Nhà có nuôi thú cưng nên mua robot hút bụi nào tốt nhất

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Robot hut bui cho nhà nuôi thú cưng nên sử dụng loại nào phù hợp? Làm sao để giữ cho sàn nhà sạch sẽ khi gia đình có nuôi chó mèo? Đây là những thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi cần chọn mua máy hút bụi thông minh cho nhà mình. Mời mọi người cùng robothutbui.net cùng tham khảo bài viết sau đây để có giải đáp chính xác nhé.

nha-co-nuoi-thu-cung-nen-chon-robot-hut-bui-loai-nao-mxqzw.jpg


Cách chọn robot hút bụi cho nhà nuôi thú cưng:

Chọn robot hut bui có công suất lớn:

Một máy hút bụi dù có thiết kế đẹp đến đâu nhưng công suất làm việc thấp thì cũng không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tóc, lông thú cưng không thể nào làm sạch được do đó bạn phải chọn loại robot hút bụi có công suất lớn để gom gạch bụi bẩn và lông thú cưng, tóc sàn nhà triệt để và nhanh chóng. Chọn robot hút bụi có máng hút lớn giúp cho khả năng hút dễ dàng và hạn chế tối đa việc hút lông thú bị tắc cuốn vào máy.

Robot hút bụi có khoang chứa rác lớn:

Robot hút bụi chuyên dọn dẹp nhà cửa có khoang chứa rác lớn để mỗi lần làm vệ sinh có thể hút và được được nhiều bụi bẩn, lông thú cưng, tóc. Tránh việc khoang chứa rác nhỏ chứa đầy bụi bẩn gây ảnh hưởng đến công suất làm việc của máy và người dùng có mất thời gian đi đổ nhiều lần.

Robot hut bui phải có bộ lọc:

Hầu hết các loại vật nuôi đều có nhiều sinh vật ký sinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Do đó khi chọn robot hút bụi cho nhà nuôi thú cưng, nên quan tâm đến sản phẩm có bộ lọc cao cấp để vệ sinh sàn nhà sạch sẽ và hạn chế tối đa những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ, an toàn cho gia đình.

Gợi ý sản phẩm robot hut bui cho nhà nuôi thú cưng:

Robot hut bui lau nhà Probot Nelson A3S:

nha-co-nuoi-thu-cung-nen-chon-robot-hut-bui-loai-nao-amnxv.jpg


- Sản phẩm robot hút bụi Probot Nelson A3S có thiết kế 3 chổi quét và lực hút mạnh mẽ với công suất cực mạnh là 1400 Pa.

- Máy được trang bị 6 chế độ làm sạch là làm sạch tại chỗ, làm sạch Edge, di chuyển Zigzag thông minh, tăng cường làm sạch, tự động làm sạch, lập biểu làm sạch.

- Hộp chứa bụi lớn 450 ml, hộp chứa nước 350 ml.

- Dung lượng pin khủng 2600 mAh có thể làm việc từ 180 đến 220 m cho một lần nạp điện.

- Robot hoạt động liên tục trong vòng 2 đến 3 giờ.

- Tự động sạc khi gần hết pin.

- Robot hut bụi Nelson A3S được trang bị nhiều hệ thống cảm biến thông minh như chống rơi rớt độ cao, cầu thang, chống va chạm, nhận diện vị trí có nhiều bụi bẩn.

- Công nghệ giảm tiếng ồn tối thiểu 55db không gây ảnh hưởng đến mọi người khi máy làm việc.

- Sử dụng phần mền và App miễn phí độc quyền cho phép điều khiển từ xa và đặt lịch làm việc cho một tuần.

- Áp dụng công nghệ Mutil Room giúp cho Nelson A3S không bỏ sót bất cứ khu vực nào trong căn nhà bạn.

Robot hut bui Nelson A3S có thể làm sạch mọi bụi bẩn, vết ố nhẹ bám trên sàn nhà,.. Đặc biệt đối với những gia đình có nuôi thú cưng thì sở hữu Robot hút bụi Nelson A3S là điều tuyệt vời và rất hợp lý. Vì robot A3S có khả năng hút lông tóc, đinh ốc vô hạn,.. Bạn không còn lo lắng khi nhà thường xuyên có lông chó mèo hoặc tóc vây rải khắp sàn nhà.

Robothutbui.net chuyên cung cấp các loại robot hút bụi thông minh, robot hút bụi lau nhà, máy hút bụi cho nhà phố, nhà biệt thự, chung cư, văn phòng, hộ gia đình có nuôi thú cưng,.. Đảm bảo hành chính hãng 100%, chất lượng, chính sách bảo hành hấp dẫn, giá cả phải chăng.

Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
Website: robothutbui.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom