Wexym nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

tamtran1982

New member
User ID
173856
Tham gia
8 Tháng sáu 2020
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
Công nghệ đã góp phần cho cuộc sống con người trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Hiểu được điều đó, Wexym nền tảng tuyển dụng thông minh ra đời, với mong muốn trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa Nhà tuyển dụng và Ứng viên tiềm năng.
Với sứ mệnh giúp quá trình tuyển dụng trở nên hiệu quả hơn, tiết kiệm nguồn nhân lực, ngân sách và thời gian cho doanh nghiệp, Wexym tự tin đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới trong công tác tuyển dụng.

news%2Fimages%2Ffroala%2F1591865389352-wexym-nen-tang-tuyen-dung-hang-dau-viet-nam.jpg


Màu sắc chủ đạo chúng tôi lựa chọn cho thương hiệu là xanh dương và xanh lá, đại diện cho hy vọng tạo dựng một nền tảng tuyển dụng chuyên nghiệp và hiệu quả, rút ngắn thời gian tuyển dụng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

1. Wexym nền tảng tuyển dụng thông minh
a. Điểm WeMatch
Wexym support Nhà tuyển dụng tìm được Ứng viên phù hợp bằng cách sử dụng thuật toán công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá tỉ lệ tương thích giữa 2 bên. Đồng thời, dựa vào điểm số WeMatch, người tìm việc cũng có thể chọn lọc được công việc tương ứng với khả năng, định hướng nghề nghiệp của mình. Từ đó, rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí cho quá trình tuyển dụng.

b. Điểm WeXym
Là một trong những tính năng nổi bật nhất giúp tạo nên cái tên “Wexym trang tuyển dụng thông minh”. Nhà tuyển dụng và Ứng viên sẽ có những tiêu chí nhất định do Wexym đặt ra như:
Với Nhà tuyển dụng: Lương và phúc lợi, Đào tạo và học hỏi, Môi trường làm việc, Văn phòng, Cơ hội thăng tiếp
Với Ứng viên: Tác phong, Kỹ năng chuyên môn, Học vấn, Giao tiếp, Thái độ
Điểm WeXym là điểm số trung bình của các tiêu chí, thể hiện theo thang điểm 5 sao. Nhờ đó, Nhà tuyển dụng và Ứng viên có thể đánh giá qua lại, tạo sự khách quan giúp xây dựng uy tín cho đôi bên tại Wexym trang tuyển dụng thông minh.

c. Câu hỏi ứng tuyển
Không ít trường hợp Nhà tuyển dụng bất ngờ khi liên hệ nhưng Ứng viên lại không nhớ mình đã gửi hồ sơ tới đâu. Lý do là vì họ đã quá tham “rải” CV mà quên mất mình có thật sự muốn ứng tuyển vào vị trí này không. Việc đặt câu hỏi ứng tuyển trên Wexym trang tuyển dụng thông minh sẽ giúp các Nhà tuyển dụng chắt lọc hồ sơ, tránh các trường hợp "rải” hàng loạt, gây mất thời gian tuyển dụng.

d. Tìm theo vị trí
Với tính năng này, Wexym support Nhà tuyển dụng tìm ra các Ứng viên đang sinh sống gần doanh nghiệp cũng như Ứng viên có thể tìm những doanh nghiệp có địa chỉ gần với khu vực sinh sống của mình, giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

2. Wexym nền tảng tuyển dụng dành cho bạn
Với triết lý kinh doanh "We EXpect You More", Wexym công ty về nền tảng tuyển dụng mong muốn là "cánh tay đắc lực" giúp các doanh nghiệp tuyển dụng được ứng viên phù hợp trong thời gian ngắn nhất cũng như quá trình tìm việc của Ứng viên dễ dàng hơn, hứa hẹn mang lại môi trường tuyển dụng hiện đại và tiện lợi.
Wexym nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến để trở thành một phiên bản tốt hơn; đem đến những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng nhất cho người dùng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom