TẠO CV MIỄN PHÍ VỚI KHO TEMPLATE ĐA DẠNG TRÊN WEXYM

tamtran1982

New member
User ID
173856
Tham gia
8 Tháng sáu 2020
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
Tạo CV miễn phí chỉ với 5 phút tại Wexym nhưng vẫn có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng. CV là “vũ khí” vô cùng quan trọng giúp các Ứng viên tiếp cận cơ hội nghề nghiệp mình mong muốn. Bạn có được Nhà tuyển dụng liên hệ phỏng vấn hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiếc CV. Bởi đó là ấn tượng đầu tiên về bạn mà Nhà tuyển dụng có thể tìm hiểu. Thông qua CV, bạn phải thể hiện được mình hoàn toàn có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện tốt vị trí công việc đang ứng tuyển.

news%2Fimages%2Ffroala%2F1591865738189-tao-cv-mien-phi-tren-wexym.png

TẠO CV MIỄN PHÍ TRÊN WEXYM NHƯ THẾ NÀO?
Tạo CV miễn phí trên Wexym với thao tác vô cùng đơn giản, hãy thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập link Wexym - Lựa chọn của tương lai​
Bước 2: Chọn Đăng nhập tại mục Ứng viên​
Bước 3: Tại Avatar, chọn Tạo CV​
Bước 4: Chọn mẫu CV và nhập thông tin theo form​
Bước 5: Chọn Lưu nháp để lưu thông tin hoặc Hoàn tất để tạo CV​

Chưa tới 5 phút, bạn đã có thể tạo một chiếc CV ấn tượng cho mình rồi. Nếu bạn chưa có tài khoản trên Wexym thì chỉ cần chọn “ĐĂNG KÝ” và nhập một vài thông tin cơ bản (email, mật khẩu) là hoàn thành việc tạo tài khoản rồi.

1. Phần mềm tạo CV miễn phí thông minh
Được tích hợp hơn 20 mẫu CV với thiết kế hiện đại, phù hợp với đa dạng ngành nghề, chức vụ. Tùy vào ngành nghề, bạn có thể chọn mẫu CV phù hợp để tạo điểm nhấn với Nhà tuyển dụng.
Chỉ cần bạn nhập các thông tin cơ bản như sơ yếu lý lịch, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng,... thì phần mềm tạo CV miễn phí của Wexym sẽ thiết kế cho bạn một chiếc CV ấn tượng.
Đây là tính năng vô cùng hữu ích, hỗ trợ các bạn đang có nhu cầu tìm việc làm bán thời gian hay việc làm toàn thời gian có một chiếc CV để tìm việc làm.

2. Tìm việc làm hiệu quả với Wexym
Sau khi hoàn thành việc tạo CV, bạn có thể ứng tuyển ngay lập tức tại Wexym. Với công việc đa dạng, ngành nghề phong phú, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu tìm việc làm của bạn.
Dựa vào các thông tin mà bạn cung cấp, Wexym sẽ tự động đánh giá trên thang điểm WeMatch giúp bạn kiểm tra xem công việc nào có mức độ phù hợp với bạn nhất. Từ đó, bạn có thể tìm được công việc ưng ý trong thời gian ngắn nhất.

TẠO CV MIỄN PHÍ TRÊN WEXYM ĐƯỢC HỖ TRỢ XUẤT FILE PDF
Tạo CV định dạng PDF ngày càng phổ biến. So với các file khác (word, powerpoint,...) thì PDF là file có dung lượng nhỏ nhất. Vì thế, việc gửi file cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt, Nhà tuyển dụng cũng không mất quá nhiều thời gian để tải file.
Các mẫu CV luôn được cập nhật liên tục nhằm giúp bạn có thể chọn được mẫu CV phù hợp với mình nhất, dễ dàng gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng.
Truy cập Wexym - Lựa chọn của tương lai để tạo CV miễn phí với kho mẫu đa dạng ngay hôm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội nghề nghiệp của mình, hãy gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng bằng chiếc CV được tạo ngay trên nền tảng tuyển dụng trực tuyến thông minh của Wexym bạn nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom