Bài tập yoga tăng cường sinh lý nam

Chuyện vợ chồng

Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ
User ID
173475
Tham gia
13 Tháng năm 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh city
Đồng
0
Yoga là một trong những bài tập thể thao mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe không chỉ của nữ giới mà còn có cả nam giới, đặc biệt là đối với sức khỏe sinh sản. Tập yoga thường xuyên có thể giúp nam giới cải thiện chức năng sinh sản, tăng cường sinh lý cải thiện chuyện yêu.
Vì sao tập yoga tăng cường sinh lý nam?
  • Yoga cải thiện tinh thần
Đã từ lâu yoga được xem là bài tập thần dược mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe, tuyệt vời hơn nữa yoga còn giúp cho tinh thần của bạn được thư giãn. Cuộc sống bận rộn hiện tại khiến cho bạn cảm thấy có quá nhiều căng thẳng, áp lực, mệt mỏi khiến cho bạn bảm thấy lo lắng. Nhưng bạn hãy yên tâm vì yoga có thể giúp cho tinh thần của bạn được thoải mái, không phải chịu nhiều căng thẳng và lo âu. Khi tâm trạng trở nên thoải mái, bạn cảm thấy sẽ có hứng thú hơn với chuyện ấy, đời sống vợ chồng trở nên viên mãn hơn.
  • Yoga giúp bạn tăng ham muốn
Yoga không chỉ cải thiện sức khỏe tinh thần mà còn giúp tăng tính linh hoạt cho cơ bắp, tăng cường sinh lý nam. Yoga giúp lưu lượng máu ở các động mạch tăng, từ đó làm tăng khoái cảm và hiệu suất làm việc. Đối với nam giới từ 24-60 tuổi chỉ cần theo học yoga khoảng 12 tuần trở lên thì có thể thấy được những cải thiện rõ rệt mà yoga mang lại cho đời sống vợ chồng. Sự cải thiện được biểu hiện như: thời gian quan hệ, tần suất, sự tự tin, kiểm soát xuất tinh,…
  • Tập yoga giúp cho nam giới kéo dài cuộc yêu
Một trong những công dụng của yoga mang lai nữa là giúp các cơ xung quanh và trong bộ phận sinh dục tăng khả năng vận động. Bạn cần kết hợp với các kỹ thuật thở, chỉnh hơi giúp bạn đỡ mất sức và kiểm soát thể lực trong cơ thể tốt hơn. Các bài tập yoga có thể giúp cánh mày râu kiểm soát tốt việc co bóp bào quang, cơ quang vai trò trong chuyện chăn gối.
  • Bạn sẽ linh hoạt và quyến rũ hơn
Đối với người tập yoga, hệ thần kinh tủy sống và hệ thần kinh trung ương được thư giãn và cải thiện đi rất nhiều lần. Tăng độ mềm mại giữa các khớp xương và khớp xương chậu, mang năng lực và hứng thú tốt hơn. Từ tình thần cho đế năng lượng đều ở trạng thái thoải mái khiến cho việc hành sự cũng trở nên dễ dàng và kéo dài như mong muốn. Bên cạnh đó yoga còn giúp cải thiện những yếu tố như làn da, dáng vẻ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn và thu hút được ánh nhìn của bạn tình.
Bài tập yoga tăng cường sinh lý nam
  • Tư thế con châu chấu
Với tư thế này, giúp các tuyến thượng thận và thận hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó cột sống cũng được luyện tập mềm mại hơn, cơ lưng rắn rỏi, giúp bạn có được cơ lưng tuyệt vời trong chuyện ấy.
Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Nằm sấp, mặt nghiêng sang một bên, chân duỗi thẳng. Mu bàn chân úp xuống đất, tay duỗi thẳng theo chân. Hai bàn tay nắm lại để phía ngón cái dưới đất.
Bước 2: Giữ 2 bạn chân chạm dính vào nhau, hít sâu rồi nâng dần dần cả hai chân lên
Bước 3: Giữ tư thế đó khoảng 30s rồi thở ra và hạ chân xuống từ từ về tư thế ban đầu. Lập lại 10 lần đề hoàn thành bài tập.
  • Tư thế rắn hổ mang
Tư thế giúp tăng cường thể lực và sự mềm mại cho cột sống. Giúp cho cơ lưng hoạt động rắn chắc, đồng thời hoạt động tuyến thận và tăng lưu thông máu đến vùng dưới cơ thể.
Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Nằm sấp xuống mặt sàn, hai tay úp xuống đất ngang ngực. Chân duỗi thẳng và mu bàn chân úp xuống, hít vào.
Bước 2: Trong lúc đẩy nhẹ cơ thể cho cơ bụng, ngực và đầu nhất khỏi mặt đất. Vươn cổ hết sức và dần dần về phía sau, hai tay giữ nguyên. Chú ý phần xương mu vẫn chạm đất.
Bước 3: Giữ tư thế 30s rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này chậm rãi, nhẹ nhàng và lặp lại 10 lần.
  • Tư thế cây nến
Tư thế này có tác dụng giúp tuyến nội tiết, tuyến giáp và cận giáp hoạt động mạnh mẽ dồi dào sinh lực. Giúp ham muốn tăng, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm.
Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Nằm ngửa trên sàn nhà, từ từ nâng dần chân và thân đưa lên cao đồng thời chống hai tay vào bên hông làm trụ cơ thể. Phần từ khuỷu tay đến bả vai tì xuống đất.
Bước 2: Nâng toàn cơ thể lên sao cho từ chân đến vai tạ thành một đường thẳng, cằm tì vào ngực tạo sức ép lên vị trí tuyến giáp và cận giáp. Mắt nhắm lại là hít vào thở ra đều và sâu.
Bước 3: Khi không thể giữ tư thế này nữa hãy dần dần đưa hai chân lên phía trên đầu sao cho ngón chân chạm nền đồng thời 2 tay duỗi thẳng, úp bàn tay xuống tạo thành tư thế cái cày. Sau đó thả lỏng người để trọng lượng cơ thể đè nặng lên vai và đầu.
Bước 4: Giữ tư thế này trong 30s rồi nâng dần chân lên, từ từ hạ xuống và thả lỏng toàn cơ thể để lấy lại cân bằng lúc đầu.
  • Tư thế cúi gập người
Chỉ với một động tác đơn giả là cuối gặp người đúng kỹ thuật thì bài tập yoga này đã có thể giúp giãn nở gân cốt, cải thiện các vấn đề về xương cột sống. Ngoài ra động tác này còn giúp khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài cương dương.

Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Đứng thẳng, hai tay duỗi thẳng và chân khép sát vào nhau. Lưu ý nên giữ xương sống thẳng, hít sâu rồi nâng tay lên cao.
Bước 2: Thở ra và cúi người sao cho lưng song song với mặt sàn
Bước 3: Tiếp tục hít sâu và cúi gập người xuống càng sâu càng tốt, lòng bàn chân chạm sàn nhưng gối vẫn thẳng.
Bước 4: Hít thở đều và giữ nguyên tư thế này trong vòng 60-90s rồi thở ra. Từ từ nâng thân người lên về tư thế ban đầu.
Song song với việc luyện tập cần xây dựng chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, khoa học. Nếu thấy tình trạng yếu của bản thân cần điều trị. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.
 

ngthanh

New member
User ID
173713
Tham gia
29 Tháng năm 2020
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Cảm ơn vì đã chia sẻ bài báo tuyệt vời.
 

Lybetyn

New member
User ID
124442
Tham gia
24 Tháng tám 2016
Bài viết
98
Điểm tương tác
3
Tuổi
41
Đồng
0
Yoga không chỉ cải thiện sức khỏe tinh thần mà còn giúp tăng tính linh hoạt cho cơ bắp, tăng cường sinh lý nam.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom