe đưa đón hoàn toàn miễn phí nhằm đảm bảo an toàn khi đến LAMIA

Nguồn: .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom