Xu hướng chụp ảnh thời trang lookbook kinh doanh online tại nhà

zozonguyen

New member
User ID
170455
Tham gia
26 Tháng mười hai 2019
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chụp ảnh thời trang lookbook đang là xu hướng hit hiện nay. Những người kinh doanh trong lĩnh vực thời trang hay chủ các shop quần áo online, bloggers, fashionista đều có những bộ ảnh lookbook rất độc đáo để thể hiện phong cách hoặc giới thiệu sản phẩm đến mọi người.
Bạn có biết lợi ích của loại hình chụp ảnh thời trang này? Cùng tìm hiểu nhiều hơn về xu hướng chụp ảnh lookbook qua bài viết này nhé!

Lookbook là gì?
Lookbook là bộ sưu tập ảnh chụp chuyên nghiệp về thời trang nhằm giới thiệu người mẫu, bộ sưu tập thời trang hay nhiếp ảnh gia. Phổ biến hơn cả là lookbook giới thiệu những bộ sưu tập thời trang của một thương hiệu.

Lợi ích của chụp ảnh thời trang lookbook mang lại cho người bán hàng
Kinh doanh thời trang là lĩnh vực không dễ dàng. Đặc biệt là trong thời kỳ thị trường mở hiện nay, có quá nhiều shop thời trang ra mắt khiến thị trường này ngày càng cạnh tranh gay gắt. Kinh doanh thời trang có kỹ năng bán hàng thôi thì chưa đủ. Điều cần thiết ở một người kinh doanh thời trang là phải có mắt thẩm mỹ và sự am hiểu về các dòng trang phục hay xây dựng phong cách thời trang riêng cho cửa hàng của mình.
Đôi khi khách hàng băn khoăn rằng bộ này với bộ kia cái nào hợp với dáng người hơn, cái này phối đồ với cái kia được hay không,... Những bộ ảnh lookbook sẽ hỗ trợ bạn trong những băn khoăn của khách hàng về các mẫu trang phục.
Bộ ảnh chụp thời trang loobook sẽ giúp người bán giới thiệu đến khách hàng của mình những hình ảnh trực quan nhất về mẫu trang phục của cửa hàng. Tư vấn cách phối đồ phù hợp giữa áo phông với váy, đồ trang sức và giày dép. Biến tấu nhiều phong cách thời trang khác nhau để thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Chụp ảnh thời trang lookbook đang dần trở nên phổ biến và không bị bó hẹp trong bất cứ phạm vi nào của nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia. Chụp ảnh lookbook hiện nay đem lại hiệu quả ấn tượng cho các nhãn hiệu, người mẫu ảnh giúp giới thiệu những phong cách thời trang mới hay những sản phẩm đến với mọi người. Do đó, lookbook có tính ứng dụng cao và hỗ trợ rất nhiều trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online.


Trung Tâm Kỹ Thuật Số Đức Anh
Địa chỉ : 93 Chùa Láng - Hà Nội
Email : ducanhchualang@gmail.com
Hotline : 091.331.6633 - 0977.976.222
 

quatangdep

New member
User ID
173857
Tham gia
8 Tháng sáu 2020
Bài viết
64
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
sao ko thấy lời hướng dẫn nào hết nhỉ
 

MaiLoanauto

New member
User ID
176006
Tham gia
13 Tháng mười 2020
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Chụp ảnh thời trang lookbook đang dần trở nên phổ biến và không bị bó hẹp trong bất cứ phạm vi nào của nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom