Máy Thái Thịt

ctythienphu

New member
User ID
173810
Tham gia
6 Tháng sáu 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Máy Thái Thịt Đông Lạnh
Máy cắt thịt đông lạnh là một thiết bị sử dụng động cơ điện để thái lát các miếng thịt đã được làm đông lạnh mà không cần phải sử dụng đến sức lực của người dùng.
Ưu Điểm :
  • Dòng máy cắt thịt đông lạnh rất đa dạng phong phú về mẫu mã sản phẩm với nguyên lý hoạt động chính đó là điện năng và cơ năng.
  • Máy thái thịt đông lạnh bằng tay thì được thiết kế đơn giản hơn rất nhiều so với sản phẩm được trang bị nguồn điện.
  • Đối với dòng máy bằng điện bạn chỉ việc cho miếng thịt đông lạnh vào càng giữ sau đó cắm nguồn điện rồi nhấn nút khởi động, bạn đợi trong khoảng thời gian ngắn đã có ngay những lát thịt mềm mỏng đều nhau tăm tắp không phải gặp những rắc rối như xoay tay cầm và cắt thịt.
  • Đối với chiếc máy thái thịt bằng điện bạn có thể tùy chỉnh lát cắt dày mỏng theo ý bạn mong muốn. Sản phẩm này có hiệu năng cao rất tiện dụng và hữu ích trong việc chế biến khối lượng thịt lớn một cách nhanh chóng. Chính vì thế, thiết bị này rất thích hợp sử dụng tại các quán phở, nhà hàng, khách sạn phục vụ số lượng khách đông đảo.
Nhược Điểm :
  • Đối với chiếc máy thái thịt bằng điện thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lau chùi và vệ sinh máy vì đây là thiết bị sử dụng động cơ điện nên chứa rất nhiều chi tiết khó tháo rời hơn so với chiếc máy thái thịt đông lạnh bằng tay.
  • Ngoài ra, thiết bị này chỉ cắt được thịt đông lạnh hoặc thịt chín nguội. Nếu cắt thịt tươi sống sẽ làm lệch lưỡi dao dẫn đến việc máy gặp vấn đề.
Máy Thái Thịt Chín
Các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán lẩu nướng, hay các cơ sở chế biến thịt đông lạnh… có nhu cầu thái các lát thịt vừa mỏng vừa dài, đều nhau chuẩn xác, mà không bị nát vụn rất cần đến các dòng máy cắt thịt chín.

Máy Thái Thịt Tươi Sống
Máy thái thịt sống là một trong những thiết bị cắt lát thịt chuyên dụng dùng để chế biến các loại thực phẩm tươi nguyên chưa qua chế biến thành lát mỏng khoảng 2mm đến 10mm.
Ưu điểm:
  • Đây là dòng máy thái thịt thích hợp sử dụng tại các nhà hàng lớn, bếp ăn công nghiệp hoặc các sở sở chế biến thịt tươi sống chuyên nghiệp.
  • Khác với các dòng máy thái thịt mini gia đình hay các máy bán tự động thì thiết bị này hoạt động dựa theo nguyên tắc hoàn toàn tự động, năng suất cho mỗi một giờ lên tới hàng trăm kilogam thịt. Đây được coi là đặc điểm nổi bật nhất của dòng máy này.
  • Ở một số trường hợp như máy thái thịt QX-250 hay máy thái thịt RBW-260 có thể thay đổi lưỡi dao một cách dễ dàng, giúp cho việc cắt thịt với nhiều độ dày phục vụ cho việc trang trí, chế biến thức ăn dễ dàng hơn.
  • Máy thái thịt tươi là thiết bị nhà bếp có độ bền cao, rất an toàn cho người sử dụng, không tốn nhiều công sức như những dòng thái thịt bằng tay.
Nhược điểm:
  • Giá thành sản phẩm này khá cao so với các dòng máy bán tự động hay máy thái thịt bằng tay.
  • Nhược điểm lớn của các dòng máy thái thịt JZ, DQ-1, SS-70 đó là bộ lưỡi dao được lắp cố định ở trong máy vì thế khi mới sử dụng rất khó vệ sinh, mất nhiều thời gian và không đảm bảo chất lượng khi vệ sinh.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÁY THIÊN PHÚ
Website : maythucphamthienphu.vn
Mail : congnghemaythienphu.jsc@gmail.com
Điện thoại : 0965.407.976
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom