Tại Bảo Lộc có những đặc sản, quà lưu niệm gì?

thanhhunggob

New member
User ID
171925
Tham gia
27 Tháng hai 2020
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bảo Lộc là một vùng đất thơ mộng và xinh đẹp bậc nhất nước ta. Dù không quá mỹ miều như người hàng xóm Đà Lạt tuy nhiên nơi đây vẫn còn lưu giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Ngoài những danh lam thắng cảnh tuyệt sắc, Bảo Lộc cũng không hề kém cạnh các điểm du lịch khác bởi có rất nhiều đặc sản đặc biệt và quà lưu niệm hay ho! Bài viết sau sẽ gợi ý đến du khách những món ngon độc đáo vô cùng thú vị của xứ sở B’Lao xinh đẹp này!
Đến Bảo Lộc ăn gì?

Bánh bèo Bảo Lộc
Bánh bèo chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ gì đối với mọi người. Không thử thì thôi, nhưng một khi đã thưởng thức món ăn dân dã, bình dị này tại Bảo Lộc thì không ai là không tâm đắc khen ngon. Bánh bèo Bảo Lộc mang hương vị vừa quen nhưng cũng vừa lạ, cách chế biến món ăn mang hương vị rất riêng không thể nhầm lẫn vào đâu được. Giữa tiết trời se lạnh, nhâm nhi một đĩa bánh bèo nóng hổi ăn cùng đồ chua và nước mắm chua ngọt quả thật là rất tuyệt vời!
Giá một đĩa bánh bèo từ 15.000 đồng đến 25.000 đồng tùy vào nhu cầu thưởng thức của khách hàng!

  • Xắp Xắp tươi mát
Đối với du khách lần đầu đến Bảo Lộc sẽ khá là tò mò với món ăn tên là xắp xắp phải không nào? Món ăn này cũng khá giống với món gỏi khô bò ở Sài Gòn, topping bao gồm đu đủ xanh bào sợi, phổi bò khô, gan bò khô, thịt bò khô xé sợi ăn kèm bánh phồng tôm cùng nước chấm sệt, đậm đà.

  • Bánh mì nướng muối ớt
Ngay tại quảng trường thành phố Bảo Lộc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một món ăn vặt từng làm mưa làm gió đối với giới trẻ trong thời gian vừa qua. Món bánh mì nướng muối ớt chưa bao giờ hạ nhiệt tại Bảo Lộc. Với công thức làm bánh đặc trưng nên bánh khi nướng lên rất thơm và thu hút bao người. Bánh mì được phết lên một lớp mật ong rồi nướng trên than hồng, sau đó phết thêm lớp nước sốt muối ớt gia truyền đặc trưng càng làm thơm mùi vị món bánh.
Món bánh giòn thơm, cay cay rất thích hợp vừa nhâm nhi vừa hàn thuyên với bạn bè. Với giá bán một bánh chỉ từ 5.000 đồng thì ngại gì không thử thưởng thức phải không nào!

  • Các món chè ngọt dịu chỉ có ở Bảo Lộc
Đến Bảo Lộc bạn không khỏi ngỡ ngàng vì bắt gặp khá nhiều loại chè tươi mát, thơm ngon. Đặc biệt món chè củ năng ở đây đã làm biết bao người xao xuyến khi đã thưởng thức. Củ năng được bọc một lớp bột dẻo, vị thanh mát, không quá ngọt nên sẽ không gây cảm giác ngán cho người ăn.

Đặc sản, quà lưu niệm dành tặng người thân

Đồ len ấm áp
Đến Bảo Lộc mà không nghĩ về những sản phẩm làm từ len thì quả là thiếu sót lớn. Không chỉ có những chiếc áo len được may kỳ công, bạn còn có thể lựa chọn các sản phẩm khác như nón, găng tay, tất, khăn quàng,.. được thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ trong từng mũi đan.
  • Chè xanh Bảo Lộc
Vốn vang danh một xứ chè, Bảo Lộc xây dựng nên thương hiệu chè xanh lớn nhất nước ta với nhiều loại chè đặc sắc. Nếu đi du lịch đến những đồi chè lớn và xinh đẹp của xứ B’Lao thì đừng quên mua vài gói chè thơm ngon dành tặng những người thân yêu của mình bạn nhé!

Minh Nhung Hotel rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng những trải nghiệm đáng nhớ nhất của du khách!
Thông tin liên hệ khách sạn Minh Nhung
– Địa chỉ: 27 Hồng Bàng, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
– SĐT: 0263 386 4236, 0916 161 768
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom