Cần trang bị gì cho bé khi trượt patin

dahoa

New member
User ID
173908
Tham gia
11 Tháng sáu 2020
Bài viết
9
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Đồng
0
Bất cứ môn thể thao nào cũng cần phải có phụ kiện hỗ trợ và bảo vệ bản thân. Patin, ván trượt (chi tiết: ) tưởng chừng đơn giản chỉ là dùng đến đôi giày nhưng thực ra cũng cần phải có bộ dụng cụ trượt patin chuyên dụng. Nó sẽ giúp bạn hạn chế, tránh được những tác động từ bên ngoài, chấn thương ngoài mong muốn. Đặc biệt đối với các bạn nhỏ thường xuyên chơi thể thao, trượt patin hàng ngày.

LUpVXKMZ29wdw0_2jOb8tIfK-E__l-0Yy68W8gEDV9BjzydeStxV5-8H31Wc6XyJsNS0Z4zQ9YjUW-NjPICJoxIEmIAfeMkczAOXQDalCIokDahB_Quq6W2qQPqxNdvQDh06XsOKicjfjGNU
Mũ bảo hiểm dụng cụ trượt patin không thể thiếu

Đương nhiên với môn thể thao hoạt động nhiều, di chuyển nhiều như patin thì đầu cần được bảo vệ nhiều nhất. Nhiều khi chúng ta không thể tránh khỏi việc trượt ngã và những rủi ro thì không thể tránh khỏi. Mũ bảo hiểm là loại dụng cụ trượt patin gọn nhẹ, dành cho người chơi thể thao sẽ bảo vệ phần đầu trọn vẹn, đảm bảo an toàn khi trượt patin.

Miếng lót đầu gối, khuỷu tay dụng cụ trượt patin

Miếng lót này có lẽ bạn đã quen thuộc ở nhiều môn thể thao, nhất là bóng đá. Các cầu thủ sẽ dùng những tấm lót đồng để bảo vệ xương đầu gối, còn ở patin thì dụng cụ trượt patin đó là miếng bảo vệ tay và chân để đảm bảo các khớp xương được an toàn tuyệt đối. Chẳng may bạn bị ngã thì sẽ hạn chế được trầy xước, chấn thương nhẹ hơn.
f2S1K4910MJH_mkMBQxBxfoUZUUMh8BQpXK-HA3M6Wk9vYKxo0wDQJVs8yg81BkjJ8oOiUoAZ5YpXt0b6g2xsbCqM7f5KsmFV_QDrnBPlRNcFncyKrtY

Găng tay dụng cụ trượt patin không thể thiếu cho bé

Nhiều người khi chơi sẽ thường phải chống tay xuống dưới đất để thực hiện một số động tác khó. Nếu như có găng tay patin thì sẽ bảo vệ được bàn tay khi chạm xuống đất quá nhiều, không bị thương. Bạn nên chọn găng tay và các loại dụng cụ trượt patin gọn, chất liệu thoáng khí thì không cảm thấy khó chịu.

Giày trượt patin dụng cụ trượt patin không thể thiếu

Giày trượt patin là dụng cụ trượt patin không thể thiếu cho những ai tham gia chơi môn thể thao này. Nhưng nếu bạn chỉ mua giày xong thì chưa đủ, nên sắm thêm bộ càng dùng để cố định bánh xe, vòng bi để đảm bảo độ chắc chắn. Nên mua giày chính hãng để có phụ kiện đi kèm , thay thế khi cần.
day-ky-thuat-truot-patin-tai-trung-tam-day-truot-patin-thinh-nguyen.JPG
Cách chọn và mang giày phù hợp

Để chọn 1 đôi giày patin phù hợp, cần lưu ý 1 số điểm cơ bản sau:
  • Xác định rõ nhu cầu và thể loại tập luyện để chọn loại giày phù hợp.
  • Xác định kích cỡ bàn chân để chọn đúng size giày: đo chiều dài từ gót đến ngón cái hoặc ngón dài nhất, từ đó chọn ra kích cỡ giày theo bảng size quy định (mỗi hãng giày có quy cách sản xuất kích thước & thông số giày khác nhau). Đa số các loại giày sản xuất dựa trên bàn chân tiêu chuẩn, do đó khi chọn giày nên mang thử để xem đôi giày có quá chật so với chiều ngang & chiều cao của bàn chân hay không, nếu bị cấn gây đau thì nên chọn kích cỡ lớn hơn so với quy định chiều dài bàn chân.
  • Thông thường, thân trong của giày sẽ giãn, xẹp sau khoảng 2-3 tuần sử dụng, mức giãn có thể lên đến +1 size. Do đó, nên chọn giày ôm sát chân mình, thậm chí hơi chật. 1 số mẫu giày cao cấp của Seba còn có tính năng giãn theo khuôn chân sau 1-2 tuần sử dụng.
  • Ngoài ra, khi chọn giày cũng nên lưu ý chọn những mẫu giày có các tính năng sau: Heel Damping System (HDS, giảm chấn động đến gót chân), thay đổi vị trí cổ giày, frames, có các khóa gài, chắn chống trầy giày,…
xem thêm tại: sosanhgia.com
 
User ID
155857
Tham gia
14 Tháng sáu 2018
Bài viết
43
Điểm tương tác
8
Tuổi
36
Đồng
0
Nhìn các bé trượt patin và được trang bị đầy đủ thế này thấy yêu nhờ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom