DÙNG BA KÍCH TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM ĐỂ KHÔNG CHỮA LỢN LÀNH THÀNH LỢN QUÈ

Lê Vinh

New member
User ID
173052
Tham gia
16 Tháng tư 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Ba kích luôn được nhắc đến như thần dược phòng the. Chính những lời có cánh này; mà nhiều quý ông đã không tiếc tiền rước về những loại ba kích đắt nhất; với mong muốn tăng cường sinh lý giữ vững phong độ, làm chủ cuộc yêu. Tuy nhiên, nhiều người vì không tìm hiểu kỹ nên không đạt được kết quả như ý.
ba-kich-2.jpg

Trong Dược học cổ truyền, ba kích được xếp trong nhóm thuốc bổ dương, có vị cay, ngọt, tính ấm, vào kinh thận, có công năng chủ trị bổ thận dương, mạnh gân cốt, thận dương suy nhược dẫn đến di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm…
Tuy vậy, không phải ai dùng cũng bổ, không có chuyện dùng nhiều bổ nhiều. Ba kích là vị thuốc có tác dụng hạ huyết áp. Ai bị huyết áp thấp mà dùng thì chuyện bị tai biến do tụt huyết áp đột ngột là điều khó tránh khỏi.
Ngay việc ngâm rượu ba kích không phải ai cũng biết. Ba kích phải bỏ lõi, phơi khô hoặc tẩm rượu sao chứ không ai dùng rễ tươi bao giờ.
Các thầy thuốc y học cổ truyền khuyến cáo. Muốn dùng ba kích hiệu quả, an toàn nhất thiết phải phối với các vị thuốc khác. Việc phối thuốc ra sao, phối với những vị nào tùy thuộc vào kinh nghiệm của từng thầy thuốc. Nhưng chắc rằng, việc tự ý dùng, lạm dụng… sẽ không mang lại hiệu quả.
Xem thêm tại đây
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom