User ID
173627
Tham gia
22 Tháng năm 2020
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hệ thống hàn Laser
AMADA WELD TECH cung cấp đầy đủ các hệ thống bán tự động chìa khóa trao tay để hàn laser, cung cấp con đường nhanh nhất từ khái niệm ứng dụng đến sản xuất đầy đủ.
Các quy trình sản xuất laser thành công phụ thuộc phần lớn vào sự tích hợp thành công của hệ thống laser. Các nhà thiết kế cần phát triển các hệ thống trong đó chuyển động, laser, phần mềm và công cụ hoạt động đúng và được tích hợp vào một tổng thể hỗ trợ dòng quy trình mong muốn. Đặt tất cả các mảnh lại với nhau có thể là một thách thức, kết hợp bởi thực tế là nhiều nhà tích hợp không hiểu được laser và có thể phải dựa vào nhà sản xuất laser để tích hợp hệ thống. Sau đó, nếu có vấn đề phát sinh hoặc nếu cần thay đổi để điều chỉnh sang sản phẩm mới, bộ tích hợp không ở vị trí để sửa đổi hoặc sửa chữa hệ thống laser.
AMADA WELD TECH không chỉ sản xuất máy hàn laser mà còn các kỹ sư và tích hợp các hệ thống laser và cung cấp cho các nhà thiết kế một cửa để tích hợp hệ thống. Điều này bao gồm chạy các mẫu của quy trình nội bộ để đảm bảo nó thực hiện toàn bộ công việc theo quy định và trả lời các câu hỏi ứng dụng chuyên sâu.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Thảo: 0934 159 828 ( Zalo/Call)
Mail: thao.duongtrieuanh@gmail.com
Văn phòng đại diện: Số 1, đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom