4 Sai sót khi lắp đặt phụ kiện phòng tắm bạn cần giảm thiểu

daithinhphat

New member
User ID
69606
Tham gia
4 Tháng mười 2014
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Không gian nhà vệ sinh của gia đình trở thành tiện nghi, tiện lợi đang được rộng rãi người quan tâm vì ngoài nhân tố luôn tiện nghi ra thì không gian mang lại cảm giác thoải mái cũng rất quan trọng điều đó phụ thuộc toàn bộ vào việc lắp đặt phụ kiện nhà tắm của bạn.

4 sai lầm lúc lắp đặt nội thất phòng tắm bạn cần giảm thiểu


Không gian nhà vệ sinh của gia đình trở nên tiện nghi, tiện lợi đang được rộng rãi người quan tâm vì ngoài nguyên tố một thể nghi ra thì không gian đem đến cảm giác thoải mái cũng rất quan trọng điều đó phụ thuộc tất cả vào việc lắp đặt vật dụng vệ sinh của bạn. Chính bởi vậy, trong công đoạn lắp đặt thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm, bạn cần tránh xa 4 sai trái dưới đây nhé!

1. Không xây dựng vách ngăn cho phòng tắm và vệ sinh


Nhiều gia đình khi kiểu dáng, lắp đặt phòng ngự sinh đã vun đắp vách ngăn cho phòng tắm và vệ sinh, không những thế bạn không nên xây vách ngăn thì sẽ tạo được độ thông thoáng và có thể lắp đặt được phụ kiện phòng tắm tiện dụng hơn.

thiet-bi-ve-sinh.jpg
2. Kích thước không cần lớn


Không gian nhà vệ sinh với phòng tắm không nhất quyết phải nhiều mới phát triển thành tiện nghi bởi thế điều quan trọng nhất ở đây là lúc sử dụng bạn cảm thấy thoải mái nhất là được. Hãy kiểu dáng và lắp đặt những thiết bị phòng tắm sao cho thích hợp với không gian là được.

3. Thiếu ánh sáng

Không gian nhà vệ sinh thông thoáng sẽ tạo ra cảm giác dễ chịu đối cho người sử dụng. Bạn cần tính toán chi tiết và bề ngoài phù hợp để nhà vệ sinh không nhìn thẳng vào phòng khách hay phòng ăn…. Bạn cũng không cần thiết đầu tư quá nhiều vào việc xây dựng đầu tư quy mô một ngôi nhà với hành lang dài và tốt nhất thì bạn nên tách biệt chúng với không gian phòng khác.
thiet-bi-ve-sinh-phong-tam(4).jpg


4. Không ngoại hình không gian nhà vệ sinh tách biệt



Việc kiểu dáng bồn rửa tay tách biệt với khu vực bàn cầu vệ sinh, phòng tắm cần được tách biệt để tạo nên riêng tư nhất định, không những thế bạn cũng không nên để bàn cầu có hướng với của ra vào nhà về sinh

Việc lắp đặt và mẫu mã nhà vệ sinh đóng vai trò vô cùng quan trọng cho phòng vệ sinh nhà bạn cho nên bạn phải khôn xiết lưu ý điều này. Và nếu gia đình nào đang mắc phải 4 sai trái trên thì hãy nhanh chóng giải quyết để mang lại không gian phòng tắm được thoáng mát, tiện nghi.

noi-that-phong-tam-cao-cap.png

Ví như bạn cần tìm kiếm nội thất phòng tắm mà bỏ qua Đại Phát Furniture là một thiếu sót lớn. Chúng tôi chuyên cung cấp nội thất phòng tắm giá rẻ tốt chính hãng tại tphcm, nhiều về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Là nơi đáng tin cậy đã được khách hàng tin tưởng và dùng trong nhiều năm qua.
dai-phat-furniture.png


Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
- Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
- Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
- Giá tốt nhất thị trường.
- Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
- Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất


ĐẠI PHÁT FURNITURE
Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 079.9999984
Email: daiphatgroup.furniture@gmail.com



 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom