Kinh nghiệm đặt tour Sapa giá rẻ, chất lượng từ Hà Nội cho các bạn ở xa

peacefulhotel

SAPA PEACEFUL HOTEL
User ID
173464
Tham gia
12 Tháng năm 2020
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
371 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Việt Nam
Đồng
0
Các bạn sống ở miền Trung, miền Nam muốn đến Sapa du lịch nhưng lại không có đủ thời gian tự đi và không biết đặt tour Sapa giá rẻ từ Hà Nội sao cho giá rẻ mà chất lượng tốt? Sapa Peaceful Hotel sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản khi muốn đặt tour Sapa giá rẻ từ Hà Nội.

Mình biết rất nhiều bạn ở các tỉnh xa, đặc biệt là các bạn sống trong miền Trung và miền Nam rất muốn đến du lịch Sapa ngắm tuyết rơi vào mùa đông nhưng không phải bạn nào cũng có đủ thời gian và điều kiện để tự mày mò đường đi bởi địa hình đồi núi khó chạy xe, lại dễ gây tai nạn. Đối với những trường hợp như thế, đi theo tour là phương án hữu hiệu nhất rồi bởi bạn không phải lo lắng về chỗ ăn, chỗ ngủ, các điểm tham quan…

Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn lựa kỹ lưỡng bạn có thể sẽ mua phải tour “chán òm”, “mất tiền oan”… Vậy nên trong bài viết mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để đặt tour Sapa giá rẻ, chất lượng từ Hà Nội cho các bạn.
thi-tran-sapa-ve-dem.jpg

Thị trấn Sapa về đêm

1. Chọn công ty du lịch

Hiện có nhiều công ty du lịch nhưng không phải công ty nào cũng giữ chữ tín và làm ăn có tâm. Có rất nhiều công ty gom khách sau đó bán lại cho các công ty khác hưởng chênh lệch hoặc có những công ty mở ra mà đội ngũ nhân viên không có kinh nghiệm nhưng vì cái lợi trước mắt nên vẫn hoạt động và chào bán những tour kém chất lượng. Dưới đây là cách nhận biết những công ty du lịch uy tín:

Các công ty lớn thường có độ tin cậy cao hơn. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là các công ty nhỏ đều kém chất lượng. Hãy tìm hiểu và tham khảo chất lượng của một số công ty bạn định đi xem người quen đã từng dùng dịch vụ của họ chưa hay là tìm hiểu qua các đánh giá trên mạng.

Thời gian hoạt động: công ty hoạt động càng lâu, càng phát triển chứng tỏ công ty đó có nguồn lực và chất lượng tour tốt.

Dựa vào tour đặc thù. Có những công ty chỉ tập trung tổ chức những tour đặc thù nên chắc chắc họ sẽ có kinh nghiệm tổ chức tốt hơn so với các công ty khác. Nên nếu bạn chọn những loại hình du lịch đặc thù, hãy chọn những công ty chuyên tổ chức những tour có hoạt động đặc trưng như bạn mong muốn.

Tìm hiểu thông tin về tour và các công ty thông qua các diễn đàn lớn như: webtretho, lamchame… để biết công ty du lịch bạn muốn đi được đánh giá thế nào từ những khách hàng trước.
Những công ty lớn, có uy tín, thương hiệu thường có mức giá cao hơn các công ty nhỏ khác có thể do thương hiệu, dịch vụ ăn uống, vé tham quan, vé tàu xe, khách sạn…

Hãy tìm hiểu chương trình của các công ty xem bên nào hợp túi tiền nhưng nếu chất lượng dịch vụ đảm bảo thì bạn hãy cứ chọn công ty đó. Đừng quá quan tâm về thương hiệu. Quan trọng là chuyến đi của bạn ý nghĩa.

>>> Tham khảo ngay những tour Sapa giá rẻ do Sapa Peaceful Hotel tổ chức để khám phá những điều thú vị đang chờ đón bạn và những người thân yêu khi đến với Sapa.

2. Cần quan tâm, lưu ý những vấn đề gì trong chương trình tour đi Sapa mà bạn mua?

Hãy cân nhắc với những chương trình tour dành quá nhiều thời gian cho việc mua sắm.

Tìm hiểu kỹ giá vé máy bay, giá khách sạn, chương trình tham quan…Khi mua tour hãy lưu ý kiểm tra xem các dịch vụ trên đã trọn gói hay chưa.
+ Về vé:
Thường thì các công tu du lịch đưa ra giá chưa bao gồm vé máy bay, VAT, các mức phí khác để làm giảm giá tour của họ. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn có thể sẽ phải trả thêm tiền vé.
+ Về phòng ở:
Tìm hiểu kỹ về chất lượng khách sạn bạn sẽ ở: loại phòng, chất lượng dịch vụ, những dịch vụ kèm theo…
+ Về máy bay:
Hỏi kỹ giờ bay, thời gian chờ ở sân bay cũng như chọn những tour có giờ bay thích hợp với thời gian của bạn.
Có nhiều đơn vị lữ hành đặt vé bay rất muộn cho khách (nửa đêm hoặc tối muộn) để tiết kiệm chi phí nhưng vô tình bạn là khách, bạn có thể sẽ thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu.
+ Phương tiện di chuyển:
Nếu công ty du lịch chọn phương tiện di chuyển là ô tô, bạn cần lưu ý tới loại xe, đời xe, chất lượng xe có đảm bảo an toàn hay không? Đừng chấp nhận ngồi những xe có chỗ ngồi chật chội, xe cũ nát… những điều này tưởng nhỏ nhưng với điều kiện di chuyển ở vùng núi sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn.
* Lưu ý về điểm tham quan:
Nên chọn những tour có số điểm tham quan vừa phải. Không phải cứ tour có nhiều điểm tham quan mới tốt vì nếu thời gian du lịch quá ngắn sẽ không có đủ thời gian tận hưởng cuộc sống ở Sapa, di chuyển quá nhiều cũng khiến cơ thể bạn mệt mỏi.

3. Những điểm tham quan bạn không nên bỏ qua khi đến Sapa:

+ Thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ
Thung%20l%C5%A9ng%20M%C6%B0%E1%BB%9Dng%20Hoa%20Sapa(1).jpg


+ Cầu Mây
+ Nhà thờ Đá Sapa
0_7T4pzPpn_Zyfrz2u.jpg

+ Bản Cát Cát/ Tả Phìn/ Tả Van/ Sín Chải
+ Thác Bạc – Thác Tình yêu
thac-tinh-yeu-sapa(1).jpg

Thác Tình Yêu Sapa

+ Cổng trời

cong-troi-sapa-1200x900(1).jpg

+ Dinh Hoàng A Tưởng
+ Cốc San
+ Chợ phiên Bắc
cho_bac_ha_ve_dep_vung_cao.jpg

Chợ phiên Bắc Hà - Nét đẹp vùng cao

+ Đỉnh Fansipan:

4(1).jpg

Chinh phục Fansipan không còn khó khăn vì hệ thống cáp treo đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, rút ngắn thời gian và sức khỏe chinh phục “Nóc nhà Đông Dương”.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của Sapa Peaceful Hotel các bạn đã biết thêm về những lưu ý khi muốn chọn tour Sapa giá rẻ từ Hà Nội. Hãy quan tâm đến tất cả những dịch vụ bạn sẽ được nhận trong tour và cả những dịch vụ mà bạn phải tự chi trả.Nếu cần tư vấn đặt phòng khách sạn sapa, tour sapa giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 037 650 5098 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Việt Nam. Chúc bạn có một chuyến du lịch tới Sapa an toàn, vui vẻ!
Tags: khachsansapa, tourapagiare, khachsandepsapa
Xem thêm: Mùa hái mận - du lịch tháng 6 Sapa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom