Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

Chuyện vợ chồng

Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ
User ID
173475
Tham gia
13 Tháng năm 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh city
Đồng
0
Hiện nay, yếu sinh lý đang trở thành một vấn đề đáng lo ngại của các đấng mày râu. Nếu bạn không biết được những biểu hiện của yếu sinh lý và không được phát hiện cũng như khắc phục sớm sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình.
Sinh lý yếu là như thế nào?
Theo các bác sĩ chuyên khoa giải đáp rằng yếu sinh lý là tình trạng dương vật không thể cương cứng được, không duy trì được trạng thái cương cứng dẫn đến rối loạn khi xuất tinh. Tình trạng yếu sinh lý sẽ khiến cho nam giới bất lực mỗi khi quan hệ tình dục, khiến cho cuộc yêu nhanh chóng kết thúc khi chưa đạt tới đỉnh. Tuy đây là căn bệnh phổ biến nhưng phải bất kỳ nam giới nào cũng bị. Tình trạng này chỉ xảy ra đối với những người thường có thói quen thủ dâm, nam giới ở độ tuổi trung niên, có chế độ dinh dưỡng kém khoa học, lười vận động, mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp,…

Nhiều nam giới cho rằng bệnh yếu sinh lý chỉ là do áp lực tâm lý gây ra và dần sẽ tự khỏi nhưng thực tế nếu để càng lâu thì càng nguy hiểm đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.
Biểu hiện của yếu sinh lý
  • Rối loạn xuất tinh
Có những trường hợp đặc biệt trong quá trình giao hợp khi bạn đang ở giai đoạn hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh. Rối loạn xuất tinh gây ra nhiều vấn đề ở sinh lý nam giới làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục như: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc có thể là không xuất tinh ở nam giới.
  • Rối loạn cương dương
Dấu hiệu đầu tiên được nhắc đến đó chính là rối loạn cương dương. Tình trạng này làm cho nam giới không thể kiểm soát được với sự cương cứng của dương vật khi quan hệ. Dương vật không thể cương cứng hoặc mức độ mức độ cương cứng không đạt. Bên cạnh đó, rối loạn cương cương cò có biểu hiện xuất tinh sớm, dương vật có thể không ở trạng thái cương cứng, làm giảm khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục.
  • Suy giảm ham muốn tình dục
Đây là một trong những biểu hiện rõ ràng của việc yếu sinh lý ở nam giới. Giai đoạn này cánh mày râu không còn cảm giác hứng thú khi gần gũi bạn tình, thậm chí là mất cảm giác khi quan hệ. Nguyên nhân dẫn đến những biểu hiện này có thể là do stress, mắc các bệnh khó chữa hoặc bị sang chấn tâm lý,…
  • Tinh trùng yếu
Việc nhận biết tinh trùng khỏe mạnh hay ốm yếu chỉ có thể xác định qua ống nghiệm. Tuy nhiên, chất lượng của tinh trùng sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, nếu như khả năng thụ thai thấp có thể là nguyên nhân do người đàn ông bị yếu sinh lý dẫn đến chất lượng tinh trùng kém.
Nguyên nhân yếu sinh lý
  • Do nội tiết tố
Đây là nguyên nhân rất thường gặp do liên quan đến tuổi tác, chủ yếu là nam giới ở độ tuổi trung niên. Nồng độ testosterone-hormone sinh dục nam, giữ vai trò quan trọng trong trong khả năng năng tình dục của nam giới. Sự suy giảm nồng độ testosterone bắt đầu xảy ra khi nam giới bắt đầu tuổi 30 và biểu hiện rõ rệt nhất ở giai đoạn trên 40 tuổi. Khi nồng độ testosterone trong máu giảm dưới mức trung bình (300-1.000ng/dl) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn tình dục, gây hiện tượng rối loạn cương dương.
  • Do bệnh tật
Nam giới khi mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,… cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Tiểu đường gây tổn thương hệ thống dây thần kinh tại bộ phận kín, khiến cho việc dẫn truyền thông tin từ não đến cơ quan sinh dục hoặc chậm mất hẳn.
Quá trình xơ vữa động mạch, biến chứng thường gặp ở người bệnh tiểu đường, cao huyết áp cũng gây hẹp cản trở việc huy động máu trở về dương vật, làm giảm khả năng cương cứng. Ngoài ra việc sử dụng thuốc chống trầm cảm, tăng huyết áp, thuốc động kinh,… cũng là một trong số những nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng nếu những trường hợp này được phát hiện sớm và có cách điều chỉnh kịp thời thì sẽ khắc phục được tình hình.
  • Do lối sống
Do một số lối sống không lành mạnh cũng là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam giới như: lạm dụng rượu bia, chất kích thích, lối sống ít vận động, thừa cân béo phì, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng.
Cách khắc phục yếu sinh lý
Để vấn đề yếu sinh lý không còn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu thì việc ngăn chặn vấn đề này cần có một số lưu ý sau:
Khi có những biểu hiện của yếu sinh lý thì nam giới cần chia sẻ với bạn tình để tìm ra cách chữa trị tốt nhất. Các cặp đôi có thể loại bỏ các biểu hiện yếu sinh lý bằng cách đổi tư thế quan hệ cho phù hợp.
Điều chỉnh và xây dựng chế độ ăn hợp lý, khoa học và đầy đủ chất dinh dưỡng. Trong đó, cần bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin E, giá đỗ, tôm, hàu,…
Biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc là cách ngăn ngừa biểu hiện của đàn ông yếu sinh lý.
 

ngthanh

New member
User ID
173713
Tham gia
29 Tháng năm 2020
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
cảm ơn đã chia sẻ, chúa phù hộ
 

stopinmymind

New member
User ID
75881
Tham gia
29 Tháng mười hai 2014
Bài viết
232
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Theo các bác sĩ chuyên khoa giải đáp rằng yếu sinh lý là tình trạng dương vật không thể cương cứng được, không duy trì được trạng thái cương cứng dẫn đến rối loạn khi xuất tinh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom