ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ DÙNG THỬ 2 THÁNG TẠI WEXYM

tamtran1982

New member
User ID
173856
Tham gia
8 Tháng sáu 2020
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
Tặng 2 tháng đăng tin tuyển dụng miễn phí cho tất cả Nhà tuyển dụng lần đầu tạo tài khoản tại Wexym. Doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nền tảng tuyển dụng trực tuyến hiện đại với các tiện ích bất ngờ.

ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ TRÊN WEXYM CÓ HIỆU QUẢ?
Hiện nay, có không ít nền tảng cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuy nhiên, không phải nền tảng nào cũng thật sự hiệu quả, giúp các nhân sự tìm ứng viên miễn phí nhưng vẫn chất lượng, phù hợp với yêu cầu mà doanh nghiệp đề ra.
Với Wexym, các Nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể yên tâm. Là nền tảng tuyển dụng đầu tiên ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Wexym tự tin là cánh tay đắc lực cho các nhân sự trong quá trình tuyển dụng. Wexym sẽ đánh giá độ tương thích giữa kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của Ứng viên với yêu cầu của Nhà tuyển dụng và được thể hiện bằng điểm WeMatch. Nhờ đó, các Nhà tuyển dụng dễ dàng tìm CV Ứng viên miễn phí nhưng vẫn phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, các Nhà tuyển dụng có thể lọc hồ sơ ứng viên miễn phí ngay trên nền tảng Wexym giúp quản lý và theo dõi được quá trình tuyển dụng của từng Ứng viên ở từng giai đoạn như Đã xem CV/ Đã liên hệ/ Đã phỏng vấn/ Kết quả mà không cần phải tốn thời gian nhập lại thông tin ra một file excel riêng.

ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ TRÊN WEXYM NHƯ THẾ NÀO?
Được xây dựng dựa trên trải nghiệm của người dùng, Wexym mong muốn đem lại một nền tảng tuyển dụng trực tuyến thông minh, hiện đại nhưng vẫn đem lại giá trị cho người dùng. Mọi thao tác đều được bộ phận kỹ thuật xây dựng vô cùng logic nhằm giúp người dùng thao tác đơn giản nhất.
Thực hiện theo các bước sau đăng để đăng tin tại Wexym:
Bước 1: Truy cập theo link Wexym - Lựa chọn của tương lai​
Bước 2: Chọn Nhà tuyển dụng > Đăng nhập​
Bước 3: Chọn Jobs > Tạo Job > Nhập thông tin tuyển dụng​
Bước 4: Chọn “Lưu nháp” để lưu thông tin hoặc “Đăng tin” để đăng lên Wexym​
Với các tài khoản lần đầu tiên đăng ký, sẽ tặng 2 tháng đăng tin tuyển dụng miễn phí, sử dụng toàn bộ các tiện ích trên Wexym. Các tính năng này sẽ hỗ trợ Nhà tuyển dụng tìm hồ sơ ứng viên miễn phí có độ tương thích với nhau giữa kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của Ứng viên với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

news%2Fimages%2Ffroala%2F1591864957451-dang-tin-tuyen-dung-mien-phi-dung-thu-2-thang-tai-wexym.jpg


Truy cập Wexym - Lựa chọn của tương lai và tạo tài khoản ngay hôm nay để nhận được ưu đãi 2 tháng đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Wexym. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tài khoản được tạo trước ngày 31/08/2020.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom