Camera hành trình cho xe ô tô loại nào tốt nhất?

locdv

New member
User ID
173704
Tham gia
28 Tháng năm 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Để lựa chọn được một camera hành trình chất lượng đảm bảo tính năng và đặc biệt với giá cả phải chăng là một điều vô cùng quan trọng. Skyauto Việt Nam đã làm việc với nhà máy uy tín và đặt hàng mẫu thử nghiệm đánh giá tính năng chất lượng, sau đó quyết định hợp tác với nhà máy với dòng model SK9. Sau một thời gian dài phân phối ra thị trường Việt Nam, được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Sau đây để có một cái nhìn khách quan về sản phẩm, chúng tôi Skyauto Việt Nam xin phân tích đánh giá những tính năng của dòng Camera hành trình hiện đại sang trọng đó là Model: Sk9 như sau:
Cùng CAMERA hành trình bắt trọn mọi khoảnh khắc trên đường đi
Trong quá trình lái xe chắc chắn sẽ có những khoảnh khoắc mà các tài xế lái xe muốn được ghi lại một cách trọn vẹn nhất. Hình ảnh ghi lại không chỉ là một cung đường đẹp, một hành động đẹp, mà còn là công cụ để bảo vệ chính người lái xe. Đó chính là lý do tại sao camera hành trình dành cho ô tô lại ngày càng được quan tâm, yêu thích nhiều đến vậy.
Với những người thường xuyên lái xe hay xe đi phượt thì camera hành trình là một công cụ không thể thiếu bởi những lợi ích thiết thực đối với sự an toàn, cũng như bảo vệ quyền lợi cho chủ xe trong những trường hợp cần thiết.
Camera hành trình cho ô tô là sản phẩm như thế nào?
Camera hành trình là thiết bị có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh, âm thanh trong quá trình xe chuyển động và lưu lại trong bộ nhớ để phục vụ cho mục đích sử dụng sau này. Thiết bị này được gắn trực tiếp trên xe, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trên ô tô như: gương chiếu hậu, kính lái, trên mặt taplo,… sao cho thuận tiện nhất với người lái.
Một số tính năng chủ yếu của camera hành trình !
Ghi lại lộ trình của xe theo ngày tháng

Tính năng cơ bản nhất của camera hành trình là ghi lại chi tiết, đầy đủ nhất mọi chuyển động đang diễn ra xung quanh xe khi đang tham gia giao thông, ngay cả khi trời tối. Thiết bị này cho phép ghi lại không gian toàn cảnh, không bị góc khuất, đảm bảo an toàn cho xe từ mọi góc nhìn.
Định vị trực tuyến vị trí của xe
Với công nghệ hiện đại như ngày nay, ở hầu hết các loại camera mẫu mã mới đều được tích hợp GPS có chức năng định vị vị trí trên bản đồ để tài xế dễ dàng xác định được vị trí của xe để chủ động hướng đi của mình và di chuyển đường đi sao cho chính xác nhất.
Đặc biệt, trong trường hợp bạn cho người khác mượn xe thì thiết bị này chính là công cụ đắc lực giúp bạn yên tâm khi theo dõi được xe của mình đang ở vị trí nào, thông qua việc kết với điện thoại, tránh được trường hợp xấu có thể xảy ra.
Theo dõi file trực tiếp trên camera hoặc thông qua điện thoại
Những hình ảnh được ghi lại sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ của camera hành trình, nên người sử dụng có thể theo dõi, nhìn ngắm lại hành trình mà mình đã đi qua một cách dễ dàng, tiện lợi trên camera hoặc thông qua chiếc smartphone thông minh được tải ứng dụng của thiết bị này.
Trong trường hợp xảy ra tai nạn giao thông ngoài ý muốn hoặc bị công an phạt nhầm, thì thiết bị này chính là công cụ bảo vệ quyền lợi cho những chủ xe ô tô.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom