exciter 150 độ

phutungicg

New member
User ID
169861
Tham gia
2 Tháng mười hai 2019
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Thông thường, các nhà sản xuất đã tính toán và thử nghiệm cẩn thận trước khi tung ra sản phẩm mới. Chúng phải đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và mục đích sử dụng. Việc tự ý độ xe không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất như làm thay đổi cấu tạo, hình dáng,… có thể dễ gây tai nạn giao thông.
Cộng dồn phí đỗ xe, tiền xăng dầu, phí cầu phà, bảo dưỡng, phí "xã hội" (loại chi phí mà bạn sẽ phải trả thêm khi đi một chiếc ôtô sang trọng chứ không phải xe máy) thì chỉ vài tháng bạn đã mua được xe máy rồi. Hãy ghi nhớ, sắm về rồi, đâu có để không được, "nuôi" mới là vấn đề lớn.
Tại Việt Nam, xe máy được ưa chuộng bởi nó có chi phí thấp, linh hoạt và giảm thời gian di chuyển. Hiện có 74% số người sử dụng xe máy đi lại hàng ngày, trong khi chỉ có 11% sử dụng ô tô và 8% sử dụng xe buýt. Khi thu nhập tăng lên thì người dân vẫn sẽ tiếp tục mua và sử dụng xe máy.
gia-xe-suzuki-raider-thang-12019-moi-nhat-bb-baaadZzEVI.png

Kinh tế phát triển đòi hỏi dịch vụ giao thông, vận tải cũng phải ngày càng được nâng cấp. Chính vì thế mà ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy tại các nước đang phát triển như Việt Nam hiện đang trở thành ngành tiềm năng, thu hút nhiều nhân công lao động. Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy trong nước luôn phải mở rộng quy mô kinh doanh để đáp ứng đủ nhu cầu mua phương tiện di chuyển, vận tải của cư dân trong và ngoài nước (xuất khẩu).
Trong giai đoạn 1995-2016, số lượng xe máy của người dân Việt Nam tăng 13 lần, từ 4 triệu lên 52 triệu xe, tỷ lệ sở hữu xe máy đạt 565 xe/1.000 dân trong khi lượng ôtô tăng từ 460.000 lên 3,25 triệu xe (tăng 7 lần). Tỷ lệ sở hữu ôtô ở Việt Nam rất thấp, đạt 35 xe/1.000 dân, chỉ bằng 1/10 đến 1/20 các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản.Độ kiểng tức chỉ thay đổi những gì liên quan tới hình dáng hoặc màu sắc của xe. Độ kiểng tuyệt nhiên không động chạm đến máy móc và các thứ khác có liên quan. Hay nói cho dễ hiểu thì độ kiểng không làm thay đổi "lực" của xe
Đến nay, xe máy vẫn là phương tiện phổ thông nhất với mọi ngành nghề, lứa tuổi và mọi đối tượng; đặc biệt, phù hợp nhất với mức thu nhập trung bình của người dân thành phố.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời TS Dư Phước Tân - chủ nhiệm đề tài “Đặc điểm cấu trúc đô thị và phân bố dân cư TP.HCM trong mối quan hệ gia tăng xe cá nhân”, toàn TP.HCM có 3.600km đường, trong khi xe buýt chỉ đi qua khoảng 1.000km. Như vậy, với 2.600 km c̣n lại, người dân chỉ có thể sử dụng phương tiện cá nhân, và xe máy chiếm chủ yếu.

Và do cái định nghĩa "Độ xe" nó rộng như thế nên túm cái váy lại là bất cứ cái gì mà bạn gắn lên xe ngoài những thứ hãng đã lắp sẵn cho bạn khi bạn mua xe thì đó là bạn đã "Độ xe"
Giới kinh doanh môtô cho biết gần đây, một doanh nghiệp nhập khẩu lô môtô 125 phân khối lớn thương hiệu Andean Ad từ Trung Quốc với kiểu dáng khá giống mẫu môtô MV Agusta Brutale Dragster của Ý nhưng giá chỉ 36 triệu đồng trong khi xe thật có giá lên tới cả tỉ đồng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom