Mẹo hay để bạn sử dụng may hut bui thong minh hiệu quả hơn

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Máy hút bụi thông minh đang được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình Việt, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy hiệu quả, biết cách tận dụng hết các tính năng nổi trội của máy. Vì thế hôm nay chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu đến mọi người các mẹo hay để bạn sử dụng may hut bui thong minh hiệu quả cao hơn và tiện lợi hơn nữa.

+ Hút bụi theo thứ tự từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài.

Đối với những căn nhà có nhiều tầng thì hãy bắt đầu hút bụi ở những khu vực cao nhất, những vị trí ngóc ngách nhất của căn nhà rồi mới đến những nơi thấp hơn dễ thực hiện hơn.

may-hut-bui-thong-minh-moi-nhat.jpg


+ Việc hút bụi sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nếu bạn di chuyển các đầu nút chậm lại.

Bạn cần khai thác tối đa khả năng hút bụi của thiết bị này bằng cách di chuyển các đầu hút của máy một cách chậm rãi. Di chuyển đầu hút từ từ qua lại ở khu vực hút cho đến khi đã hoàn toàn sạch bụi thì mới tiến hành hút ở các khu vực khác.

+ Hút bụi mỗi ngày ở các nơi thường xuyên có người qua lại.

Sàn ở khu vực phòng khách, nhà bếp là những nơi có rất nhiều đi lại hàng ngày. Vì thế các khu vực đó bắt buộc bạn phải hút bụi thường xuyên.

+ Độ dài của ống hút cần phù hợp với vị trí hút bụi.

Công việc hút bụi sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu độ dài ống hút được điều chỉnh phù hợp với vị trí mà bạn cần hút. Độ dài của ống hút sẽ phụ thuộc vào bề mặt và công suất hút. Nếu ống hút quá dài làm cho lực hút bị giảm đi, ngược lại ống hút quá ngắn thì bụi sẽ bị tràn ra ngoài túi chứa.

+ Bạn nên cẩn thận đối với tấm thảm, ghế sofa:

Các tấm thảm chân là nơi có rất nhiều bụi bẩn bám vào nên bắt buộc bạn phải hút bụi thường xuyên. Bạn nên cẩn thận không được chà đầu hút quá mạnh sẽ làm hư nó đấy nhé.

+ Cân nhắc thay đổi máy hút bụi tốt hơn.

Nếu như máy hút bụi hiện tại của gia đình bạn có công suất hút bụi quá thấp thì tốt nhất bạn nên cân nhắc chọn loạimay hut bui thong minh khác có công suất cao hơn để hiệu quả hút bụi đạt tốt hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm may hut bui thong minh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những tính năng vượt trội để thu hút người tiêu dùng. Nếu bạn đang cần mua máy hút bụi thông minh cho gia đình, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại mayhutbuithongminh.com

Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37
Website: mayhutbuithongminh.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom