Bạn đã bắt kịp xu hướng Organic - Ống Hút Hữu Cơ Online

onghutgaoonline

New member
User ID
173973
Tham gia
17 Tháng sáu 2020
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Ống hút gạo làm từ gì?
Ống hút gạo hay ống hút bột gạo, nghe tên thôi cũng đủ biết là làm từ hạt gạo rồi đúng không các bạn. Hạt gạo là hạt ngọc trời ban, ngoài nấu ra những món cơm ngon, gạo còn được xem như là một nguyên liệu không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam ta.


Với vị thế xuất khẩu lúa gạo thứ hai thế giới. Thì có thể nói ống hút gạo là một sản phẩm mang đậm chất Việt Nam bên cạnh những ỐNG HÚT HỮU CƠ ĂN ĐƯỢC KHÁC TẠI TPHCM.

Ống hút gạo bắt nguồn từ đâu?
Ở một làng bột hơn trăm tuổi tại Sa Đéc (Đồng Tháp), người dân nơi đây đã bao đời trồng lúa. Và nguồn gạo trù phú dồi dào được bồi đắp bởi phù sa đồng bằng Sông Cửu Long này tạo nên một “tuyệt tác” môi trường mang tên ỐNG HÚT GẠO.


Ngoài những món bánh trứ danh từ gạo nếp, bột gạo như: bánh da lợn, bánh xèo, bánh tét,… người nông dân Sa Đéc đã nghĩ ra cách làm ống hút từ bột gạo.


Ống hút gạo có thực sự ăn được như lời đồn?
Ống hút gạo ăn được là hoàn toàn có thật. Bởi hơn 90% nguyên liệu là từ bột gạo. Cộng thêm màu sắc bắt mắt từ những hoa quả vườn nhà như: củ dền, lá dứa, quả gấc,… an toàn tuyệt đối.



Ống hút gạo online, cam kết tối ưu chất lượng sản phẩm mang đến khách hàng với 100% nguyên liệu tự nhiên từ gạo và sắn hữu cơ. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ưu điểm của ỐNG HÚT HỮU CƠ ONLINE Có thể ăn được vì làm từ bột gạo, không phẩm màu Tự phân hủy trong vòng 3 tháng Có 4 màu cho bạn lựa chọn: trắng, xanh lá, hồng, cam Sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom