Keo ốp lát Weber - sản phẩm ốp lát cho mọi công trình

Tú Linh

New member
User ID
173444
Tham gia
10 Tháng năm 2020
Bài viết
41
Điểm tương tác
1
Tuổi
29
Đồng
0
Nhắc đến keo dán gạch tốt nhất phải kể đến keo ốp lát Weber. Đây là thương hiệu keo dán gạch ốp lát chuyên dụng nổi tiếng đến từ Pháp. Hiện nay, loại keo dán này được nhiều chủ đầu tư, thợ thi công quan tâm và tin tưởng.
Nhu cầu sử dụng của keo ốp lát Weber
Ở Việt Nam, trong lĩnh vực những năm trước kia, những người thi công ốp lát thường sử dụng xi măng hay hồ dầu để liên kết các viên gạch ốp lát lại với sàn nhà hoặc liên kết chúng lại với nhau, cố định trên bề mặt cần ốp lát của công trình.
keo-d%C3%A1n-g%E1%BA%A1ch-Weber.jpg
Nhưng trong những năm gần đây, thay vì sử dụng hai vật liệu trên, những người thi công công trình và các chủ đầu tư thường sử dụng keo dán gạch. Sản phẩm này có những tính năng vượt trội, dễ dàng thi công nên chúng được sử dụng khá phổ biến tại những công trình xây dựng hiện nay.
Tính năng vượt trội khi sử dụng keo dính gạch ốp lát Weber
Độ bám dính cao

Trong quá trình thi công ốp gạch, đặc biệt là những khu vực ngoài trời, những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt. Thì việc sử dụng loại keo kém chất lượng sẽ rất dễ xảy ra các hiện tượng bong tróc hoặc rơi vỡ. Nhưng với keo Weber được cấu tạo từ các thành phần chính như: xi măng portland, hợp chất polyme và các chất phụ gia khác làm cho keo dán gạch Weber có độ bám dính cao.
Loại keo này sử dụng được cả trong những môi trường ẩm ướt như: nhà tắm, bể bơi, nhà vệ sinh,... Như vậy giúp cho bề mặt sàn gạch được vững chắc hơn, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng hay thay mới cho chủ đầu tư.
Tiện dụng và giúp thi công nhanh
Sử dụng bay răng cưa để trét keo ốp lát, giúp kiểm soát được lượng keo sử dụng. Hơn nữa, bay răng cưa sẽ giúp kéo được phủ đều và kín lên bề mặt nền. Nhờ đó, sự liên kết giữa gạch và nền đạt tối ưu do toàn bộ bề mặt gạch tiếp xúc với keo ốp lát.
Ngoài ra, thợ xây dựng cũng không cần phải ngâm gạch trong nước trước khi sử dụng keo lát gạch tường và nền. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian và nhân công đáng kể so với phương pháp sử dụng hồ dầu.
webertai.-vis.jpg
Keo dán gạch lát nền nhà ốp tường rất dễ sử dụng, chỉ cần trộn đều với nước theo tỉ lệ cung cấp là đã có thể sử dụng ngay. Sản phẩm được đóng gói để thuận tiện cho việc vận chuyển, ít bụi. Nhờ đó, khu vực thi công keo dán gạch được sạch sẽ hơn, dễ tập kết và không chiếm nhiều diện tích mặt bằng khi lưu kho.
Nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền của công trình
Keo lát gạch đá cho phép thợ xây dễ dàng điều chỉnh gạch trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp gạch thẳng hàng hơn và mang lại thẩm mỹ cao cho khu vực ốp lát.
Ngoài ra lớp keo lát gạch tường được trét đều trên bề mặt cần ốp lát và mặt sau của gạch giúp tạo độ bám dính đều, chắc và độ bền cao.
Cơ bản thì keo ốp lát Weber là loại keo tốt nhưng giá thành hơi cao nên bạn cần xem xét kỹ để đảm bảo thi công chính xác cho công trình cũng như chọn loại keo ốp lát phù hợp trong từng hoàn cảnh để tiết kiệm chi phí tối đa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom