Mẹo tăng tuổi thọ may hut bui thong minh

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Làm gì để kéo dài tuổi thọ may hut bui thng minh? Máy hút bụi thông minh hay robot hút bụi dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là các gia đình hiện đại. Bắt nhịp với lối sống công nghệ 4.0, ngay cả các thiết bị dọn dẹp nhà cửa cũng cần đổi mới và phù hợp giúp tối ưu thời gian, công sức và tăng hiệu quả công việc. Chỉ cần sở hữu một chú “robot hút bụi thông minh” trong nhà thì những lau dọn nhà cửa vốn chiếm hàng tá thời gian của bạn dường như thu lại chỉ trong vài thao tác nhỏ vô cùng đơn giản.

Bởi lẽ đó mà giá thành của một chú robot hút bụi thông minh không hề rẻ. Vậy làm gì để tăng tuổi thọ cho chiếc may hut bui thong minh nhà mình. Đừng bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích dưới đây nhé.

3-meo-keo-dai-tuoi-tho-may-hut-bui-thong-minh.jpg


Bỏ túi kinh nghiệm kéo dài tuổi thọ robot hút bụi lau nhà?

Hạn chế để các chướng ngại vật nhỏ rơi trên sàn nhà:

Mặc dù máy hút bụi thông minh có thể làm sạch các rác thải nhỏ, mảnh vỡ, mảnh kim loại, thủy tinh nhưng không vì thế mà bạn vô tư vương vãi ốc ít, đinh kéo, kim bấm dưới sàn nhà. Thứ nhất đây đều là các vật nguy hiểm trực tiếp cho bạn và người thân. Thứ hai, khi may hut bui thong minh tiếp xúc, đa phần nó sẽ hút hết, làm sạch hết nhưng dễ bị kẹt lại hay lẫn vào trong các khoang chứa, khe kỹ thuật hoặc len lỏi làm tắt ống hút và lẫn vào chổi quét gây cản trở hoạt động của máy.

Muốn sửa chữa và lấy các mảnh chướng ngại vật ra trong những trường hợp nghiêm trọng, bạn bắt buộc phải tháo dỡ máy và tìm vật cản, sau đó lắp lại. Dĩ nhiên nếu tháo lắp nhiều lần sẽ làm máy hút bụi thông minh mất đi độ trơn trợt ban đầu của nó, thậm chí một số bộ phận cũng bị ảnh hưởng.

Chú ý dây nhợ luộm thuộm trên sàn nhà:

Các loại dây vứt trên sàn nhà gây bất thường cho robot hút bụi, các bánh xe quay và bàn chải thường bị cuốn bởi những vật cản này, ngay cả nước cũng vậy. Chúng ta đều biết rằng nước và điện không được trộn lẫn với nhau điều đó vô cùng nguy hiểm cho máy và cả người dùng. Nếu nước xâm nhập vào các thành quan trọng của máy như cảm biến, mạch điện hay động cơ điện, chân không của robot có thể không xử lý được và robot của bạn hư hại vĩnh viễn.

Hãy sắp xếp lại các dây nhợ trong nhà để nhà cửa gọn gàng, bảo vệ chính mình và mọi người khỏi điện đóm nguy hiểm cũng như bảo vệ robot hút bụi thông minh nhà bạn. Lưu ý đặt các bát uống nước cho vật nuôi, chậu trồng cây cảnh, hoặc bạn có thể thả xuống một thiết bị tường ảo vật lý để nhắc nhở cho robot khi làm việc.

Bảo trì may hut bui thong minh thường xuyên:

Bạn chú ý sạc đầy pin đúng chu kỳ và không được để hết pin mới sạc. Vệ sinh hộp chứa bụi, hộp chứa nước thường xuyên, có thể từ 3 đến 4 lần trong tuần để máy vận hành tốt và hạn chế hư hỏng.

Có thể bạn cho rằng giá thành của một chiếc may hut bui thong minh tương đối cao nhưng thật ra nếu bạn biết cách làm để tăng tuổi thọ máy thì giá trị nó mang đến cuộc sống của bạn sẽ lợi hơn rất nhiều so với số tiền bạn đầu tư ban đầu. Bạn sẽ sở hữu một trợ thủ đắc lực đồng hành cùng mình trong hành trình dài 5 năm, 10 năm hay lâu thế nào giúp bạn bảo vệ không gian sống gia đình trong lành, thoáng mát.

Vậy còn chần chừ gì không đến với mayhutbuithongminh.com để được tư vấn tậu ngay một chiếc may hut bui thong minh cho nhà mình để công việc lau dọn nhà cửa trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn. Chúng tôi có đầy đủ dòng máy robot hút bụi thông minh xuất xứ chính hãng sở hữu nhiều tính năng vượt trội chắc hẳn mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn.

Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37
Website: mayhutbuithongminh.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom