LionMan - Phương pháp tăng cường sinh lý mới dành cho nam giới

Lê Vinh

New member
User ID
173052
Tham gia
16 Tháng tư 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Tình dục được xem là câu chuyện riêng tư, ít người chia sẻ nhưng lại là thước đo hạnh phúc của mọi gia đình. Thời gian quan hệ quyết định sự thỏa mãn của đôi bên. Và đáng buồn là nhiều ông chồng chỉ cần 3 phút để lên nòng và bắn. Sự thiếu tự tin của phái mạnh, sự hụt hẫng của đối tác sẽ dẫn đến nguy cơ rạn nứt tình cảm gia đình. Sự xuất hiện của LionMan như là cứu tinh của cho các cặp đôi. Tác dụng của LionMan trong việc kéo dài thời gian quan hệ còn hơn cả sự sung sướng. Đó là hạnh phúc.
Anh-1-7.jpg

Câu hỏi LionMan là gì?
LionMan là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý như tăng cường sinh lý cho nam giới, bổ sung testosterone, giúp hồi phục các triệu chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không thể cương cứng… ở nam giới.
LionMan được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Hoa kỳ. Sử dụng công nghệ bào chế TRTC của Mỹ với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Công nghệ này có tác dụng tăng tính hấp thụ của sản phẩm này lên tới 185 lần so với các bào chế truyền thống. LionMan với công thức đột phá gấp 7 lần cho hiệu quả rõ ràng ngay từ lần đầu sử dụng
LionMan được Bộ Y Tế kiểm định, cấp giấy chứng nhận thực phẩm an toàn và cấp phép tiêu thụ trên toàn quốc.
Cơ chế hoạt động của LionMan
Lion Man với các thành phần giúp tái tạo, điều hòa và thúc đẩy hoocmon Testosterone làm tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường độ cương cứng, kích thích nhu cầu tình dục, cải thiện chất lương và số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Cùng với đó, Lion Man cải thiện chức năng tuần hoàn máu. Máu được lưu thông tới dương vật nhiều hơn. Kết quả làm ham muốn tình dục sẽ trỗi dậy mạnh mẽ. Dương vật trở nên cương cứng, khỏe mạnh và tăng trưởng đáng kể. Thời gian yêu cũng kéo dài hơn và mang đến nhiều xúc cảm hơn. Cả hai sẽ có những giây phút cùng lên đỉnh thăng hoa.
Thành phần quý
thanh-phan-lion-man.jpg


Chúng ta thường nghe đến những thực phẩm vàng tăng cường sinh lý nam như nhân sâm, ba kích, đông trùng hạ thảo, nhục thung dung… Và tất cả những thành phần này đều có trong LionMan. Cùng với nhiều loại thảo dược quý góp phần tạo nên những tác dụng tuyệt vời
Nhân sâm: bổ thận tráng dương. Tăng cường sinh lực
Dâm dương hoắc: Tăng cường testosterone, ham muốn tình dục. Kích thích sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.
Đông trùng hạ thảo: Tăng cường chức năng của thận. Cải thiện sự dẻo dai của cơ bắp, kéo dài thời gian quan hệ.
Nhục thục dung: Điều hòa hệ thần kinh, trị chứng liệt dương. Tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm sâu khi giao hợp.
Bạch cương tàm: Tăng cường khí huyết, bổ sung kẽm và các yếu tố vi lượng giúp dương vật tăng trưởng kích thước tự nhiên.
Sâm cau: Bổ thận, sinh tinh, cường kiện cơ bắp. Tăng cường sức dẻo dai, chống lại sự mệt mỏi do cường độ giao hợp mạnh.
Ba kích: Bổ sung các sterol và các nguyên tố vi lượng, ngăn chặn quá trình xuất tinh sớm, làm tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.
Sử dụng LionMan có dễ không?
Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm đông y để tăng cường sinh lý thì chỉ cần nghĩ đến việc sắc thuốc, mùi vị là đã ám ảnh rồi. Với LionMan được bào chế dạng viên nén thì sử dụng càng đơn giản
Tùy theo tình trạng cơ thể và khả năng sinh lý của mình mà bạn có thể sử dụng Lion Man phù hợp với bản thân.
Theo thống kê từ những khách hàng đã sử dụng và có kết quả khả quan. Dưới đây là liều lượng và cách dùng mà chúng tôi khảo sát được thông qua ý kiến của hơn 1000 khách hàng phản hồi:
  • Uống 2 lần/ngày, sáng 1 viên, tối 1 viên.
  • Uống 2–4 viên trước khi quan hệ 1–2 giờ để có thể kéo dài cuộc yêu
Tuy nhiên đặc biệt lưu ý những người bị huyết áp và tim mạch cũng nên hạn chế sử dụng LionMan
lion-man-4.jpg

LionMan giá bao nhiêu, mua ở đâu

Với thành phần là những thảo dược quý, và tác dụng tuyệt vời thì nhiều người nghĩ hẳn LionMan sẽ được bán với giá rất cao. Tuy nhiên với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, hiệu quả cao và giá thành phải chăng. Nhà sản xuất dành tặng những vị khách đang xem bài viết này với giá chỉ 690.000 đồng/ hộp. Bạn có thể click vào đây để trở thành những người may mắn nhất.
Cũng xin lưu ý là trên mạng có thể xuất hiện nhiều trang Web bán LionMan với mức giá khác nhau nhưng chỉ [vn1.lionman.plus] chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu gặp phải hàng giả hàng nhái
 

ngthanh

New member
User ID
173713
Tham gia
29 Tháng năm 2020
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Tôi có thể thử cái này Cảm ơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom