Tổng quan tất cả các vấn đề về bệnh sinh lý nam giới

Chuyện vợ chồng

Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ
User ID
173475
Tham gia
13 Tháng năm 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh city
Đồng
0
Ngày nay tình trạng mắc bệnh sinh lý ở nam giới ngày càng tăng cao, tuy nhiên nhiều bạn nam thường chủ quan và không quan tâm gì mấy đến vấn đề này hoặc có thể là do xấu hổ nên ngại chia sẻ với người khác dẫn đến nhiều biến chứng hại lụy đến sức khỏe. Bệnh lý sinh sản khiến cho nam giới không thể quan hệ tình dục bình thường, đem lại cảm giác cực khoái cho bạn tình, chứng bệnh này khiến nam giới mất tự tin, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Tìm hiểu về các vấn đề bệnh sinh lý

Bệnh sinh lý nam giới hay còn gọi là rối loạn tình dục, rối loạn chức năng tình dục,… ở nam giới. Nhóm bệnh sinh lý này khá đa dạng trong đó có những bệnh lý thường gặp nhất là:
Giảm ham muốn tình dục: Đây là triệu chứng khiến nam giới không còn ham muốn tình dục, thậm chí luôn tìm cách né tránh quan hệ với bạn tình của mình. Nguyên nhân gây ra bệnh là do nồng độ testoterone suy giảm, gặp nhiều stress, tổn thương vùng kín, mắc các bệnh mãn tính,…
Rối loạn cương dương: còn gọi là bệnh yếu sinh lý, liệt dượng, bất lực. Khi bệnh nhân mắc phải bệnh này thì dương vật không thể cương cứng hoặc có thể cương chứng nhưng không đủ để thực hiện trọn vẹn quá trình giao hợp. Những vấn đề như suy giảm nồng độ testosterone, sử dụng nhiều chất kích thích, mắc các bệnh nam khoa, mắc các bệnh lý toàn thân,… được biết đến là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.
Rối loạn xuất tinh: có các dạng như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, giao hợp không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng . Trong đó tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới chiếm khoảng 60%. Khi xuất tinh sớm, nam giới thường không kiểm soát được thời gian xuất tinh, khiến tổng thời gian quan hệ quá ngắn dẫn đến không làm thỏa mãn được bạn tình.

Những cách điều trị bệnh sinh lý

Phương pháp dùng thuốc
Thông thường đối với các bệnh nhân ở giai đoạn nhẹ bác sĩ sẽ kê các toa thuốc nhằm đẩy lùi các triệu chứng bệnh cải thiện tình trạng sinh lý cho nam giới. Những loại thuốc này khi sử dụng thì có tác dụng chống lại trầm cảm, bổ sung hormone testosterone, tăng khả năng cương dương, làm dãn tĩnh mạnh thể hang hỗ trợ cương dương, ức chế xuất tinh sớm, điều trị các bệnh nam khoa ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.
Phương pháp ngoại khoa
Chỉ áp dụng đối với các trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh về sinh lý đàn ông ở giai đoạn năng và cũng tùy thuộc vào các loại bệnh mà bác sĩ có các cách điều trị khác nhau.
Đối với trường hợp rối loạn cương cương, các y bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp tiểu phẫu tác dụng vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật hoặc sử dụng phương pháp cấy ghép dụng cụ y khoa để hỗ trợ cương dương,…
Phương pháp vật lí trị liệu
Những phương pháp sử dụng máy tập vật lý cho cương vật, bài tập kegel tăng cường khả năng khung chậu, chiếu sóng ngắn điều trị các bệnh nam khoa, được áp dụng nhằm tăng cường khả năng hồi phục và phòng ngừa bện quay trở lại. Tất cả các vấn đề về bệnh sinh lý ở đàn ông đều gây ra những vấn đề ảnh hưởng đến tâm lý ở nam giới, do đó việc cải thiện tâm lý rất quan trọng. Hãy thực hiện theo đúng các liệu pháp, bác sĩ sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ các thắc mắc, hướng dẫn bạn cách quan hệ đúng cách,… nhằm cải thiện tình trạng sinh lý, lấy lại tự tin cho phái mạnh. Đây là cách hiệu quả chữa được bât lực , giảm ham muốn ở nam giới.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom