Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi chất lượng hợp với túi tiền

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Dù mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng robot hút bụi đã trở thành thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu như bạn vẫn còn đắn đo không biết có nên mua robot hút bụi để thay thế cho máy hút bụi thông thường hay không, bạn không biết lựa chọn loại máy hút bụi tự động nào là tốt, giá thành phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi tốt hợp với túi tiền của mình nhất.

1. Robot hút bụi có giá bán bao nhiêu.

So với các loại máy hút bụi thông thường thì robot hút bụi thông minh có giá thành cao hơn rất nhiều. Hiện nay một con robot hút bụi lau nhà có giá bán dao động từ 4 đến 20 triệu đồng.

Trong đó các sản phẩm có giá bán nằm trong khoảng từ 6 triệu đến 8 triệu đồng đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vì đây là mức giá rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt Nam.

2. Có kiểu dáng bắt mắt:

Một robot hút bụi thường có đường kính ngang từ 24 đến 36 cm. Bạn nên ưu nên chọn robot có kích thước càng nhỏ càng tốt vì nó sẽ có ưu thế hơn khi tiếp cận các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách mà máy hút bụi cầm tay không thể vào tới.

kinh-nghiem-chon-mua-robot-hut-bui-tot-hop-voi-tui-tien-trqf4.jpg


3. Lưu ý thông số kỹ thuật:

Trước khi quyết định chọn mua robot hút bụi, bạn cần phải lưu ý các thông số kỹ thuật sau:

- Hộp đựng bụi: Bạn hãy tự đo lường các vị trí ngóc ngách trong nhà mình trước khi chọn mua máy hút bụi tự động. Nếu trong nhà không có nhiều đồ nội thất có gầm thấp thì tốt nhất nên chọn máy có kích cỡ càng nhỏ càng tốt, tuy nhiên phải đảm bảo sức chứa rác là 340 – 400g.

- Chất lượng bộ lọc. Bạn nên chọn robot có bộ lọc kích cỡ dao động từ 0,5 – 2 micromet để giữ lại được các hạt bụi siêu nhỏ.

- Dung lượng pin cao. Hiện nay Li-Ion là loại pin tốt nhất mà các robot hút bụi đang dùng, có dung lượng pin từ 1600 – 2600 mAh tương đương với thời gian hoạt động liên tục tối đa đến 150 phút.

- Công suất hút bụi. Đây cũng là tiêu chí đặt lên hàng đầu để đánh giá khả năng của một robot hút bụi cũng như giá bán, thông thường công suất hút của robot dao động từ 400 – 1800 pa. Nếu bạn cần sử dụng cơ bản trong gia đình thì có thể chọn máy hút bụi tự động được trang bị công suất hút khoảng từ 400 – 600 là tương đối tốt. Đối với các loại robot đạt mức công suất từ 1000 pa trở lên thì khả năng hút bụi sẽ rất nhanh và tiện lợi.

- Độ ồn. Theo như kinh nghiệm của chúng tôi thì nên chọn các robot có độ ồn trong khoảng 50 -60 dB là sẽ hoạt động êm ái và kiểm soát độ ồn thấp.

4. Tính năng và tiện ích sử dụng.

Các tính năng và tiện ích của robot hut bụi bạn cần phải đặc biệt quan tâm là kết nối wifi, sạc pin tự động hoặc tích hợp nhiều chế độ như lau khô, lau ướt, hút bụi. Bạn phải đảm bảo rằng robot bạn chọn phải sở hữu đầy đủ các tính năng này nhé.

5. Thời gian bảo hành của robot hút bụi:

Đa phần thì các sản phẩm máy hút bụi thông minh có thời gian bảo hành trung bình 12 tháng. Một số sản phẩm model cao cấp thì có thời gian bảo hành lâu hơn từ 24 tháng đến 36 tháng.

6. Địa chỉ bán robot hút bụi chính hãng:

Các sản phẩm robot hút bụi đang được sử dụng rất phổ biến do đó có rất nhiều nhà phân phối. Người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn mua ở cửa hàng hoặc đơn vị uy tín, sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Robothutbui.net chính là địa chỉ tưởng để bạn có thể chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
Website: robothutbui.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom