Lời khuyên chung cho những ai đang dự định sắm robot hút bụi

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Cuộc sống hiện đại với nhiều thiết bị thông minh hữu ích cho con người trong cuộc sống, đặc biệt robot hút bụi ra đời đã hỗ trợ đắc lực cho mọi người trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết hôm nay, Robothutbuimy.com đưa ra những lời khuyên về việc lựa chọn robot hút bụi hợp lý dành cho những ai đang có dự định sắm sửa máy hút bụi thông minh này trong gia đình mình.

Robot hút bụi có đắt tiền không?

Đây thực sự là câu hỏi rất khó trả lời, tuy nhiên chúng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng, bạn hãy lướt qua ngay tất cả sản phẩm robot hút bụi được chào bán với giá chỉ dưới 3 triệu đồng, kể cả máy mới hoặc máy cũ tân trang lại. Đừng để bị đánh lừa bởi hàng loạt đánh giá tốt trên tiki, vatgia, sendo,..

loi-khuyen-chung-cho-nhung-ai-dang-du-dinh-sam-robot-hut-bui-5hjvx.jpg


Hãy thận trọng với các dòng máy hút bụi thông minh giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Nếu bạn cần lời khuyên về khoảng giá với những con robot hút bụi phù hợp, bạn có thể tham khảo danh sách chúng tôi liệt kê dưới đây:

Robot hút bụi có giá từ 4 triệu đến dưới 7 triệu đồng:

Hầu như những con robot tốt trong tầm giá này có độ bền và chất lượng cao tuy nhiên điều hướng khá ngẫu nhiên hay theo lập trình cấp thấp. Các cảm biến chống rơi, chống va đập, bộ lọc HEPA, tự động về trạm sạc là các điều cho bản của dòng robot hút bụi trong tầm giá này. Các sản phẩm robot này thích hợp cho sàn nhà cứng như sàn gỗ, gạch hoặc đá.

Robot hút bụi có giá từ 6 triệu đến 9 triệu đồng:

Đây là phạm vi đa dạng các dòng robot hút bụi chất lượng nhất, hầu như các thương hiệu đều có sản phẩm trong tầm giá này. Một số sản phẩm trong mức giá này có khả năng phát hiện mặt nền khác nhau để thay đổi lực hút. Phần lớn robot đều được tích hợp điều khiển bằng ứng dụng di động và có điều hướng thông minh để giảm thiểu tỉ lệ bỏ sót.

Robot hút bụi có giá trên 9 triệu đồng:

Từ phạm vi giá này, bạn có các loại robot hút bụi đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích. Các dòng robot hút bụi cao cấp có thể thiết lập bản đồ ảo của căn phòng và làm sạch tuần tự theo hệ thống. Trong trường hợp hết pin khi chưa hoàn thành công việc, các thiết bị này sẽ tự động di chuyển đi sạc điện và tiếp tục hoàn thành nốt công việc còn dang dở.

Cần lưu ý những gì trước khi sử dụng robot hút bụi?

Để sử dụng robot hút bụi đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

- Hãy dọn dẹp mọi thứ trên sàn nhà ( dây điện, giẻ lau đồ, đồ chơi trẻ em, tiền giấy, túi nilon, khăn). Đặc biệt lưu ý trạm sạc thiết lập ở nơi trống và đường đến trạm sạc của robot phải thoáng để robot có thể di chuyển về.

- Không nên để robot 1 mình vào lần hoạt động đầu tiên vì rất dễ mắc phải một số thứ mà bạn không mong muốn hay không nhớ ra để di chuyển.

- Chặn những nơi mà bạn không muốn robot đến hoặc có thể gây nguy hiểm cho robot/ đồ đạc trong nhà.

Robot hút bụi có thể làm việc một mình được không?

Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng đang tìm hiểu về dòng sản phẩm hiện đại này. Robot hút bụi hoàn toàn có thể làm việc độc lập mà không cần đến sự can thiệp hoặc giám sát trực tiếp của con người. Bạn có thể đi làm, đi mua sắm, đi chơi trong khi robot hút bụi làm việc trong nhà bạn mà chẳng gặp trở ngại gì.

Nếu bạn sống trong căn hộ chung cư không có cầu thang thì robot hút bụi có thể đảm nhận công việc nhà cửa lên đến 95%. Để bảo vệ máy, đều đặn 6 tháng, bạn hãy bảo trì máy một lần nhé.

Trên là những câu hỏi được đặt ra bởi hầu hết khách hàng đang tìm hiểu về robot hút bụi thông minh. Để được tư vấn chi tiết hơn và giới thiệu sản phẩm robot hut bui chính hãng phù hợp, mời mọi người liên hệ trực tiếp đến robothutbuimy.com, kỹ thuật viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình.

Hệ thống cửa hàng:

Camera 4K Trung Tâm: 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Camera 4k Chi Nhánh: 64 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0938.005.055 - 0909.88.11.38

Email: robothutbuimy.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom