Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cao LUMIPE

User ID
173501
Tham gia
14 Tháng năm 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cập nhật 5 loại bảng hiệu quảng cáo trong nhà đẹp “không tì vết”
Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, bảng hiệu quảng cáo không chỉ dừng lại ở việc quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng mà còn là thể hiện giá trị thương hiệu và giữ chân khách hàng. Bên cạnh các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, chúng ta có thể gia tăng độ “nhận diện” bằng các bảng hiệu quảng cáo trong nhà. Hơn nữa, loại hình quảng cáo này đặc biệt phù hợp với các gian hàng tại các siêu thị, trung tâm thương mại,… Hãy cùng Lumipe cập nhật 5 loại bảng hiệu quảng cáo saigon trong nhà đẹp “không tì vết” ngay sau đây!
Bảng hiệu quảng cáo trong nhà chữ Mica
bang-hieu-quang-cao-saigon-1: Bảng hiệu quảng cáo chữ Mica được ưa chuộng với hiệu ứng thông qua những con chữ
Nếu bạn đang kiếm tìm một bảng quảng cáo trong nhà tphcm giá rẻ, chất lượng thì bảng hiệu chữ Mica sẽ là sự lựa chọn đáng “đồng tiền, bát gạo”. Là một “gương mặt” quen thuộc trong “làng” quảng cáo, marketing, song loại bảng hiệu quảng cáo saigon này vẫn chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng về hiệu ứng mà chúng mang lại. Với chất liệu bóng mịn, đa sắc, bạn có thể dễ dàng truyền tải thông điệp, nội dung quảng cáo đến người nhìn thông qua những con chữ to, rõ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Bảng hiệu quảng cáo trong nhà Hiflex
bang-hieu-quang-cao-saigon-2: Bảng hiệu Hiflex thể hiện xuất sắc vai trò của mình với hình ảnh in ấn đẹp mắt
Bảng hiệu quảng cáo Hiflex là một trong những sự lựa chọn hiệu quả cho việc quảng cáo trong nhà. Chúng thuyết phục người sử dụng không chỉ bởi giá thành sản xuất khá mềm, dễ thi công, in ấn mà còn có thể “thiên biến vạn hóa” với kích thước to, nhỏ đều được. Điểm cộng cho loại bảng hiệu quảng cáo saigon này chính là nội dung, hình ảnh in ra rất đẹp mắt, thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bảng hiệu quảng cáo Format dành cho trong nhà
bang-hieu-quang-cao-saigon-3: Bảng hiệu quảng cáo Format phủ sóng rộng khắp tại các trung tâm thương mại, siêu thị
Hiện nay, nhiều văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị rất “kết” bảng hiệu quảng cáo trong nhà dạng chữ Format. Bên cạnh những tính năng vật lý thích hợp cho việc làm “đại sứ” cho cửa hàng, thương hiệu thì loại bảng hiệu quảng cáo saigon này “đốn tim” mọi người nhìn bởi nội dung ấn tượng, màu sắc nổi bật, hình thức độc đáo và hiệu ứng rõ nét.
Bảng hiệu quảng cáo trong nhà dán decal
bang-hieu-quang-cao-saigon-4: Bảng hiệu dán decal giúp cửa hàng, doanh nghiệp thể hiện sinh động nội dung quảng cáo
Ghi tên mình vào danh sách bảng quảng cáo trong nhà tphcm được ưa chuộng nhất hiện nay chính là bảng hiệu quảng cáo dán decal. Đây là một loại chất liệu không còn quá xa lạ với những người trong ngành quảng cáo, marketing. Bảng hiệu quảng cáo dán decal được đánh giá cao về hiệu quả truyền tải nội dung đầy đủ và tính thẩm mỹ cao. Bởi các cửa hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng in ấn, thể hiện ý tưởng của mình một cách sinh động, cụ thể nhất qua hình ảnh phản chiếu trên decal.
Bảng hiệu quảng cáo trong nhà dán decal
bang-hieu-quang-cao-saigon-5: Bảng hiệu Neon Sign là làn gió mới trong “làng” bảng hiệu quảng cáo trong nhà
Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng bảng hiệu quảng cáo Neon Sign nhanh chóng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp. Chúng ta không thể phủ nhận sức hút khó cưỡng của loại bảng hiệu quảng cáo saigon này đến từ những hiệu ứng và ánh sáng hút mắt. Với màu sắc đa dạng cùng vô số hình ảnh sống động, rực rỡ, chúng sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, đặc biệt là khi về đêm.
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc đang có nhu cầu tìm kiếm bảng quảng cáo trong nhà tphcm chất lượng – giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Lumipe – đơn vị thiết kế, thi công quảng hiệu quảng cáo saigon uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Địa chỉ liên hệ:
– Địa chỉ: 370/12 Phan Xích Long Phường 12 Quận Tân Bình
- Đường dây nóng: 092.1491.065
- Trang web: www. neonsaigon .com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom