Lưu ý quan trọng khi bảo vệ Bàn ghế học sinh gỗ công nghiệp bền đẹp

IKKIDS

New member
User ID
173438
Tham gia
9 Tháng năm 2020
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Đồng
0
Bàn ghế học sinh gỗ công nghiệp được làm từ các phế phẩm gỗ như mùn cưa, vụn gỗ được chế biến và kết dính với nhau bằng một loại keo bám dính cực chắc. Những sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp có ưu điểm vượt trội là mẫu mã đẹp, đa dạng về màu sắc. Khác với các sản phẩm gỗ tự nhiên khi vân gỗ khó có thể tạo ra mà chủ yếu vân gỗ là vân gỗ thực mà không tạo được tính đa dạng của sản phẩm.
==>> XEM NGAY VÀ KHÁM PHÁ các mẫu bàn ghế học sinh thông minh chống gù chống cận hiệu quả nhất tại: ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
Bàn ghế được làm bằng gỗ công nghiệp tuy đa dạng về màu sắc, kiểu dáng rất đẹp và bắt mắt do được tạo ra theo ý muốn có con người nhưng so sánh về chất lượng, độ bền với gỗ tự nhiên thì có phần lép vế hoàn toàn. Có những ưu điểm riêng và có những mặt hạn chế, tuy nhiên vì vậy mà không nên đánh giá thấp các sản phẩm bàn ghế học sinh gỗ công nghiệp.
ikkids-ghe-chong-gu-Ik-519-xanh.jpg
Bàn ghế gỗ công nghiệp tuy đẹp về mẫu mã và màu sắc nhưng để có được độ bền thì phụ huynh cần trang bị bàn học cho trẻ ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Nhiều phụ huynh để bàn học của trẻ ngay cửa sổ mà không được che chắn bởi rèm cửa, sẽ rất dễ gây bong tróc bề mặt khi ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp vào bề mặt.
XEM NGAY VÀ KHÁM PHÁ các mẫu ghế chống gù mới nhất + hiệu quả nhất tại: ikkids.com/ghe-chong-gu/
Mặt khác, bàn ghế học sinh được làm bằng gỗ công nghiệp cũng không nên đặt ở những nơi ẩm thấp. Do vật liệu được làm từ phế phẩm gỗ và kết dính bằng keo bám dính sẽ rất dễ bị mục, bong trong lớp bề mặt khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.
Khác với các loại bàn làm bằng gỗ tự nhiên, bàn học bằng gỗ công nghiệp cần được bảo vệ kỹ lưỡng hơn thì độ bền của sản phẩm sẽ tốt hơn, tiết kiệm được ngân sách cho phụ huynh và tạo không gian học thoải mái cho chính con trẻ.
IK KIDS bàn học thông minh chống gù chống cận số 1 Việt Nam
Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: ikkids.vn@gmail.com
ĐT: 0995033333
Website: ikkids.com/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom