Vì sao cần tuân thủ theo kích thước tiêu chuẩn của ghế học sinh?

IKKIDS

New member
User ID
173438
Tham gia
9 Tháng năm 2020
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Đồng
0
Những nghiên cứu mới đây đã đưa ra rằng, đa số trẻ mắc chứng cong vẹo cột sống là do tư thế ngồi sai. Trong tư thế ngồi sai khi học lại có những thứ rất cơ bản khi ghế ngồi học không đạt kích thước ghế học sinh chuẩn. Kích thước không chuẩn khi áp dụng vào từng lứa tuổi sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của trẻ.
ik-kids-bo-ban-hoc-thong-minh-lex-100-w2s-xanh-600x450.jpg
XEM NGAY VÀ KHÁM PHÁ các mẫu bàn ghế học sinh thông minh chống gù chống cận hiệu quả nhất tại: ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
Trong trường hợp ghế thấp hơn chuẩn sẽ xảy ra hiện tượng chân của trẻ sẽ luôn phải duỗi. Nếu trẻ co chân lại sẽ đẩy đầu gối lên cao gây khó chịu. Trong khi chân lại là thành phấn chính chịu lực của cơ thể. Khi chân duỗi ra, lực chống sẽ dồn toàn bộ lên cột sống và mông trẻ. Và khi ngồi viết trẻ sẽ phải nhoài người ra phía trước để viết và đọc sách. Những yếu tố này diễn ra trong thời gian dài đủ để làm ảnh hưởng đến cột sống của trẻ, gây ra hiện tượng cong vẹo cột sống dẫn đến hiện tượng gù lưng.
XEM NGAY VÀ KHÁM PHÁ các mẫu ghế chống gù mới nhất + hiệu quả nhất tại: ikkids.com/ghe-chong-gu/
Trong trường hợp ghế cao hơn chuẩn sẽ khiến trẻ phải co người lại, giống kiểu ốc thu mình. Co mình thì lưng cong, lưng cong lâu ngày sẽ hình thành nên cột sống cố định. Ngoài ra khi tình trạng này kéo dài rất dễ gây ra mỏi cổ, mỏi vai.
Vì vậy cần thực tế vào thời điểm nào của trẻ sẽ điều chỉnh chiều cao ghế cho phù hợp, không nên để bé phải học tập bằng chiếc ghế không đúng tuổi. Khi đọc bài này, hãy áp dụng kích thước ghế học sinh ngay để hỗ trợ bé việc học tốt nhất.
Nguồn tham khảo: /ikkids.com/
IK KIDS bàn học thông minh chống gù chống cận số 1 Việt Nam
Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: ikkids.vn@gmail.com
ĐT: 0995033333
Website: ikkids.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom