MIỀN TRUNG Bảo hiểm du lịch là gì, có nên mua không?

luatvn.vn

New member
User ID
174097
Tham gia
25 Tháng sáu 2020
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Bảo hiểm du lịch là gì, có nên mua không?
Bảo hiểm du lịch được định nghĩa là loại hình bảo hiểm chi trả cho đối tượng là cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh trong chuyến đi du lịch. Những tổn thất có thể gặp phải như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn do thiên tai, mất hộ chiếu, hành lý,… Theo pháp luật, đối tượng được hưởng BH du lịch tính từ trẻ em 1 tháng tuổi tới người lớn 75 tuổi.

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn hợp đồng bảo hiểm theo chuyến (chuyến đi có thể kéo dài đến 182 ngày) hoặc hợp đồng bảo hiểm theo năm (bảo hiểm rủi ro phát sinh trong mọi chuyến đi trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua bảo hiểm, phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác).


Nếu bạn là một tín đồ du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với khái niệm “bảo hiểm du lịch”. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được toàn bộ thông tin về mức phí đóng, đặc biệt là quyền lợi mà mình được hưởng nếu không may gặp rủi ro như thế nào. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ toàn bộ những thông tin liên quan tới bảo hiểm du lịch: về phân loại, giá cả, cũng như những vấn đề liên quan. Từ đó giúp người mua đưa ra khoản đầu tư đúng đắn, bảo vệ trọn vẹn quyền lợi của mình.

Liên hệ tư vấn mua bảo hiểm du lịch nhanh chóng: 090.1374.899
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom