Các tiêu chí để chọn mua máy hút bụi thông minh tốt nhất

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Máy hút bụi thông minh hiện nay đã trở thành người bạn thân thiết của các hộ gia đình Việt. Tuy nhiên để chọn lựa được một máy hút bụi thông minh đảm bảo chất lượng, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình là điều không hề dễ dàng. Vì không phải robot hút bụi nào có giá cao thì đều là tốt nhất, tính năng tiên tiến nhất. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích các tiêu chí mà bạn cần xem xét khi chọn mua máy hút bụi thông minh chất lượng, dễ sử dụng, tiện lợi.

may-hut-bui-4.jpg


1. Kích thước máy hút bụi thông minh:

Tiêu chí đầu tiên cần phải nói đến chính là kích thước của máy, máy hút bụi tự động hiện nay được thiết kế nhỏ gọn, có chiều rộng từ 24 đến 36 cm và chiều cao từ 6cm đến 15cm thuận lợi cho việc hút bụi và làm sạch ở các vị trí như gầm giường, gầm sofa, bàn ghế, hoặc những nơi ngóc ngách, diện tích nhỏ.

2. Công suất hút của máy:

Điều cần lưu ý tiếp theo khi chọn mua máy hút bụi thông minh chất lượng là lực hút hay công suất của máy. Thiết bị máy hút bụi tự động có công suất hút bụi càng mạnh thì khả năng làm sạch càng tốt. Chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn những loại máy hút bụi thông minh có công suất từ 1200 đến 2000 Pa. Hiện nay có dòng máy hút bụi tự động có giá thành rẻ thì công hút của nó chỉ ở khoảng trung bình từ 600 – 800 PA sẽ không làm sạch triệt để.

3. Dung tích hộp chứa bụi:

Khi chọn máy hút bụi thông minh loại nào tốt thì nên xem xét dung tích hộp chứa bụi của máy. Hầu hết các dòng máy hút bụi thông minh hiện nay có dung tích hợp chứa bụi lên đến 1 lít giúp cho máy có thể làm sạch ở những khu vực có bụi bẩn nhiều hoặc những nơi bạn không thường xuyên vệ sinh dọn dẹp.

4. Thời lượng pin:

Khi chọn chọn mua dòng máy hút bụi thông minh, bạn nên lưu ý đến dung lượng pin sạc cũng như thời gian sạc pin. Thông thường đối với robot hút bụi lau nhà thông minh có dung lượng pin là 1600 mpa, máy sẽ mất từ 4 giờ đến 5 giờ để sạc pin cho lần sử dụng tiếp theo.

5. Phụ kiện đi kèm của máy:

Một tiêu chí để chọn máy hút bụi tự động tốt là bạn cần quan tâm đến các phụ kiện đi kèm. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì hiện nay ở Việt Nam chưa có đại lý có đầy đủ các phụ kiện để bảo hành cho khách, nếu bạn chọn robot có linh kiện nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Đức thì sẽ mất thời gian bảo trì.

6. Tiếng ồn:

Một robot hút bụi tốt nhất phải đảm bảo tiếng ồn ồn khi vận hành để không gây ra ảnh hưởng đến người dùng và mọi người xung quanh. Chọn máy hút bụi thông minh khi hoạt động độ ồn từ 50db – 60db, đối với những máy giá thành rẻ thì có thể phát sinh ra độ ồn lớn gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và làm bạn không thể thư giãn hay tập trung làm việc.

7. Khả năng làm sạch ở mọi địa hình:

Một tiêu chí quan trọng để chọn mua máy hút bụi thông minh máy hút bụi thông minh tốt là diện tích làm sạch của máy. Hầu hết các loại máy hút bụi thông minh có kích thước nhỏ gọn, nó khắc phục triệt để nhược điểm cồng kềnh của máy hút bụi thông thường, nhờ đó máy hút bụi tự động của thể làm sạch ở mọi ngõ ngách, trên mọi địa hình khác nhau.

Trên đây là các tiêu chí để bạn chọn mua máy hút bụi thông minh tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo các dòng robot hút bụi lau nhà chính hãng tại: mayhutbuithongminh.com

Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37

Website: mayhutbuithongminh.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom