Hệ thống xử lý công thái học

User ID
173627
Tham gia
22 Tháng năm 2020
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hệ thống xử lý công thái học
Hệ thống xử lý công thái học từ Conductix-Wampfler có thể áp dụng cho tất cả các lĩnh vực công nghiệp. Với hệ thống nơi làm việc của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho bạn các khối xây dựng để tạo ra các máy trạm và dây chuyền lắp ráp tiện dụng.
Phạm vi của các hệ thống nơi làm việc của Conductix-Wampfler bao gồm các hệ thống đường ray đơn và đôi cho các giải pháp cần cẩu và thiết bị cần cẩu. Kết hợp một nhà cung cấp thiết bị hoặc công cụ vận chuyển công cụ và hệ thống cung cấp năng lượng, rút lại hoặc cân bằng phù hợp, chúng tôi có thể trang bị hệ thống máy trạm hoặc dây chuyền lắp ráp theo ứng dụng cụ thể của riêng bạn.
Các giải pháp nâng cao và tư vấn chuyên nghiệp giúp thiết kế công thái học và tối ưu hóa nơi làm việc - một yếu tố cũng quan trọng đối với một doanh nghiệp thương mại nhỏ như đối với một cơ sở sản xuất lớn.
Khi các vật liệu và linh kiện cần được vận chuyển trong các quy trình chế tạo một cách an toàn và có kiểm soát, cần có Hệ thống Băng tải trên cao đáng tin cậy. Điều này đúng cho cả các nhiệm vụ vận chuyển đơn giản và các quy trình dòng vật liệu phức tạp. Các hệ thống băng tải mô-đun được thử nghiệm tại hiện trường từ Conductix-Wampfler đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng này. Từ các hệ thống băng tải thủ công đến các giải pháp hoàn toàn tự động sử dụng Power & Free - chúng tôi dành riêng cho việc lựa chọn hệ thống phù hợp và cung cấp chuyên môn kỹ thuật.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Thảo: 0934 159 828 ( Zalo/Call)
Mail: thao.duongtrieuanh@gmail.com
Văn phòng đại diện: Số 1, đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom