bể bơi 4 mùa hoàng mai

thethaokt

New member
User ID
168621
Tham gia
16 Tháng mười 2019
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Đồng
0
Danh sách các trung tâm bốn mùa tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bể 1. Bể bơi bốn mùa Định Công
Địa chỉ: Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.

Bể bơi bốn mùa tại Định Công nằm trong khu đô thị Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội là bể bơi bồn mùa được đầu tư bởi Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Nhà Và Đô Thị. Bể bơi tại khu đô thị Định Công là loại bể được thiết kế sang trọng, theo công nghệ hiện đại. Có bể bơi riêng cho người lớn và trẻ em riêng. Bể bơi mới được đưa vào sử dụng nên còn khá mới. Chưa nhiều người biết đến nên bể bơi còn khá vắng và có được sự yên tĩnh cho khách khi đến đây.

Giá vé:

+ 100.000đ/người lớn

+ 60.000đ/trẻ em dưới 1,2 m.

Vé tháng là 2.1tr cho 30 buổi, thời gian sử dụng 90 ngày.
Bể 2. Bể bơi bốn mùa Rainbow
Địa chỉ: Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.

Bể bơi bốn mùa nằm trên tầng cao nhất( tầng 22) của tòa nhà cảu tòa nhà tại Linh Đàm. Vì nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà nên bể có không gian hiện đại với không gian cực kì thoáng đãng. Bể có diện tích vào khoảng 300m2, điều đặc biệt là hệ thống xử lý nước theo công nghệ Nhật Bản cùng với hệ thống lọc nước tuần hoàn giúp cho nước bể bơi luôn sạch. Và lúc nào cũng trong xanh và không có hóa chất. Không những thế khi đến với Rainbow Linh Đàm, bạn còn được tận hưởng các dịch vụ xông hơi, matxa, tắm sục,... Tuy có bất tiện về việc ở trên cao nhưng lại vô cùng hiện đại và an toàn cho các bạn.

Giá vé: Đang cập nhật ...

Bể 3. Bể bơi bốn mùa Trương Định
Địa chỉ: 493 - Trương Định - Hoàng Mai.

Bể bơi Trương Định được thiết kế trong nhà với thiết kế thoáng đãng, đẹp mắt. Hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Châu Â. Bể bơi bốn mùa có nhiệt độ nước luôn giữ ở mức ổn định cho phép bơi được ở tất cả các mùa trong năm. Bể có diện tích không bị quá rộng nên rất an toàn và thích hợp cho những người mới tập bơi với độ sâu từ 1m đến 1,7m. Có thể nói rằng dịch vụ ăn uống và chăm sóc ở bể bơi Trương Định rất an toàn và đảm bảo.
Bể 4. Bể bơi bán đảo hồ Linh Đàm
Địa chỉ: Khu đô thị Linh Đàm - Hoàng Mai- Hà Nội.

Bể bơi tại Bán Đảo Linh Đàm là loại bể bơi ngoài trời có diện tích khoảng 300m2 nằm trong khu đô thị Linh Đàm. Bể bơi khá đông đúc và thuận lợi đi lại. Bể bơi có cả bể cho người lớn và bể dành riêng cho trẻ em, bể dành cho người lớn sâu từ 1,2 đến 2m còn bể trẻ em thì nông hơn. Ngoài ra, tại bể bơi còn có các trò chơi như cầu trượt nước thích hợp cho trẻ vui đùa thỏa thích.
Thể Thao Kim Thành được cộng đồng đánh giá cao là đơn vị cung cấp dụng cụ bơi lội, kính bơi, mũ bơi, hay phao bơi uy tín nhất với giá thành rẻ, chế độ bảo hành, khuyến mãi sau bán hàng tốt nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, hãy để Kim Thành chăm sóc cho sức khỏe của gia đình bạn.

Kim Thành luôn cung cấp cho bạn các loại kính bơi, mũ bơi chất lượng nhất với giá rẻ nhất dành cho bạn. Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

Thể thao Kim Thành chuyên bán kính bơi chính hãng cho mọi lứa tuổi giá rẻ nhất Việt Nam. Ship hàng tòan quốc. Giao hàng tận nhà. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:thethaokimthanh@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom