Bi quyet thiet ke noi that khach san

shinhinichan

New member
User ID
173858
Tham gia
8 Tháng sáu 2020
Bài viết
39
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
128 Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Đồng
0
Bạn đang có nhu cầu xây dựng và phát triển kinh doanh khách sạn nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào? Những thông tin hữu ích về thiết kế nội thất khách sạn từ Nội thất Miền Bắc sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc và đưa ra phương án hoàn hảo nhất.

1. Vì sao cần thiết kế nội thất khách sạn?

Khách sạn – hotel là một chủ đề khá hot được tìm kiếm nhiều trên internet cũng như các trang đặt phòng trực tuyến.

Khi du khách có chuyến đi chơi nghỉ dưỡng, ai cũng muốn tìm cho mình một khách sạn sang trọng, đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi.

Do đó, việc thiết kế nội thất khách sạn tiện nghi, độc đáo, mới mẻ sẽ có ưu thế hơn hẳn so với các khách sạn khác, tạo được ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng và tất nhiên sẽ là điểm dừng chân cho những lần tiếp theo.

Đồng thời, khẳng định được vị thế, tạo nên tên tuổi của khách sạn, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận và đó là mục đích cuối cùng mà các chủ đầu tư hướng đến.

2. Thiết kế khách sạn trọn gói bao gồm những hạng mục nào

Một khách sạn nếu muốn hoạt động trơn tru và thu hút du khách phải đặc biệt quan tâm vào các hạng mục sau:

• Thiết kế thi công đại sản

Đại sảnh là nơi tạo thiện cảm, ấn tượng đầu tiên với du khách, dù là khách sạn mini hay resort nghỉ dưỡng cao cấp.

Sảnh đẹp còn là yếu tố xếp hạng và đánh giá một khách sạn đạt chuẩn. Vì thế nên, không phải tự dưng mà sảnh khách sạn lại được các ông lớn đầu tư kỹ lưỡng, chi tiết đến vậy.

• Thiết kế thi công phòng ngủ khách sạn

Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất quyết định đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách sạn.

Dù là mô hình kinh doanh đa dịch vụ nhưng thỏa mãn nhu cầu lưu trú của khách hàng là tôn chỉ. Vì vậy, việc thiết kế một không gian phòng ngủ sang trọng, tiện nghi mang đến sự thoải mái, ấm cúng cho khách hàng là điều mà các chủ đầu tư cần lưu ý nhất.

Theo đó, nội thất phòng ngủ khách sạn phải có sự đồng nhất về phong cách thiết kế chuyên nghiệp; nội thất hiện đại, tiện nghi; màu sắc đồng điệu;…

• Thi công thiết kế hành lang khách sạn

Hành lang khách sạn là nơi kết nối các không gian với nhau, đồng thời cũng là nơi tạo cho khách cảm giác an toàn khi có sự cố xảy ra.

Vì vậy, việc thiết kế hành lang giúp nó thực hiện tốt chức năng của mình, đồng thời qua đó khách hàng cũng cảm nhận được sự đầu tư, chăm chút của khách sạn, từ đó có những đánh giá cao về dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn cũng được nâng lên đáng kể.

• Thi công và thiết kế bếp khách sạn

Không đơn giản như bếp gia đình, bếp nhà hàng khách sạn yêu cầu phải đạt những tiêu chuẩn nhất định, để tối ưu công năng, phục vụ quá trình nấu nướng, đi lại một cách thuận tiện hơn.

3. Những lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn

Vì không giống với những công trình cá nhân đơn thuần, nên khi thiết kế nội thất khách sạn cần lưu ý những đặc điểm sau:

3.1. Phong cách thiết kế

Mỗi khách sạn sẽ có phong cách thiết kế khác nhau, theo hướng hiện đại, trẻ trung hay sang trọng, cổ điển,… tùy vào sở thích của chủ đầu tư cũng như thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu mà khách sạn hướng đến phục vụ.

Song, dù chọn phong cách nào, bạn cũng nên lưu ý phải đảm bảo sự thoải mái, gần gũi nhất cho khách hàng, khiến họ có cảm giác như đang nghỉ ngơi ở trong chính căn nhà của mình vậy.

3.2. Lựa chọn nội thất

Đây là khâu đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất khách sạn nói riêng.

Việc lựa chọn nội thất khách sạn không thể phụ thuộc vào sở thích của một ai đó, bởi đơn giản đây là công trình công cộng, phục vụ nhiều đối tượng khác nhau.

Vì vậy, hãy đảm bảo đồ dùng, trang thiết bị nội thất khách sạn vừa tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

3.3. Màu sắc không gian

Hiếm có công trình kiến trúc nào mà không đề cao yếu tố màu sắc.

Như đã nói ở trên, khách sạn không đơn thuần là công trình mang dấu ấn cá nhân mà nó là nơi dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, việc lựa chọn màu sắc cần phải đặc biệt chú ý.

Bạn không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ sẽ gây rối mắt, mà thay vào đó nên chọn những gam màu dịu nhẹ như: trắng, ghi sáng, vàng nhạt,… Song cũng đừng quên tạo vài điểm nhấn để tránh sự nhàm chán, đơn điệu.

Biết cách chọn màu, phối màu phù hợp sẽ khiến chủ đầu tư tạo sức hút cho căn phòng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng du khách khi đặt chân đến khách sạn.

Nếu bạn đang có dự định kinh doanh, thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn có thể liên hệ ngay tới Nội thất Miền Bắc, các chuyên viên tư vấn, thiết kế của chúng tôi sẽ giúp bạn biến những dự định đó thành hiện thực.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom