Giải đáp thắc mắc của người dùng về robot hut bui cầm tay

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Robot hut bui cầm tay mang đến rất nhiều lợi ích thực tiễn cho người dùng như thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, hút sạch sâu và dễ sử dụng hơn bất cứ loại máy hút bụi nào khác. Thế nhưng robot hút bụi cầm tay hiện vẫn còn là một sản phẩm mới đối với người tiêu dùng Việt. Vì vậy trong bài viết này, Robothutbui.net sẽ giải đáp những thắc mắc của người dùng về dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay để mọi người sử dụng đúng cách đạt hiệu quả như mong đợi.

1. Tại sao nên sắm một robot hut bui cầm tay?

Đây là câu hỏi được đặt ra bởi hầu hết ai đang tìm hiểu về dòng máy này. Người dùng yêu cầu về không gian nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát, trong lành và những chiếc máy hút bụi cầm tay có thể làm được điều đó một cách xuất sắc. Nếu như những chiếc máy hút bụi truyền thống nặng nề, cồng kềnh gây khó khăn di sử dụng và không thể hút sạch bụi ở các khu vực sau, hẹp hoặc cao trong căn nhà bạn thì với robot hut bui câm tay có thể làm được điều đó nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, với lực hút tiêu chuẩn khá mạnh kết hợp với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ dang sử dụng mà bất cứ ai trong gia đình đều có thể sử dụng.

giai-dap-nhung-thac-mac-cua-nguoi-dung-ve-robot-hut-bui-cam-tay-mslps.jpg


2. Robot hút bụi cầm tay làm sạch nhà cửa như thế nào?

Kích thước nhỏ gọn chính là lợi thế để nó dễ dàng đi sâu vào các ngóc ngách của căn nhà. Tuy nhiên máy hút bụi cầm tay sẽ phù hợp với các không gian nhỏ hẹp thay vì bạn bắt nó làm việc ở các không gian lớn như toàn bộ căn nhà, văn phòng. Hãy sử dụng robot hut bui cầm tay đúng mục đích, có như vậy máy mới có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất.

3. Robot hút bụi cầm tay có dây và không dây khác nhau như thế nào?

Cả 2 loại máy hút bụi cầm tay có dây và không dâu đều có những lợi ích riêng biệt. Xét về thời gian làm việc, máy hút bụi có dây sẽ có lợi thế hơn, bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian chạy của máy bởi nó làm việc liên tục vì được cắm trực tiếp vào ổ cắm. Còn máy hút bụi không dây thì có thời lượng hoạt động hạn chế, thời gian sạc của nó khoảng 1,5 tiếng và thời gian hoạt động khoảng 45 phút.

Mặt khác, máy hút bụi có dây sẽ bất tiện trong trường hợp người dùng muốn đem máy đến các không gian ngoài trời để làm sạch ví dụ như thảm để chân ô tô hoặc các ngóc ngác trong xe ô tô. Với robot hut bui cầm tay không dây, bạn có thể đem nó đến bất cứ nơi đâu, tính linh hoạt của máy được thể hiện rõ qua đặc điểm này.

4. Các phụ kiện đi kèm của máy hút bụi cầm tay:

Bạn có thể chọn mua thêm các phụ kiện đính kèm hoặc không đều được. Bởi lẻ thiết bị này đã được trang bị sẵn các phụ kiện đã rất tốt trong việc làm sạch nhà cửa rồi. Nếu bạn mong muốn có thể luồn lách máy vào sâu những nơi tối như hầm bàn, gầm giường, tủ quần áo thì nên mua thêm một đầu hút dài và rộng. Thiết kế này giúp cho robot hut bui cầm tay đi sâu vào các khoảng trống giữa đệm ghế hoặc sàn nhà, làm tối ưu hóa khả năng làm sạch cho căn nhà gia đình bạn.

5. Robot hút bụi cầm tay có đi kèm bộ lọc?

Hầu như các loại máy hút bụi cầm tay hiện nay đều có ít nhất một bộ lọc bên trong nó. Nhiệm vụ của bộ lọc là để tránh bụi khỏi động cơ và ra khỏi không khí xung quanh. Thế nhưng không phải tất cả bộ lọc đều được thực hiện như nhau, loại bộ lọc tốt nhất là loại có hiệu suất cao, hay bộ lọc HEPA có khả năng ngăn cản được những hạt bụi gây ra các triệu chứng hen suyễn hoặc dị ứng.

Robot hut bui cầm tay chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn hút bụi ở không gian nhỏ, hẹp, hoặc hút bụi giường nệm, mền gối, hút bụi trên xe ô tô,.. Hiện tại bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua Robothutbui.net – đơn vị phân phối robot hút bụi chính hãng với chế độ bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

Website: robothutbui.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom