SỰ KHÁC BIỆT CỦA PHÚ MỸ FUTURE CITY - BÀ RỊA VŨNG TÀU

mar.hoangkhaiminh

New member
User ID
173068
Tham gia
17 Tháng tư 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
Dự án Phú Mỹ Future city ở đâu?

Dự án Phú Mỹ Future city là khu dân cư cạnh bên hồ, ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Có vị trí tại Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, tx Phú Mỹ, tỉnh BR-VT. Phú Mỹ có vị trí đặc biệt đặc biệt với thế mạnh là giao thông kết nối, liên kết vùng với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà ít địa phương nào có. Do vậy vị trí của dự án Phú Mỹ Future ngay trên 5 mũi nhọn kinh tế của Bà RịaVũng Tàu gồm: công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao .

Những tuyến đường hiện đang có mặt ở Phú Mỹ và được nâng cấp rộng là tuyến QL51, quốc lộ 56, quốc lộ 1. Không chỉ như vậy còn có đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường cao tốc xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành,… Hầu như có hệ thống mạng lưới tuyến đường trọng điểm đã có mặt ở Phú Mỹ hiện đã và đang dần hoàn thành.

Trên hết là khoảng cách từ Phú Mỹ Future city Bà Rịa đến các vùng lân cận rất gần và rất thuận tiện di chuyển như 5 phút là đến Siêu thị Coopmart, Trung tâm Thương Mại K&G Mali, Cụm Công Nghiệp Phú Mỹ, Trường học các cấp. Để đến với Trung tâm Y Tế, Chợ, Cảng Quốc Tế Cái Mép - Thị Vải,... chỉ còn khoảng 15 phút. Và chỉ còn 30-45 phút là tới Bệnh viện Đa Khoa Bà Rịa, Sân bay Long Thành, các cụm Khu công Nghiệp Mỹ Xuân. Hơn thế nữa làchỉ mất 50-60 phút là đến biển Vũng Tàu.

Phú Mỹ Future city Tân Thành có gì đặc biệt

Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu tạo ra điểm khác đối với những dự án khác đó chính là nơi có 3 cánh cửa hội tụ như nằm ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch, Bà Rịa Vũng Tàu,một trong những nơi đông người nhất Thị xã Phú Mỹ gọi là nhất cận thị. Tiếp theo là nhị cận giang khu phân lô có view tiếp trực tiếpngay hồ sinh thái hồ nhà bè có phạm vi lớn khoảng 10ha học hỏi được lời chỉ giáo của người đi trước “con người luôn có xu hướng ở gần sông nước và kinh tế, con người cũng từ đó mà giàu có thịnh vượng”. Yếu tố cuối cùng là tam cận lộ hoàn hảo hơn nơi đây là cửa ngõ của cửa ngõ kết nối trực tiếptừ KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của Cao tốc BH-VT ngay cạnh vành đai 4 ->Cảng Cái Mép

Điều làm cho Phú Mỹ Future city Bà Rịa thêm điểm khác lạ đó là tốc độ phát triển của Tx Phú Mỹ. Phú Mỹ được gọi là là thị trường phát triển kinh tế vững mạnh với tỷ trọng công nghiệp - thương mại - dịch vụ đạt hơn 75%, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Đây là yếu tố làm nên nơi đây lôi cuốn khối lượng lớn nhà đầu tư bất động sản đổ về những dự án. Theo quy hoạch đến năm 2025, Phú Mỹ trở thành đô thị cảng biển, là trung tâm dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cụm cảng biển quan trọng, công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển, thương mại.Định hướng tăng trưởng kinh tế phải bắt nguồn từ xây dựng hạ tầng và chỉnh trang đô thị, thị xã Phú Mỹ, Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ tập trungđa sốnguồn lực để đầu tư thực hiện hạ tầng. Thực hiện song song chủ trương của Chính phủ, cứ mỗi năm Phú Mỹưu tiên chú trọng dành hàng trăm tỉ đồng để phát triển hạ tầng giao thông.Qua những vấn đề trên, đến nay thị xã Phú Mỹ đã có các bước phát triển, đã có đủ các tiêu chuẩn của đô thị loại III tổng số điểm đạt được của các tiêu chí là 89,37 điểm (cao hơn số điểm quy định phải đạt được từ 75 điểm trở lên) tin vào khả năng của mình là trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển; trung tâm thương mại - dịch vụ; trung tâm kho vận, dịch vụ Logistics của vùng; đầu mối giao thông cảng quang trọng của vùng và quốc gia

Điểm độc đáo tiếp theo của Phú Mỹ Future city Bà Rịa này là sân bay quốc tế Long Thành. Sân bay quốc tế Long Thành cũng là một trong số ít nhữngnhững trọng điểm có công làm tăng giá trị BĐS trong cơ chế thị trường khu vực thời gian vừa qua. Khi sân bay quốc tế Long Thành hoạt động sẽ kéo theo rất đông người đến an sinh, làm việc. Từ đó sẽ kích hoạt các mong muốn rất lớn về giao thương, sắm sửa, sử dụng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Bởi vì vậy mà lý do giá đất có khả năng khai thác kinh doanh tại đây đang tăng mạnh so với mức bình quân mỗi năm của thị trường vào khoảng 30% tính từ cuối năm 2018.

Điểm sáng thư hai cho khu vực Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu đó chính là sự xuất hiện của cảng Cái Mép - Thị Vải đầy tiềm năng. Trung tâm trung chuyển quốc tế tại địa phận Cái Mép thì việc dồn lượng lượng hàng xuất khẩu của các vùng, miền trong cả nước để đưa lên mother vessel thì cảnh tượng Cái Mép - Thị Vải trở nên một trung tâm trung chuyển quốc tế là hoàn toàn khả quan. Việc phát triển các tuyến vận tải từ Cái Mép đi châu u, Mỹ còn là nền tảng để kích thích số hàng hóa trung chuyển quốc tế và từng bước đưa Cái Mép - Thị Vải xâm nhập mạng lưới các cảng trung chuyển khu vực và trên thế giới. Đây là thuận lợi rất lớn không chỉ của kinh tế khu vực Đông Nam bộ mà ở tầm quốc gia.

Không chỉ có thế, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ là tuyến đường hợp nhất phần lớn các cụm công nghiệp của Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu như Khu công nghiệp Tam Phước,khu công nghiệp Giang Điền,KCN Long Đức ... Các cụm công nghiệp ở TP Biên Hòa như KCN Biên Hòa 1 và 2, KCN Amata, KCN Long Bình... với cảng Cái Mép - Thị Vải, do đó khối lượng hàng di chuyển qua đây trong thời gian tiếp theo rất nhiều.

Mọi thông tin xin liên hệ
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh
Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0908.27.55.44
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom