User ID
173627
Tham gia
22 Tháng năm 2020
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nấu rượu lõi đồng 20kg/mẻ
Ưu điểm nổi bật của nồi nấu rượu lõi đồng 20kg/mẻ

Nồi nấu rượu lõi đồng 20 kg/mẻ được thiết kế tối ưu mang lại những tiện ích và hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Không những giúp bạn nấu được nồi rượu với hương vị thơm ngon, đậm đà với số lượng nhiều hơn trong 1 lần nấu mà còn đảm bảo an toàn không độc hại.
Cấu tạo của nồi nấu rượu lõi đồng 20 kg/mẻ gồm có 3 phần chính:
+ Lớp vỏ ngoài cùng bằng inox 304 cao cấp và lớp bảo ôn cách nhiệt bằng bông thủy tinh giúp nồi giữ nhiệt tốt, giữ cho lớp vỏ ngoài cùng không quá nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
+ Tiếp theo là khoang giữa chứa dung dịch truyền nhiệt (nước), nồi chưng cất rượu cách thủy, đảm bảo cơm rượu không khê cháy.
+ Lớp trong cùng là nơi chứa cơm rượu, được làm hoàn toàn từ đồng nguyên chất. Đây là bí quyết giúp rượu thành phẩm nấu ra mang hương vị thơm ngon như vị truyền thống.
  • Nắp nồi hình chóp giúp ngưng tụ rượu hiệu quả
Nắp nồi nấu rượu được thiết kế dạng hình chóp giúp rượu nấu ra nhanh chóng ngưng tụ tại chóp và chảy ra theo đường ống ngưng tụ dẫn về hệ thống bồn làm mát.
Chóp nắp được nối luôn với đường ống ngưng tụ rượu hình ruột gà, rượu thành phẩm sẽ nhanh chóng được làm mát tại bồn làm mát.
  • Trang bị van xả nước và van xả bỗng sử dụng thuận tiện
Nồi được trang bị 2 loại van xả: 1 van xả nước và 1 van xả bỗng. Công việc xả nước ở khoang giữa và xả bỗng rượu sẽ rất thuận tiện sau mỗi lần sử dụng, nhờ đó mà quá trình vệ sinh nồi cũng nhanh chóng hơn.
  • Ống tham dò mực nước thông minh
Bên cạnh van xả nước, nồi còn có ống thăm dò mực nước giúp người dùng dễ dàng kiểm soát mực nước bên trong khoang giữ để cấp nước khi cần thiết, không để xảy ra tình trạng cạn kiệt nước làm cháy thanh nhiệt.
  • Vận hành đơn giản, tự động hoàn toàn
Vận hành nồi nấu rượu lõi đồng 10kg/mẻ rất đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt công suất nấu để nồi tự động chưng cất rượu hoàn toàn. Khi nước trong khoang giữa và bỗng rượu đã sôi, bạn có thể tắt bớt một cầu giao – hạ công suất nấu để rượu không bị ra quá nhanh, đồng thời tiết kiệm điện năng.
Trong quá trình nấu bạn hãy chú ý theo dõi nhiệt độ trong nồi thông qua đồng hồ báo nhiệt ở bên hông nồi để từ đó điều chỉnh công suất nấu phù hợp cho từng giai đoạn nấu rượu.
  • Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Ngoài phần lõi bằng đồng thì toàn bộ nồi đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống han gỉ, có độ bền cao. Chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, nhờ vậy nồi luôn sáng bóng, sạch sẽ và bền bỉ với thời gian.
  • Mô tả nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu 20 kg/mẻ
Bước 1: Cơm rượu sau khi được ủ lên men cho vào nồi ủ giữ nóng. Nồi có thiết kế 2 lớp inox, ở giữa có chứa dung dịch cách thủy.
Bước 2: Dung dịch cách thủy được đun sôi bằng thanh nhiệt công suất cao và truyền nhiệt gián tiếp qua thành nồi làm nóng cơm rượu.
Bước 3: Nhiệt độ của nồi được kiểm soát qua hệ thống cài đặt công suất nấu.
Bước 4: Sau khi bay hơi, nước rượu được ngưng tụ quan đường ống và được lọc độc tố qua hệ thống lọc hiện đại ở nắp nồi hình chóp.
Bước 5: Sau đó, nước rượu theo đường ống đi đến phần ống ruột gà nằm trọn trong bồn làm mát. Ở đây rượu được làm mát và cho ra ở đáy nồi rượu nguyên chất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Thảo: 0934 159 828 ( Zalo/Call)
Mail: thao.duongtrieuanh@gmail.com
Văn phòng đại diện: Số 1, đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom