PHUỘC SAU YAZ ZIN CHÍNH HÃNG – KYB

phutungicg

New member
User ID
169861
Tham gia
2 Tháng mười hai 2019
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Theo số liệu thống kê, trong nhiều năm trở lại đây thị trường xe máy vẫn duy trì ở mức trên dưới 3 triệu xe/năm. Thậm chí trong báo cáo mới nhất của Bộ Công thương, trong Quý I/2019, các doanh nghiệp xe máy đã xuất xưởng 857,7 nghìn chiếc, tăng 2% so với cùng kỳ. Ngành công nghiệp xe máy đang đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách cũng như giải quyết hàng nghìn công ăn việc làm.
Những phụ tùng ô tô xe máy như là: đai ốc, bu lông, đinh vít….. được cho là chi tiết rất nhỏ những lại có vai trò vô cùng to lớn. Những phụ tùng này giúp chúng ta gắn kết các linh kiện với nhau một cách chặt chẽ và có thể tạo được sự cân bằng cũng như là để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Với ngành công nghiệp lắp ráp ô tô xem máy thì những linh kiện này là sự quyết định chất lượng sản phẩm.
Còn theo chia sẻ từ bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó chánh thanh tra Bộ KHCN, tại Việt Nam hiện nay, thực trạng của việc thực thi quyền SHTT tại Việt Nam còn nhiều khó khăn, đặc biệt là những khó khăn đối với ngành công nghiệp xe máy gặp phải. Các vi phạm SHTT này gây ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định đẩy mạnh đầu tư của các doanh nghiệp trong ngành cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Việt Nam đang rất cần cải thiện và phát triển việc bảo hộ, thực thi quyền SHTT trong ngành công nghệp xe máy.

Độ kiểng tức chỉ thay đổi những gì liên quan tới hình dáng hoặc màu sắc của xe. Độ kiểng tuyệt nhiên không động chạm đến máy móc và các thứ khác có liên quan. Hay nói cho dễ hiểu thì độ kiểng không làm thay đổi "lực" của xe
Trước đề xuất hạn chế xe máy tại các đô thị lớn, có ý kiến cho rằng, đã đến thời điểm ngành công nghiệp xe máy Việt Nam cần có sự chuyển hướng. Tuy nhiên theo TS. Trần Hữu Minh, Phó chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, sự linh hoạt và hiệu quả khi di chuyển bằng xe máy phần nào vẫn giúp loại phương tiện này tiếp tục được tin dùng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu về xe máy tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 2013 - 2017 chỉ ra rằng, xe máy vẫn tiếp tục gia tăng, thậm chí phần lớn các hộ gia đình có điều kiện sở hữu ô tô vẫn giữ xe máy để sử dụng. Một lý do khác là giá ô tô trong nước vẫn còn cao, chi phí sử dụng đắt đỏ nên người dân quay trở lại dùng xe máy.
Kinh tế phát triển đòi hỏi dịch vụ giao thông, vận tải cũng phải ngày càng được nâng cấp. Chính vì thế mà ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy tại các nước đang phát triển như Việt Nam hiện đang trở thành ngành tiềm năng, thu hút nhiều nhân công lao động. Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy trong nước luôn phải mở rộng quy mô kinh doanh để đáp ứng đủ nhu cầu mua phương tiện di chuyển, vận tải của cư dân trong và ngoài nước (xuất khẩu).
Ý tưởng xe gắn máy dường như đã xảy ra với rất nhiều kỹ sư và nhà phát minh đặc biệt là ở châu Âu sau sự ra đời của các phát minh: động cơ hơi nước (James Watt), động cơ điện (Michael Faraday), xe đạp, động cơ đốt trong (Etienne Lenoir),...trong khoảng cuối thế kỷ 18 và nửa đầu thế kỷ 19. Ý tưởng trên đã được thể hiện bằng việc cho ra đời những mẫu "xe đạp gắn động cơ" vào khoảng nửa cuối của thế kỷ 19, đánh dấu mốc cho lịch sử phát triển của xe gắn máy.
Với những hãng xe máy thông dụng như Honda, Yamaha… thì bạn có thể nhập phụ tùng chính hãng từ các nhà cung cấp trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Bạn cần tìm hiểu nhiều địa chỉ cung cấp để so sánh giá cũng như độ tin cậy để có được những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh. Còn nếu lựa chọn cung cấp phụ tùng cho các loại xe cổ thì bạn phải là người giỏi “săn hàng” có nhiều mối quan hệ vì phụ tùng loại xe này rất khó kiếm.
Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, việc sản xuất xe máy được đẩy mạnh đáng kể, nhằm cung cấp phương tiện vận chuyển và thông tin liên lạc trên chiến trường. Harley-Davidson của Mỹ và Triumph của Anh là hai công ty sản xuất xe máy nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Chiếc Model H của Triumph được xem là nguyên mẫu đầu tiên của xe gắn máy hiện đại ngày nay. Với một động cơ bốn thì 550 phân khối, được trang bị bộ chế hòa khí và hộp số 3 cấp, truyền động bằng dây đai.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom